Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2 nhỏ nhẹ, thiết kế thời thượng. Chất âm chuẩn studio với loa 2 chiều, chống ồn 98%, 3 micro cảm biến giọng nói.

Tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2 là phiên bản tai nghe thế hệ mới với nhiều tính năng nổi trội. Trang bị màng loa 2 chiều từ công nghệ AKG, thể hiện tốt cả âm bass mạnh mẽ. Mang đến những trải nghiệm sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Thiết kế mới lạ và thời thượng

Samsung Galaxy Buds 2 sở hữu thiết kế hình hạt đậu nhỏ gọn vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Nút tai bằng silicon chất lượng cao có 3 kích cỡ điều chỉnh phù hợp với người dùng. Vừa khít tai, mềm mại và dễ chịu, không sợ bị rơi. Đặc biệt là vẫn thoải mái ngay cả khi sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Thiết kế mới lạ và thời thượng 

Kiểu dáng hộp sạc gọn gàng, các cạnh được bo theo góc tròn mềm mại. Có đến 4 phiên bản màu sắc khác nhau, tùy theo sở thích để bạn dễ dàng lựa chọn. Màu xanh, màu tím, màu đen, màu trắng, đây đều là những gam màu pastel lạnh tạo cảm giác thanh nhã, thời trang mà cũng vô cùng hiện đại và phóng khoáng.

Các tính năng tiện ích tích hợp

Bước vào cuộc chiến công nghệ để cạnh tranh với AirPods của Apple. “Gã khổng lồ Samsung” cũng không kém cạnh khi cho ra mắt chiếc Galaxy Buds 2 này với sự đầu tư vượt trội về công nghệ.

Chống ồn chủ động ANC

Chiếc tai nghe 2 micro có khả năng phát hiện và chủ động ngăn chặn tiếng ồn xung quanh đến 98%. Giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm khi sử dụng. Thỏa sức đắm chìm vào bản nhạc hay, bộ phim yêu thích dù ở bất cứ địa điểm nào. Từ trong nhà, đến trường, cơ quan hay thậm chí là bến xe bus và ga tàu,…

Bên cạnh đó Ambient Sound  cũng cung cấp 3 chế độ tùy chỉnh từ thấp – trung bình – cao để bạn tự điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu.

Bluetooth 5.2 hiện đại nhất

Nếu như các dòng 4.0 đã hiện đại và tiết kiệm năng lượng thì phiên bản bluetooth 5.0 còn vượt trội hơn nhiều. Khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định ở khoảng cách lên đến 10m. Có thể liên kết và chuyển đổi linh hoạt với nhiều thiết bị khác như máy tính bảng, đồng hồ điện tử, laptop,..nhờ tính năng Auto Switch.

Bluetooth 5.2 hiện đại nhất

Cảm ứng chạm chỉnh chức năng đơn giản, chẳng hạn: Phát/dừng nhạc chạm 1 lần, chuyển đến bài tiếp theo chạm 2 lần, chuyển về bài trước chạm 3 lần, nhận/kết thúc cuộc gọi chạm 2 lần,.. tất cả thao tác đều vô cùng nhạy và mượt mà.

Thời lượng pin khủng lên tới 29 giờ

Khi bật ANC chiếc tai nghe này sẽ hoạt động trong 20 giờ, còn khi tắt đi nó có thể sử dụng lên đến 29 giờ. Vừa có thể nghe nhạc và đàm thoại mà không lo gián đoạn trải nghiệm. Sử dụng được thời gian lâu như vậy tuy nhiên bạn chỉ mất 3 phút sạc để sử dụng trong 40 phút, 5 phút cho 60 phút và 10 phút cho 150 phút. Thật tuyệt vời phải không nào ?

Trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động

Có đến 3 micro, tích hợp cảm biến nhận diện diện giọng nói VPU tự động lọc nội dung cuộc trò chuyện và loại bỏ tạp âm từ tiếng ồn bên ngoài. Âm bass cực sắc sảo, trải nghiệm cảm giác âm thanh sống động như ở trong phòng thu studio. Từng tiếng bước chân, tiếng lá rơi, trong bộ phim yêu thích đều được truyền đến thính giác chân thực không thể tin nổi.

Trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động

Không những thế chiếc tai nghe này còn có khả năng kháng nước rất tốt đạt tiêu chuẩn IPX2. Chịu được nước nhỏ giọt nghiêng tối đa 15 độ từ vị trí thường. Yên tâm sử dụng để chạy bộ, tập gym khi có mồ hôi, thậm chí đi ngoài trời mưa 30 phút cũng không thành vấn đề.

Trên đây là thông tin chi tiết về tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2 với thiết kế nổi bật, âm thanh đỉnh cao cùng nhiều tính năng hiện đại bậc nhất. Với mức giá đang ưu đãi vô cùng hấp dẫn, hãy nhanh tay sở hữu và trải nghiệm ngay nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!