Đánh giá chất lượng nhiệt kế điện tử Microlife có tốt không? Đo chính xác không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá khá phù hợp với túi tiền của người dùng, nhưng chất lượng nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife có tốt không?

Nhiệt kế thủy ngân là dòng nhiệt kế cho nhiệt độ thân nhiệt chính xác nhất, tuy nhiên do kết cấu thủy tinh dễ vỡ, và hạt thủy ngân có thể gây độc, đặc biệt là khi sử dụng cho các bé – hiếu động, và nghịch ngợm thì mỗi lần đo nhiệt độ bằng nhiệt kế thủy ngân có thể khiến vỡ 1-2 cái nhiệt kế là chuyện bình thường.

Chính vì thế, các dòng nhiệt kế điện tử được cho là giải pháp hữu hiệu cho những gia đình có trẻ nhỏ, với công nghệ đo hồng ngoại không cần tiếp xúc và cho kết quả chỉ 1,2 giây không gây khó chịu cho bé. Trong số các thương hiệu, thì nhiệt kế điện tử Microlife được khá nhiều mẹ ưa chuộng mua sử dụng.

Tuy nhiên chất lượng nhiệt kế điện tử Microlife có tốt không?

nhiệt kế điện tử microlife có tốt không

nhiệt kế điện tử microlife có tốt không

Đánh giá chất lượng đo nhiệt độ của nhiệt kế điện tử Microlife có chính xác không?

Với công nghệ đo thân nhiệt bằng hồng ngoại và sử dụng đầu tiếp xúc có độ nhạy cao, do đó nhiệt kế điện tử Microlife cho kết quả nhiệt độ khá chính xác.

Các mẹ bỉm sữa mua và sử dụng nhiệt kế điện tử Microlife cho review khá tốt về dòng nhiệt kế này, vì cho nhiệt độ khá chính xác (đương nhiên là có mức chênh lệch nhất định với số đo chuẩn, mức chênh lệch chỉ khoảng 0,01 độ C nên gần như không ảnh hưởng quá nhiều).

Với nhiều dòng nhiệt kế điện tử khác nhau: nhiệt kế điện tử đo trán Microlife, nhiệt kế đo tai Microlife, nhiệt kế điện tử cặp nách, nhiệt kế đo miệng, nhiệt kế hậu môn…giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife có tốt không?

Bên cạnh khả năng cho số đo thân nhiệt của bé chính xác, các dòng nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife còn được người dùng ưa chuộng bởi có nhiều những tính năng tiện dụng:

– Bộ nhớ kết quả với từ 7 lần đo trở lên, giúp các mẹ có thể nắm được diễn biến thân nhiệt của bé, từ đó có biện pháp xử lý nhanh hơn

– Màn hìn hiển thị rõ ràng, giúp dễ quan sát ngay cả trong trời tối

– Có cảnh báo sốt, giúp các mẹ có biện pháp xử lý kịp thời

Ngoài ra, do được làm từ chất liệu siêu bền, nên khả năng chống va đập, chống vỡ khi rơi rất tốt, nên đặc biệt phù hợp cho trẻ em. Pin thiết kế riêng cũng có tuổi thọ khá lâu dài, dùng 4-5 năm mới phải thay pin 1 lần.

Tuy nhiên, nhiều mẹ phản ánh là nếu sử dụng lâu, từ khoảng 3,4 năm thì số đo nhiệt độ không còn nhạy như trước, và có thể có sự chênh lệch lớn hơn so với tiêu chuẩn (khoảng 0,05 độ C).

Bù lại, giá nhiệt kế điện tử Microlife lại khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chính vì thế, nhiệt kế Microlife vẫn là một trong những dòng nhiệt kế điện tử bán chạy hàng đầu hiện nay.

Nhiệt kế điện tử Microlife trên thị trường thường được hưởng thời gian bảo hành tới 2 năm, do đó các mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!