Đánh giá chất lượng 3 loại khẩu trang chống bụi mịn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang chống bụi mịn ngày càng được sử dụng phổ biến thế nhưng loại nào mới thực sự đạt hiệu quả tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Những con số về ô nhiễm không khí đã là lời cảnh bảo cho sức khỏe của người đang bị nguy hiểm. Đặc biệt hiện nay khi công nghiệp nặng đang phát triển tại rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam thì việc sử dụng khẩu trang chống bụi mịn ngày càng trở nên quan trọng. 

Theo nghiên cứu, khẩu trang thông thường hay những loại khẩu trang y tế không có khả năng ngăn ngừa toàn bộ các bụi bẩn có kích thước nhỏ. Bởi vậy, khẩu trang chống bụi mịn đã được rất nhiều người sử dụng không chỉ có khả năng ngăn chặn các bụi mịn mà còn có tác dụng ngăn các vi khuẩn cực hiệu quả. 

Vậy nên lựa chọn khẩu trang bụi mịn nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 dòng khẩu trang chống bụi đang được các chuyên gia khuyên dùng nhất hiện nay. 

 

khẩu trang chống bụi mịn 3M

Khẩu trang 3M

3M là thương hiệu không còn xa lạ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Nhắc đến những dòng khẩu trang chống bụi mịn tốt thì 3M luôn là cái tên được người dùng ưu tiên hàng đầu. Hiện nay, dòng khẩu trang này đang có mặt tại rất nhiều các quốc gia đặc biệt tại những đất nước phát triển công nghiệp nặng và hóa chất nhiều như Mỹ, Trung Quốc,… 

Ở Việt Nam, những năm trở lại đây không khí ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng luôn ở mức báo động đỏ. Bởi vậy các chuyên gia sức khỏe luôn khuyến cáo sử dụng khẩu trang 3M khi ra ngoài và trong lúc làm việc. Các sản phẩm khẩu trang 3M đạt tiêu chuẩn N95 trở lên và luôn đạt các tiêu chí của một chiếc khẩu trang chất lượng quốc tế. 

Với thiết kế ôm sát khuôn mặt, không có phần hở cằm nhằm bảo vệ hô hấp của người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm được sử dụng sợi vải không dệt có chứa than hoạt tính với nguyên liệu 100% carbon được ép trong các sợi vải giúp lọc không khí một cách hiệu quả nhất. 

 

khẩu trang chống bụi thông minh

Khẩu trang chống bụi mịn thông minh Xiaomi 

Khẩu trang thông minh vẫn còn là khái niệm khá mới lạ đối với nhiều người. Thế nhưng đây lại là dòng khẩu trang được thiết kế dành riêng cho việc lọc bụi mịn đạt hiệu quả lên tới 99%. Khẩu trang thông minh Xiaomi là một sản phẩm thuộc thương hiệu công nghệ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc – Xiaomi. 

Sản phẩm này được đánh giá là dòng khẩu trang thông minh nhất khi có thiết kế khá hiện đạt, được bổ sung quạt siêu mỏng có khả năng điều chỉnh theo 3 cấp độ gió khác nhau. Điều này giúp cho người dùng luôn cảm thấy nhẹ nhàng và hạn chế tối đa cảm giác bí bách khi đeo vào mùa hè. 

Với hiệu suất lọc tuyệt vời khi được sử dụng bộ lọc độc quyền của hãng là Nano Electric thì khẩu trang này có khả năng lọc bụi mịn ở mức cao nhất. Đặc biệt, với mỗi lần sạc bạn có thể sử dụng được từ 4 – 8 tiếng nên bạn có thể sử dụng trong một ngày dài. 

 

khẩu trang Airphin

Khẩu trang Airphin 

Hiện nay, Airphin là loại khẩu trang chống bụi mịn được đánh giá rất cao về hiệu quả trên thị trường. Đây cũng là dòng khẩu trang được nhiều chuyên gia sức khỏe đặc biệt khuyên dùng khi chất lượng không khí ngày càng giảm. Được sản xuất tại Tây Ban Nha, Airphin có thiết kế độc đáo kèm chiếc kẹp mũi để có thể ngăn khí thở làm mờ mắt kính. 

Ngoài ra, khẩu trang này sở hữu van một chiều để thoát khí CO2 – phần này rất quan trọng nó giúp người sử dụng luôn cảm thấy dễ chịu khi đeo. Với cấu tạo gồm 4 lớp trong đó có 3 lớp vải polypropylene và 1 lớp lọc meltblown ở giữa có khả năng kháng khuẩn và mang lại sự êm dịu khi sử dụng. Khẩu trang chống bụi mịn Airphin có thể tái sử dụng bằng cách giặt với nước lạnh, tuy nhiên không nên vò hoặc chà mạnh. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!