Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt Begreen House

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Begreen House là sản phẩm chứa các thành phần từ thiên nhiên và lành tính cho hầu hết các loại da.

Bước đầu cần thiết trong việc chăm sóc da mặt hàng ngày là phải lựa chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp thì hãy thử xem xét sữa rửa mặt Begreen House. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu xem sữa rửa mặt Begreen House có tốt không, có đáng mua hay không nhé.

Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt Begreen House

Giới thiệu về thương hiệu Begreen House

sữa rửa mặt Begreen House

Thương hiệu Begreen House là dòng mỹ phẩm thuần Việt mang phong cách hoàn toàn từ thiên nhiên và gần gũi với môi trường. Các sản phẩm của hãng Begreen House đều lành tính cho hầu hết các loại da. Begreen House tập trung cho ra mắt thị trường các dòng sản phẩm được chiết xuất từ các loại tinh chất từ thực vật giúp tăng khả năng dưỡng cũng như tái tạo làn da tự nhiên.

Đặc biệt, đây chính là một trong số rất ít thương hiệu trong thị trường mỹ phẩm vinh dự đạt được chứng nhận hữu cơ của Pháp về hạng mục sử dụng các nguyên liệu đã được công nhận của Ecocert.

Thiết kế sữa rửa mặt Begreen House

sữa rửa mặt Begreen House

Begreen House tạo ấn tượng cho người dùng trong việc thiết kế sản phẩm dạng chai nhựa hình tròn màu nâu, có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong.

Với thông điệp bảo vệ môi trường, bao bì sữa rửa mặt Begreen House được làm bằng vật liệu tái chế và khá bắt mắt.Bên cạnh đó, sữa rửa mặt của hãng này còn có vòi nhấn tiện dụng để dễ dàng lấy sản phẩm với một lượng vừa phải và hợp vệ sinh.

Thành phần sữa rửa mặt Begreen House

Để đánh giá loại sữa rửa mặt này có tốt không, chúng ta cùng tìm hiểu về các thành phần chứa trong sản phẩm này:

  • Niacinamide: hay còn gọi là vitamin B3 có khả năng làm trắng và dịu da hiệu quả.
  • Chiết xuất từ dừa: giúp lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn mà không làm rát da, kích ứng và góp phần ngăn chặn tình trạng sinh mụn.
  • Tinh dầu cam ngọt hữu cơ: giúp làn da được thư giãn, đồng thời tái tạo và phục hồi da, cũng như làm mờ vết thâm trong thời gian ngắn.
  • Chiết xuất từ ngô và dầu babassu: bổ sung lượng nước cần thiết để tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, hạn chế tình trạng da bị bong tróc và thô ráp.
  • Một số thành phần nổi trội khác như Polyquaternium-5 (5%), tinh dầu chanh hữu cơ, dầu olive lên men, … cũng hỗ trợ chăm sóc da.

Ưu điểm của sửa rửa mặt Begreen House

sữa rửa mặt Begreen House

  • Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên

Sữa rửa mặt Begreen House là sản phẩm được chiết xuất 100% từ các tinh chất hữu cơ lành tính và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhờ đó, sản phẩm có thể thích ứng tốt với mọi loại da. Thậm chí đối với những ai có làn da nhạy cảm, dễ bị mụn hay đã từng tổn thương trước đó cũng có thể yên tâm sử dụng.

  • Khả năng làm sạch sâu

Khi sử dụng sữa rửa mặt Begreen House, bạn sẽ không hề cảm thấy căng, rát da như các sản phẩm chứa nhiều chất tẩy rửa. Sữa rửa mặt này giúp lấy hết toàn bộ bã nhờn, lượng dầu thừa, bụi bẩn nằm tận sâu trong các lỗ chân lông.

  • Độ pH lý tưởng

Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của loại sữa rửa mặt này. Sỡ dĩ, khi sử dụng sản phẩm, bạn không có cảm giác bị căng da hay bong tróc là nhờ độ pH trung tính của sản phẩm đạt mức chuẩn 5.5.

Độ pH này gần như tương đồng với độ pH tự nhiên của da mặt nên tạo được cảm giác rất dễ chịu và thư giãn khi sử dụng.

  • Kiểm soát dầu nhờn hiệu quả

Nhờ khả năng làm sạch sâu vào dưới các lớp biểu bì của da nên sản phẩm cũng có thể kiểm soát tốt lượng dầu nhờn trên da mặt một cách hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 dạng sữa rửa mặt thông dụng bạn cần nhớ

6 dạng sữa rửa mặt thông dụng bạn cần nhớ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm sữa rửa mặt với nhiều kết cấu, công dụng và thành phần khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu 6 dạng sữa rửa mặt thông dụng nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!