Đánh giá bia Beck’s – bia Đức với khẩu vị tươi mới và sôi động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Beck's là một loại bia pilsner cổ điển của Đức với hương vị đậm đà, đặc trưng toàn thân, là một bó hoa tươi quyến rũ với hương vị đậm đà, đầy đặn.

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

Được sản xuất theo “Reinheitsgebot” (Luật tinh khiết) của Đức năm 1516, bia Beck’s chỉ sử dụng lúa mạch thượng hạng, hoa bia được chọn lọc thủ công từ vùng Bavarian Hallertau, dòng men độc quyền của Beck được nuôi cấy và bồi dưỡng qua nhiều thế hệ.

1. Đặc điểm nhận diện của bia Beck’s

Là bia Đức số 1 thế giới, bia Beck’s nổi tiếng với chất lượng không thể chê vào đâu được bởi người tiêu dùng trên 85 quốc gia. Đúng như công thức ban đầu, bia Beck’s đã được ủ theo cùng một cách sử dụng 4 nguyên liệu tự nhiên quan trọng trong hơn 140 năm. Các loại hoa bia được sử dụng để nấu rượu Beck’s ngày nay vẫn đến từ vùng Hallertau.

Bia Beck's có hương vị ngọt ngào và mềm mại
Bia Beck’s có hương vị ngọt ngào và mềm mại

Dòng bia Beck’s cao cấp của Đức trong suốt, có màu vàng với hương hoa và trái cây tuyệt vời của Châu Âu quý phái. Hương vị ngọt ngào và mềm mại cân bằng với một dư vị sạch sẽ và khô ráo.

2. Thực trạng của bia Beck’s

Mặc dù bia Beck’s có nguồn gốc từ Bremen, Đức, nhưng hiện nay nó được sản xuất tại St.Louis, MO cho thị trường Mỹ và thuộc sở hữu của AB InBev. Tuy nhiên, theo nhãn hiệu và trang web của AB InBev, bia Beck’s, vẫn được ủ theo “Reinheitsgebot” – Luật tinh khiết năm 1516 của Đức.

Bia Beck's là một loại bia Đức trong suốt, sủi bọt nhẹ, màu vàng rơm
Bia Beck’s là một loại bia Đức trong suốt, sủi bọt nhẹ, màu vàng rơm

Bia Beck’s vẫn là một loại bia trong suốt, sủi bọt nhẹ, màu vàng rơm với phần “mở màn” mỏng màu trắng, tan nhanh và không được duy trì lâu bởi độ sủi bọt yếu. Nó có mùi thơm nhẹ, sần sật với một chút gia vị tinh tế nhờ sự hòa quyện của hoa bia Hallertau chính hiệu từ vùng Hallertau của Đức.

3. Đánh giá về bia Beck’s

Khi uống bia Beck’s, bạn sẽ có cảm giác ở miệng rất nhẹ, hương vị giống như nước có bánh mì trắng và hạt mạch nha ngâm trong đó. Ngoài ra còn có vị mặn, đắng kéo dài của bia khi nuốt vào.

So với nhiều loại bia Pilsner chính hãng khác của Đức và vẫn được ủ ở Đức, bia Beck’s được đánh giá thấp hơn vì độ loãng, không có hương vị hấp dẫn và ít được chú ý đến hương vị mạch nha.

4. Bia Beck’s nên kết hợp với loại thực phẩm nào?

Nồng độ cồn thấp của bia Beck’s có nghĩa là nó không nên kết hợp với các loại thực phẩm giàu chất béo.

Bia Beck’s không nên kết hợp với các loại thực phẩm giàu chất béo
Bia Beck’s không nên kết hợp với các loại thực phẩm giàu chất béo

Websosanh.vn khuyên bạn nên kết hợp với các món ăn Trung Hoa, Nhật Bản và Thái Lan. Vị ngọt của mạch nha và vị đắng từ hoa bia ở mức phù hợp để “đóng hộp” đồ ăn ở nhiệt độ trung bình. Trong khi lớp vỏ giòn cũng có thể làm tăng gia vị và tinh bột sẽ khiến cho tất cả các hương vị tỏa ra.

5. Món ngon tự làm tại nhà với bia Beck’s

Gạo Salmon Sushi Moist có kết cấu hạt nhẹ và hương vị malt cracker của bia Beck’s giúp tăng cường điều này. Bia Beck’s cũng có độ ngọt và đắng của mạch nha phù hợp với sức nóng từ wasabi. Vị đắng giúp cân bằng chất béo và vị umami từ cá hồi, có nghĩa là bạn sẽ có được hương vị đầy đủ hơn từ cá hồi, với quá trình cacbonat hóa làm sạch vòm miệng sau mỗi lần cắn món ăn.

6. Nhận định về bia Beck’s

Tuy không được đánh giá cao như một số loại bia Pilsner cao cấp khác của Đức,  bia Beck’s vẫn là loại bia có hương vị đầy đủ với vị mạch nha đặc trưng của Châu Âu.

Được biết đến với khẩu vị tươi mới và sôi động, một phong cách có từ nhiều thế kỷ trước, bia Beck’s được tận hưởng tuyệt vời nhất khi bạn ở cùng với những người bạn thân quen vào những buổi chiều ấm áp.

Bia Beck’s có giá tham khảo 230.000 đồng/1 thùng 12 lon 500 ml nồng độ 5%.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!