Đánh giá chăn lông cừu Ultimate có tốt không? 7 lý do nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu Ultimate có tốt không là câu hỏi được đặt ra khá nhiều trong thời gian gần đây. Hôm nay hãy cùng Websosanh đánh giá về dòng sản phẩm này để tìm câu trả lời cho câu hỏi đó nhé.

1. Chăn lông cừu Ultimate của nước nào sản xuất?

Chăn lông cừu Ultimate Sherpa Throw là hàng Trung Quốc xuất khẩu có kích thước tiêu chuẩn là 2m*2.3m, nặng khoảng 2kg. Giá bán tham khảo trên thị trường dao động 299k. Vậy liệu với mức giá rẻ như thế thì chăn lông cừu Ultimate có tốt không? Cùng giải đáp trong trong phần tiếp theo.

Chăn lông cừu siêu ấm của hãng Ultimate Chăn lông cừu siêu ấm của hãng Ultimate (Nguồn: chiaki.vn)

2. Ưu điểm của chăn lông cừu Ultimate

Thứ nhất: Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này đó chính là độ mềm mịn và khả năng đàn hồi cao. Không những thế nó còn thoáng mát cho những người dùng người da nhạy cảm, nhẹ và xốp.

Thứ 2: Cùng với công nghệ mới thì lông cừu tự nhiên còn có khả năng chống tĩnh điện, chống được những tia cực tím và chống thấm nước cực tốt…. Đặc điểm này giúp chăn lông cừu tự nhiên luôn là sản phẩm thân thiện và rất tốt cho sức khỏe, ngoại trừ chăn lông cừu giả.

Thứ 3: Lông cừu tự nhiên để sản xuất thành một chiếc chăn ga mền cao cấp nhiều gia đình tin tưởng sử dụng của Ultimate luôn phải trải qua gần 70 bước xử lý. Nhằm giúp lông cừu hoàn toàn sạch sẽ, mượt và giữ được phẩm chất ban đầu của sợi lông tự nhiên.

Thứ 4: Không chỉ có thế, những sợi lông dày đặc quấn quanh lớp da giúp loài cừu có khả năng điều hòa thân nhiệt rất tốt. Lớp lông có tác dụng ấm khi nhiệt độ giảm sâu và làm mát cơ thể khi trời quá nắng nóng. Vì vậy, các mẹ có thể hoàn toàn bị khuất phục bởi khả năng giữ nhiệt của các dòng chăn lông cừu tự nhiên.

Thứ 5: Chăn lông cừu tự nhiên Ultimate là sản phẩm cao cấp nhưng giá rất rất bình dân so với những chất liệu vải cao cấp khác. Len lông cừu được biết đến với lịch sử đầy danh giá khi từ hàng năm trước. Nó đã là sự lựa chọn cho trang phục cao cấp của các vị Vua chúa, sau đó là Tổng thống và các nhân vật nổi tiếng.

Thứ 6: Còn 1 điều đặc biệt nữa đó là chăn lông cừu Ultimate nhẹ dịu bởi những vi sợi lông cừu tự nhiên mảnh, mềm mượt. . Vì thế khiến cho bé dễ ngủ, khả năng lưu thông máu và khí huyết đều đặn và linh hoạt, giống như được massage. Chăn lông cừu Ultimate có tốt không đến đây không còn là câu hỏi khó trả lời nữa phải không?

Chăn lông cừu Ultimate Sherpa Throw sang trọngChăn lông cừu Ultimate Sherpa Throw sang trọng (Nguồn: betiteo.com)

3. Cách giặt chăn lông cừu Ultimate không bị hỏng

Các loại chăn lông cừu như chăn lông cừu Ultimate sherpa throw hoàn toàn có thể vệ sinh được bằng nước. Nhưng nên giặt nhẹ với nước sạch, cẩn thận hơn thì bạn nên giặt từng chút một cho sạch.

3.1. Lưu ý khi giặt chăn lông cừu

Trước khi bạn giặt hãy lưu ý một số yếu tố sau để kéo dài tuổi thọ của chăn lông cừu:

  • Hạn chế sử dụng máy giặt để giặt chăn.
  • Nên sử dụng bồn tắm hay chậu to để giặt.
  • Không được dùng nước lạnh để giặt chăn.
  • Không nên vò mạnh tay hoặc vò quá nhiều lần chiếc chăn.
  • Tránh việc phơi chăn ga lông cừu cao cấp ở những nơi nắng gắt, phơi các loại chăn lông cừu Ultimate sherpa throw quá lâu. Hãy chọn lựa các nơi có ánh sáng dịu hoặc mát mẻ để phơi.
  • Sử dụng nước giặt dành riêng cho giặt chăn lông cừu. Bởi vì chăn được chế tạo từ lông cừu nên khi không đc sử dụng những chất tẩy rửa có chất kiềm để giặt chăn, không chứa những hóa chất có tính tẩy mạnh.
  • Chăn lông cừu sẽ có mùi thơm hơn khi phơi khô bằng gió,tia nắng dịu, khi ấy chiếc chăn lông cừu sẽ bền hơn và giữ được độ ấm còn nguyên.

Các màu sắc khác nhau của chăn lông cừu UltimateCác màu sắc khác nhau của chăn lông cừu Ultimate  (Nguồn: lozi.vn)

Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến những điểm sau: Dù cho chăn lông cừu Ultimate có khả năng giặt bằng thường & giặt khô, nhưng bạn cần tiêu giảm giặt khô chăn lông cừu. Bởi lẽ cách này sử dụng rất nhiều hóa chất, không tốt cho bất kỳ loại chăn ga, mền chất lượng tốt  nào.

Tốt hơn hết bạn nên giặt tay một cách bình thường, và lưu ý những điểm trên thì sẽ luôn có một chiếc chăn lông cừu thơm tho, sạch sẽ. Đặc biệt quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tuổi thọ chiếc chăn sẽ bền vững lâu dài. Và nó còn giúp cho bạn bảo đảm sức khỏe của mình cũng như cả gia đình mình. Nhờ vậy mà tất cả chúng ta có thể mạnh mẽ và tự tin, giữ thế chủ động hơn với mọi việc làm .

3.2. Các bước giặt chăn lông cừu Ultimate

Bước 1: Rũ bụi bẩn trên chăn

Trước lúc giặt chăn lông cừu, bạn nên rũ sạch các bụi bẩn , chất bẩn khô bám phía trên mặt chăn.  Làm vậy để tránh những chất bẩn này sẽ không ra khỏi chăn khi chăn bị ướt.

Bước 2: Pha nước giặt chăn

Bạn hay đảm bảo nước giặt chăn lông cừu không thật lạnh hoặc quá nóng, nhiệt độ lý tưởng nên nằm trong mức từ 35 – 40 độ C. Hãy dùng những chiếc chậu cỡ lớn, hoặc nếu nhà có bồn tắm thì giặt chăn lông cừu trong bồn tắm là tốt nhất .

Bước 3: Tiếp đến là pha chất tẩy giặt chăn lông cừu

Dùng nước ấm đã pha phía bên trên, nhúng chăn cho ướt đều, nhẹ nhàng dùng tay vuốt những chất bẩn nhìn thấy được thoát khỏi chăn, tiếp đến tháo bỏ nước này. Có thể sử  dụng dầu gội đầu hoặc nhiều chủng loại chất tẩy rửa không có kiềm.

Tiếp tục, bạn pha dầu gội đầu hoặc chất tẩy rửa hơi loãng, rồi cho chăn lông cừu, nhào đều để chăn thấm chất tẩy rửa, tiếp sau đó ngâm khoảng 10 phút.

Bước 4: Bắt đầu giặt chăn lông cừu

Vò chăn nhẹ nhàng để chăn không bị dồn, & biến dạng, từ góc chăn gây khó khăn khi giặt. Khi đã giặt sạch chăn, hãy cho nước đầy trong bồn, & lần lượt nhẹ nhàng vô hiệu chất tẩy rửa, bọt khỏi chăn lông cừu. Tiếp tục xả từ 3 – 5 lần cho sạch bọt các chất tẩy rửa khỏi chăn lông cừu

Bước 5: Phơi khô chăn lông cừu

Bước 6: Trải chăn lông cừu

Sử dụng bàn chải chuyên sử dụng cho chăn lông cừu để chải mượt chăn lông cừu sau lúc phơi khô và như vậy các bạn sẽ sử dụng được.

3.3. Cách phơi chăn lông cừu đảm bảo an toàn

Khi cho chăn vào máy giặt, chọn chế độ vắt nhẹ nhất của máy giặt, để vắt khô chăn lông cừu một cách nhẹ dịu. Sau đó, trải chăn lông cừu trên Bộ bàn thoáng rộng & bằng phẳng, đặt bàn nơi khô ráo, rộng rãi .

chúng ta cũng luôn tồn tại thể dùng thêm quạt gió để tăng cường độ làm khô chăn lông cừu. Tuyệt đối không sử dụng lò sưởi, quạt sưởi hoặc phơi chăn lông cừu liên đới dưới ánh nắng , vì điều đó sẽ khiến chăn lông cừu nhanh gọn bị hỏng hơn.

Chăn lông cừu Ultimate xuất khẩu các nước châu u siêu mềm mịnChăn lông cừu Ultimate xuất khẩu các nước châu Âu siêu mềm mịn (Nguồn: zimken.com)

Trên đây Websosanh đã đánh giá chi tiết chăn lông cừu Ultimate và chỉ dẫn rõ ràng cho các bạn về kiểu cách giặt chăn lông cừu và các chú ý quan trọng khi giặt chăn. Hy vọng có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc chăn lông cừu Ultimate của nước nào, chăn lông cừu Ultimate có tốt không. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm thương hiệu khác, các bạn có thể xem thêm chăn mền ấm chất lượng tốt giá ưu đãi trên Websosanh. Chúc các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình trong những ngày đông đang đến gần.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!