Đánh giá 4 tính năng đáng chú ý của tai nghe JBL Live 220BT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm tai nghe JBL Live 220BT được thừa hưởng đầy đủ những thế mạnh của các dòng sản phẩm trước với mức giá cạnh tranh. Xem bài viết để có thể đánh giá cụ thể hơn về các tính năng của sản phẩm này. 

Tai nghe JBL Live 220BT được chú ý từ cách thiết kế trẻ trung năng động cho đến các công nghệ được JBL trang bị cho nó. Lần này, JBL cho ra đời một sản phẩm được kế thừa và phát huy các thế mạnh đã có của những sản phẩm trước đó. Có lẽ đây là một chiếc tai nghe được giới trẻ yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc đánh giá được cụ thể hơn về sản phẩm Live 220BT này.

Thiết kế trẻ trung, năng động

Tai nghe JBL Live 220BT sở hữu kiểu dáng trẻ trung cho nên rất được bạn trẻ ưa chuộng. Chiều dài dây vừa phải, tai nghe có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 31g. Từ những người làm việc văn phòng, cho đến những người thích di chuyển.

Phần housing của tai nghe được thiết kế kiểu dạng tròn, nhỏ gọn. Nó được làm bằng chất liệu nhựa bóng. Ngoài ra còn được tích hợp nam châm giúp tai nghe sẽ không bị rối và rất gọn gàng khi sử dụng. Bạn có thể gấp gọn tai nghe lại, bỏ túi và mang theo khắp nơi mà không cảm thấy vướng víu gì.

Phần nút tai được làm bằng nhựa cao su dẻo vô cùng mềm mại. Cho dù người dùng có đeo tai nghe trong một thời gian dài thì cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.

Ngoài ra tai nghe còn được thiết kế các nút điều khiển vô cùng hợp lý. Bao gồm nút điều chỉnh âm lượng cùng với một nút thông minh. Điều này giúp người dùng dễ dàng nhận các cuộc gọi, dừng nhạc, chuyển tiếp bài hát hoặc chuyển về bài hát trước đó. Không những thế người dùng còn có thể dễ dàng kích hoạt tính năng trợ lý ảo.

Hiện nay Live 220BT có nhiều màu cho bạn lựa chọn tùy theo ý thích. Bao gồm những màu xanh, đen, đỏ và màu xanh lá.

Thiết kế trẻ trung, năng động

Công nghệ Bluetooth 4.2 – Kết nối thông minh, liền mạch

Nhờ công nghệ bluetooth 4.2 giúp tai nghe có thể kết nối đến nhiều thiết bị khác nhau. Ví dụ như điện thoại, máy tính bảng, laptop. smart TV để phát nhạc. Với công nghệ này, cho khả năng kết nối ổn định trong vòng 10m mà không bị đứt đoạn.

Không chỉ dừng lại ở đó, nếu bạn tải ứng dụng My JBL Headphones về thì có thể sử dụng thêm được nhiều tính năng khác. Điển hình là tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Bạn có thể ra lệnh phát nhạc, nhắn tin hoặc nhận cuộc gọi bằng tính năng này.

Kết nối đa điểm, giúp người dùng không bỏ lỡ cuộc gọi nào khi sử dụng tai nghe. Vì nó có thể kết nối 2 thiết bị khác nhau, nên khi có cuộc gọi, có thể dễ dàng nghe điện thoại một cách dễ dàng.

Công nghệ Bluetooth 4.2 - Kết nối thông minh, liền mạch

Công nghệ Ambient Aware và TalkThru, chất lượng âm thanh tốt

Tai nghe JBL Live 200BT được sử dụng bộ driver dynamic 8mm kết hợp với công nghệ JBL Signature Sound. Do đó chất lượng âm thanh cho ra rất rõ ràng, sống động và chi tiết làm hài lòng người dùng.

JBL luôn làm nổi bật các dải âm trầm, đối với âm bass cũng được tăng lên giúp những bản nhạc nghe trở nên hay hơn, trong trẻo hơn.

Công nghệ  Ambient Aware giúp người dùng vừa tận hưởng được bài hát yêu thích của mình. Vừa có thể chú ý được những gì xảy ra xung quanh để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Còn đối với tính năng TalkThru sẽ cho phép người dùng giảm âm nhạc xuống. Bạn sẽ không cần tháo tai nghe mà vẫn có thể trò chuyện với những người xung quanh được.

Công nghệ Ambient Aware và TalkThru, chất lượng âm thanh tốt

Thời lượng pin dài và có hỗ trợ sạc nhanh

Thời lượng pin là một điểm đáng chú ý của chiếc tai nghe JBL Live 220BT. Bạn có thể nghe nhạc, đàm thoại liên tục trong vòng 10 giờ đồng hồ mà không lo hết pin. Ngoài ra nó còn hỗ trợ sạc nhanh. Cứ 15 phút sạc bạn sẽ có thêm 1 giờ để phát nhạc. Với 2 giờ sạc thì pin đã được nạp đầy.

Tóm lại, tai nghe JBL Live 220BT có thiết kế gọn nhẹ. Bạn có thể sử dụng nó vừa nghe nhạc, vừa tập trung để học tập, làm việc. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để có thể lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe tiện dụng như thế này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!