Đánh giá chất lượng máy khoan bê tông Makita? TOP lựa chọn tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khoan bê tông Makita là một thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Một thương hiệu đến từ Nhật Bản uy tín đem đến cho người dùng nhiều model máy khoan chất lượng tốt nhất.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy khoan bê tông nhưng không biết nên lựa chọn thương hiệu nào? Vậy, máy khoan bê tông Makita được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Với nhiều ưu điểm nổi bật đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời thú vị và đáp ứng công việc người dùng tối đa.

Đánh giá chất lượng máy khoan bê tông Makita?

Máy khoan bê tông Mikita có chất lượng tốt
Máy khoan bê tông Mikita có chất lượng tốt

Đối với những người thợ làm trong lĩnh vực xây dựng máy khoan bê tông là một thiết bị vô cùng cấp thiết, nó sẽ giúp tăng hiệu quả công việc, giảm sức lao động. Tuy nhiên, khi sử dụng máy khoan bê tông bạn cần phải tuân thủ các quy tắc sử dụng để tránh những tai nạn thương tiếc. Trong số những thương hiệu có trên thị trường thì máy khoan bê tông Makita luôn được ưa chuộng bởi chất lượng tốt. Những ưu điểm của các sản phẩm máy khoan bê tông Makita đó là:

  • Thiết kế phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Bạn có thể khoan tường, khoan gỗ, khoan kim loại một cách dễ dàng mà chả cần hao phí quá nhiều công sức.
  • Công suất khá lớn khoan sâu và dễ dàng hơn.
  • Phụ kiện thay thế, nâng cấp rất sẵn trên thị trường.
  • Có nhiều chủng, loại nhiều mức giá, nhiều hãng cho bạn lựa chọn.
  • Không phải lo lắng việc thay pin cho máy, bạn chỉ cần thay chổi than cho động cơ khi nó bị hao mòn nhưng tuy nhiên giá của phuj kiện này cũng khá rẻ và dễ tìm mua.
  • Nguồn điện áp cao chịu được công suất lớn khi muốn khoan những tấm bê tông dày.

Top những chiếc máy khoan bê tông Makita được ưa chuộng trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn model máy khoan bê tông nào? Vậy hãy tham khảo những model dưới đây.

Máy khoan bê tông Makita M8701B

Máy khoan bê tông Makita M8701B
Máy khoan bê tông Makita M8701B

Máy khoan bê tông Makita M8701B là một trong những model được lựa chọn nhiều. Bởi, ,đây là dòng máy khoan với 3 chế độ khác nhau. Chúng được trang bị công suất lớn lên tới 800W cùng tốc độ không tải 1.100 vòng/phút  có thể đáp ứng được mọi tác vụ trong quá trình khoan. Mấy có thể khoan trên mọi chất liệu khác nhau như bê tông, nhôm, gỗ. Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm máy khoan  đó là:

  • May khoan có công suất mạnh mẽ 800 W với lực đập 4.500 vòng/ phút.
  • Máy được thiết kế với 3 chế độ khoan khác nhau đó là khoan búa, khoan thường  giúp khoan bê tông một cách hiệu quả nhất.
  • Máy khoan với lực đập 2.3J cho phép bạn thực hiện khoan trên mọi chất liệu bê tông vô cùng cứng cáp và dễ dàng.
  • Máy khoan với dây điện dài tới 5m sẽ giúp khoan một cách khỏe khoắn hơn.
  • Máy sử dụng đầu SDS Plus giúp việc tháo lắp mũi khoan một cách nhanh chóng hơn.
  • Tay cầm phụ có thể xoay tới 369 độ để góc khoan linh hoạt hơn. 
  • Máy có tích hợp tính năng cách điện đảm bảo an toàn hơn.
  • Máy với tải trọng nhẹ không bị mỏi tay.

Máy khoan bê tông Makita M8100B

Một trong những model cũng được lựa chọn nhiều đó chính là máy khoan bê tông Makita M8100B. Đây là dòng máy khoan đánh vào phân khúc giá rẻ của hãng. Tuy giá thành rẻ nhưng khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Máy sở hữu động cơ với công suất lên tới 710W với mọi thao tác vô cùng linh hoạt trên nhiều vật liệu khác nhau. Dòng sản phẩm giá rẻ này có thể phục vụ được mọi công việc như: bắn tôn, bắt các loại vít vào gỗ, vặn vít tắc kê. 

Máy khoan bê tông Makita HR2600

Máy khoan bê tông Makita HR2600
Máy khoan bê tông Makita HR2600

Phiên bản Makita HR2600 là một trong những phiên bản đáng lựa chọn trên thị trường. Dòng sản phẩm phục vụ cho những công  việc như khoan, đục trên chất liệu gỗ, thép, bê  tông hay các vật liệu cứng khác một cách vô cùng dễ dàng. Thêm vào đó, vơi snhwngx chất liệu cao cấp nên máy có độ rắn chắc và đồng thời có thể chịu được sự mài mòn và biến dạng khi tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng. Thiết kế cũng vô cùng nhỏ gọn dễ cầm và thoải mái nhất.

Trên đó là một số thông tin về máy khoan bê tông Makita hy vọng đem đến cho người những thông tin cần thiết. Hãy tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn được model phù hợp nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!