Đánh giá chi tiết về chiếc loa Harman Kardon Soundstick 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chi tiết về loa Harman Kardon Soundstick 3, kiểu dáng độc đáo, chất lượng âm thanh sống động giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời. Cùng đón đọc ngay nhé!

Được biết đến là dòng sản phẩm thông minh, hiện đại, loa Harman Kardon Soundstick 3 ra đời đã trở thành một cột mốc lớn trong giới linh kiện âm thanh. Chính vì thế sản phẩm này đã được đem trưng bày tại bảo tàng New York. Vậy đâu là lý do đem đến sự thành công rực rỡ của loa Harman Kardon Soundstick 3 như ngày hôm nay? Sau đây là những lý do khiến nhiều người không ngớt lời khen dành cho hãng loa này.

Thiết kế ấn tượng với lớp vỏ trong suốt

Là một trong số ít những nhãn hàng sở hữu thiết kế loa trong suốt độc lạ, loa Harman Kardon Soundstick 3 còn gây ấn tượng nhờ vào kiểu dáng đặc biệt. Kết hợp lớp vỏ trong suốt cùng những đường cong đặc biệt nên nhìn chiếc loa có hình dáng giống như con sứa. Linh kiện bên trong được bố trí gọn gàng tinh tế, giao diện hiện đại cùng các điểm nhấn màu đen bí ẩn cùng với đèn LED trắng phản quang.

loa Harman Kardon Soundstick 3 còn gây ấn tượng nhờ vào kiểu dáng đặc biệt

Chính nhờ thiết kế nổi bật và đặc biệt như vậy, loa Harman Kardon Soundstick 3 được công nhận là một phần của bộ sưu tập vĩnh viễn tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại New York. Đó là về diện mạo, thiết kế của loa, vậy còn chất lượng âm thanh thì sao?

Loa siêu trầm cùng 8 củ loa toàn dải tái hiện âm thanh sống động

Loa Harman Kardon Soundstick 3 có hệ thống gồm loa siêu trầm và loa vệ tinh. Hệ thống loa siêu trầm có kích thước 32mm x 258mm, sở hữu củ loa bass 150 mm công suất 10 Watt. Được thiết kế hướng những âm thanh trầm xuống dưới và cổng mở phía trước để giảm tiếng ồn cổng. Nhờ thiết kế thông minh đó giúp hệ thống loa Harman Kardon Soundstick 3 ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố gây nhiễu, mang lại hiệu suất âm bass cao và ổn định

Hệ thống loa vệ tinh với mỗi bên 4 loa có kích thước 51mm x 254mm đã tạo nên hệ thống loa hoàn hảo. Nhờ có 8 củ loa toàn dải chia ở 2 loa vệ tinh đã khéo léo mang đến với âm thanh tuyệt vời cho không gian của bạn. Hệ thống loa vệ tinh có âm hình rộng, loa subwoofer cho tiếng bass trầm ấm và sâu hơn.

Loa Harman Kardon Soundstick 3 có hệ thống gồm loa siêu trầm và loa vệ tinh.

Kết nối thông minh, hiện đại, áp dụng công nghệ TrueStream

Tin vui dành cho các tín đồ âm nhạc đó là loa Harman Kardon Soundstick 3 có khả năng kết nối không dây vô cùng hiện đại. Nó có khả năng truyền phát tín hiệu qua công nghệ Bluetooth cao cấp, dễ dàng kết nối với các thiết bị công nghệ khác smartphone, laptop,… Nhờ đó bạn có thể tận hưởng playlist âm nhạc yêu thích của mình mà không bị mất nhiều thời gian, tận hưởng âm nhạc từ nhiều nguồn khác nhau.

Đặc biệt ở loa Harman Kardon Soundstick 3 còn áp dụng công nghệ TrueStream từ Harman Kardon. Nhờ có công nghệ kết nối không dây TrueStream khả năng kết nối bluetooth được tăng cường và ổn định hơn. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những âm thanh khi xem phim, chơi game đều vô cùng tiện ích.

Khả năng hoạt động mạnh mẽ

Sức hấp dẫn của  loa Harman Kardon Soundstick 3 không chỉ nằm ở vẻ ngoài độc đáo,  hiện đại mà còn ở công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Ngoài việc trang bị đầy đủ các hệ thống linh kiện hiện đại, loa Harman Kardon Soundstick 3 còn được thiết với hoạt động bền bỉ ở công suất khuếch đại là 20W. Nhờ sức hoạt động mạnh mẽ, giúp loa có khả năng đưa âm thanh trầm xuống thay vì đi ngang. Vì vậy mà âm thanh ít bị ảnh hưởng bởi các biến động và trong trẻo hơn.

Sức hấp dẫn của  loa Harman Kardon Soundstick 3 không chỉ nằm ở vẻ ngoài độc đáo

Vậy là chúng tôi đã gửi đến các bạn những đánh giá chi tiết và chuẩn xác về loa Harman Kardon Soundstick 3. Hi vọng bạn có thể nắm được những ưu điểm vượt trội của loa Harman Kardon Soundstick 3 để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!