So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá chi tiết dòng laptop Acer E1 431

Cập nhật ngày: 26/09/2021, lúc 15:33
Laptop Acer E1 431 là một dòng laptop có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau. Máy có nhiều lựa chọn cấu hình để người dùng có nhiều lựa chọn.

Laptop Acer E1 431 là một dòng laptop phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Dòng laptop này có nhiều ưu điểm đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau. Nếu bạn muốn biết dòng laptop này có những đặc điểm như thế nào. Vậy thì hãy kéo xuống và xem những đặc điểm của dòng laptop này nhé.

Laptop Acer E1 431 với thiết kế trẻ trung năng động

Điểm đầu tiên trong thiết kế của dòng máy Acer Aspire là sự trẻ trung, năng động và thời trang. Vỏ máy toàn bộ được làm từ nhựa. Lớp vỏ được làm nhám vừa phải có khả năng chống lâu dấu vân tay. Mặt khác lại giúp cho máy có thiết kế máy trông cứng cáp, chắn chắn hơn.

Các cạnh máy được bo cong vừa phải đem tới cảm giác mềm mại hơn. Nhưng máy vẫn giữ được nét tổng thể là chắc chắn, đáng tin cậy. Acer Aspire có bốn phiên bản màu khác nhau phù hợp với phong cách của người dùng là xanh ô liu, đen, nâu,đỏ sậm.

Laptop Acer E1 431-Cổng kết nối và mở rộng đa năng

Được thiết kế để đáp ứng đầy đủ công việc và học tập của người dùng. Chiếc laptop Acer Aspire có gần như các kết nối thông dụng cần thiết. Acer Aspire E1 có cổng trình chiếu VGA out, 3 cổng USB, đầu đọc thẻ đa năng, cổng mạng RJ45, cổng khóa Kensington. Và đặc biệt là cổng trình chiếu chất lượng cao HDMI. Máy còn được trang bị ổ đĩa quang DVDRW hỗ trợ đọc và ghi đĩa DVD tốc độ cao. Kết nối không dây ổn định và nhanh với Wifi chuẩn N và Bluetooth 2.1.

Đánh giá về màn hình, camera và âm thanh của laptop Acer E1 431

Acer Aspire E1 được trang bị màn hình 14-inch tỷ lệ 16:9 . Máy có công nghệ nền LED độ phân giải HD 1366×768 pixels. Đem tới góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ và chất lượng sắc nét. Card đồ họa Intel HD 3000 giúp khả năng hiển thị mượt mà các ứng dụng đồ họa phổ biến. Ngoài ra việc chơi được nhiều game và hỗ trợ xem phim full HD 1080p sẽ rất mượt mà.

Máy có hệ thống loa ngoài to và rõ. Âm thanh tách bạch không bị rè hoặc méo tiếng. Khi mở hết công suất, âm thanh kết nối bằng cổng 3.5mm đem tới chất âm đầy đủ, chi tiết. Ngoài ra còn có hỗ trợ âm thanh vòm.

Camera 1.3MP và micro còn có tích hợp hỗ trợ đàm thoại video chất lượng tốt.

Phần cứng và khả năng vận hành

Cấu hình phần cứng là một ưu điểm đáng chú ý nhất của các dòng máy Acer Aspire. Dòng máy này luôn có những cấu hình mạnh nhất trong phân khúc giá cả. Đem tới khả năng cạnh tranh cực tốt cho dòng máy này trên thị trường laptop hiện nay.

Acer Aspire E1 431 sử dụng chip xử lý Intel Pentium 2020M. Với khả năng mạnh mẽ nhưng chip vẫn đảm bảo tiêu thụ ít điện năng xuống mức thấp nhất.

Thời lượng pin cũng khá lâu đến hơn 5 giờ sử dụng ở chế độ bình thường.

Bàn phím và touchpad

Bàn phím dạng chiclet với các phím bấm vuông vức khá sang trọng và thời trang. Các phím được bố trí khoảng cách vừa đủ, độ phản xạ tốt,  nút bấm êm và ít lỗi khi đánh máy tốc độ cao. Các phím chức năng được bố trí thuận tiện.

Bàn rê chuột (touchpad) cũng thiết kế đẹp mắt, hợp tông với máy, độ nhám vừa phải, nhạy và chính xác, phím chuột chắc chắn.  

 

Bên cạnh những đặc điểm trên, laptop Acer E1 431 còn có thêm nhiều ưu điểm khác. Ví dụ thiết kế được tối ưu với nhiều màu sắc để lựa chọn. Máy có hệ thống tản nhiệt êm ả, không gây ồn ào khi vận hành. Đồng thời giá cả cũng cực kỳ cạnh tranh với các dòng laptop cùng cấu hình. Vậy bạn cảm thấy chiếc laptop này như thế nào? Nếu như thấy chiếc máy này phù hợp với mình thì hãy đem nó về ngay đi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

Đánh giá chiếc laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA

Laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA có kích thước nhỏ gọn và thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng với nhu cầu công việc. Với việc trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 12 mạnh mẽ, dòng máy cao cấp này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng.
ads
Bán hàng cùng Websosanh