Đánh giá chi tiết chiếc micro hát karaoke livestream Rode NT-USB Mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro hát karaoke livestream Rode NT-USB Mini USB có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để livestream, thu âm,... Dù là người chuyên nghiệp hay không chuyên vẫn sử dụng được.

Micro hát karaoke livestream Rode NT-USB Mini có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Thiết bị phù hợp để thu âm, hát karaoke livestream,… dành cho những người chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Bạn hãy khám phá chiếc micro USB Mini này qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và chắc tay khi cầm

Micro hát karaoke livestream Rode NT-USB Mini có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 141mm  x 54mm x 89mm nên không chiếm diện tích. Trọng lượng khoảng 585g giúp bạn có thể bỏ túi đem ra ngoài rất tiện lợi.

Micro Rode NT-USB Mini được làm từ kim loại chắc và bền. Bề mặt nhám khi cầm tạo cảm giác chắc tay, không bị rơi trượt dù tay bị ướt do mồ hôi. Toàn bộ thiết bị có màu đen sang trọng, phù hợp với những người thích sự đơn giản. Chân đế dạng tròn giúp micro cố định trên mọi mặt phẳng. Bạn chú ý không nên đặt thiết bị ở những bề mặt lồi lõm sẽ tăng rủi ro bị rơi vỡ.

Micro hát karaoke livestream Rode NT-USB Mini có thiết kế nhỏ gọn

Micro Rode NT-USB Mini có giao diện tối giản và dễ sử dụng. Mặt trước có một nút xoay điều khiển giúp người dùng tùy chỉnh tăng hoặc giảm âm thanh nhanh chóng mà không cần phải thao tác trên máy tính. Màng thu rất lớn chiếm tới ⅔ diện tích mặt trước mic giúp tăng khả năng bắt âm tốt hơn.

Cổng kết nối USB-C và một lỗ cắm 3.5mm nằm ở mặt sau. Đầu ra USB giúp bạn ghi âm trực tiếp vào máy hoặc máy tính bảng. Ngoài ra, NT-USB Mini không cần bất kì trình điều khiển hoặc thiết bị nào để sử dụng.

Giá treo có khả năng xoay 360 độ

Ưu điểm của chiếc NT-USB Mini này là giá treo xoay tích hợp, dễ dàng điều khiển theo ý muốn. Giá treo có thể xoay 360 độ nên cho phép bạn tùy chỉnh vị trí thuận tiện nhất để dùng. Đặc biệt, bạn có thể tháo rời giá đỡ nhanh chóng vì phần khung sử dụng kim nam châm để giữ micro.

Giá treo có khả năng xoay 360 độ

Bạn có thể đặt Rode NT-USB Mini trên bàn, hoặc treo trên các thiết bị chuyên dụng trong lúc livestream. Sợi dây kết nối với micro dài tới 2m giúp việc đi dây dễ dàng, tiện lợi. Khi làm việc hoặc giải trí bạn có thể luồn dây vào các góc khuất giúp không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ hơn.

Chất lượng âm thanh trong trẻo, rõ ràng 24bit/48kHz

Micro hát karaoke livestream Rode NT-USB Mini hoạt động ở 24 bit/ 48 kHz. Điều này giúp chất lượng âm thanh cao, giàu chi tiết. Dải tần số đáp ứng giao động 20 Hz – 20 kHz giúp âm thanh thu được đầy đủ nhất. Micro còn tích hợp jack cắm tai nghe 3.5 mm tối ưu việc thu âm.

Hướng thu cardioid tập trung chủ yếu ở phía trước nên loại bỏ tối đa tạp âm xung quanh thiết bị. Rode NT-USB Mini tích hợp bộ lọc pop giúp giảm thiểu âm thanh không mong muốn bị thu lẫn vào.

Chất lượng âm thanh trong trẻo, rõ ràng 24bit/48kHz

Mức áp lực âm đầu vào tối đa là 121 dB, nếu áp lực âm lớn hơn con số này thì tiếng có thể bị vỡ. Vì vậy, bạn không nên để Rode NT-USB Mini quá sát miệng trong lúc hát. Đây là chiếc micro tuyệt vời cho:

  • Những người chơi game
  • Người thường xuyên làm podcast, sáng tạo nội dung cần thiết bị thu chuyên nghiệp
  • Chuyên gia kinh doanh
  • Người thường xuyên livestream trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Bingo, Tiktok,…

Có khả năng kết nối với nhiều thiết bị

Đầu ra USB cho phép bạn nhanh chóng kết nối micro Rode NT-USB Mini với Mac, PC, laptop hoặc máy tính bảng. Thao tác này chỉ mất vài phút, bạn không cần thêm bất kỳ thiết bị nào để micro hoạt động. Micro Rode NT-USB Mini sử dụng chế độ giám sát độ trễ 0. Chức năng chính của nó là loại bỏ tiếng vọng gây mất tập trung trong lúc thu âm.

Micro hát karaoke livestream Rode NT-USB Mini là thiết bị thu âm hoàn hảo phục vụ nhu cầu giải trí và làm việc. Khả năng lọc âm tốt chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.  Rode NT-USB Mini chính là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Vì vậy nếu thích, hãy mang chiếc micro này về và trải nghiệm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

11 micro thu âm loại tốt nhất để livestream, hát karaoke giá từ 600k

11 micro thu âm loại tốt nhất để livestream, hát karaoke giá từ 600k

Công việc của bạn đòi hỏi phải livestream mỗi ngày. Đó là lý do bạn cần mua một chiếc micro chất lượng, cho âm thanh rõ nét, chân thực. Nhưng bạn còn đang phân vân không biết micro thu âm loại nào tốt? Một số mẫu micro dưới đây sẽ là gợi ý tốt để bạn lựa chọn được sản phẩm tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!