Đánh giá chi tiết xe máy điện Dibao Jeek New 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe điện Jeek New của hãng xe điện nổi tiếng Dibao đã được trình làng. Sở hữu nhiều tính năng tiện ích với thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung, Dibao Jeek New được dự đoán sẽ trở thành mẫu xe điện hot nhất mùa hè này.

1. Đánh giá thiết kế xe điện Dibao Jeek New 2021

1.1. Đường nét khỏe khoắn, nam tính

Được phát triển dựa trên phiên bản Jeek Aima, thiết kế của Dibao Jeek New mang hơi hướng thể thao giống như những xe đua thực thụ với đường nét khoẻ khoắn bao viền đầu và thân xe. Xe được trang bị lớp sơn chất lượng cao sáng bóng, chống phai màu. Vỏ xe điện là lớp nhựa bền ABS, bảo đảm cho xe không bị vỡ, gãy khi va đập mạnh

1.2. Hệ thống đèn hiện đại

Dibao Jeek New là dòng xe đầu tiên được trang bị hệ thống đèn LED 2 tầng với thiết kế hiện đại kết hợp với 2 đèn Demi siêu sáng tạo thành 2 dải đèn ấn tượng tăng tính thẩm mĩ cho xe. Đèn pha với thiết kệ hình chữ V độc lạ, góc chiếu rộng giúp cho bạn không cần lo ngại khi di chuyển vào trời tối. Hệ thống đèn được trang bị với khả năng chiếu sáng cực tốt, nhưng dịu mắt, an toàn cho cả bạn và những người xung quanh khi tham gia giao thông.

xe điện Dibao Jeek New Dibao Jeek New 2021Hệ thống đèn hậu và đèn xi nhan được thiết kế thông minh giúp bạn sang, chuyển làn đường tốt hơn khi di chuyển. 

1.3. Nhiều tính năng thông minh ưu việt

Bảng đồng hồ điện tử kiểu dáng tròn, dễ nhìn hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản của xe như pin, vận tốc, quãng đường đi được… giúp cho người lái điều khiển xe dễ dàng hơn khi di chuyển, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa lớn hay nắng gay gắt. Bên cạnh bảng đồng hồ chính là hệ thống nút bấm điều chỉnh tốc độ, đèn còi sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc lái xe.

Yên xe được thiết kế rộng, với phần lót đệm mềm êm, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người lái trong mỗi cuộc hành trình. Sàn để chân rộng rãi  giúp người lái có thể để chân thoải mái khi mỏi hoặc để các đồ dùng khác.

xe điện Dibao Jeek New Dibao Jeek New 2021Trang bị cốp xe siêu rộng, giúp bạn đựng vừa mũ bảo hiểm, áo mưa, cặp sách cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Đặc biệt, trong cốp còn được trang bị cổng sạc USB để sạc điện thoại tích hợp một đèn LED nhỏ giúp bạn thuận tiện hơn trong mọi hoàn cảnh.

2. Đánh giá động cơ xe điện Dibao Jeek New 2021

Nổi bật với thiết kế trẻ trung nam tính, động cơ bên trong của Dibao Jeek New cũng không kém phần mạnh mẽ với công suất lên đến 1500W, đứng đầu trong những mẫu xe máy điện khoẻ nhất hiện nay. Vận tốc tối đa của xe đạt 50km/h, có thể tăng tốc nhanh và an toàn. Với trang bị  5 bình ắc quy 21,6A, bạn có thể dễ dàng di chuyển quãng đường lên đến 80km với 10- 12h mỗi lần sạc. Với loạt động cơ kháng nước đời mới đạt chuẩn IPX, bạn có thể yên tâm di chuyển vào những khi trời mưa mà không cần sợ chết máy.

3. Đánh giá trang bị an toàn xe điện Dibao Jeek New 2021

Dibao nổi tiếng là hãng xe luôn đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, với sản phẩm Jeek New này cũng không ngoại lệ.

Khung xe siêu chắc chắn có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg, giúp xe di chuyển êm ái dù cho tải trọng lớn. Bánh xe 5 chấu cỡ lớn với lốp xe liền săm 90/80-12, chống trơn trượt, có độ bám đường tốt đảm bảo an toàn khi trời mưa, đường ngập úng.

xe điện Dibao Jeek New Dibao Jeek New 2021Hệ thống phuộc trước và phuộc sau giảm chấn thủy lực không chỉ giảm xóc mà mà còn giúp xe chạy mượt, êm không tiếng ồn.

4. Giá bán xe điện Dibao Jeek New Dibao Jeek New 2021

Dibao Jeek New hiện đã có mặt trên thị trường với giá 17.190.000 VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là giá niêm yết của hãng, bạn có thể sở hữu con xe này với mức giá chênh lệch từ 1 – 2 triệu tùy theo ưu đãi của từng đại lý và sở hữu nhiều quà tặng hấp dẫn khác như gương, áo mưa, mũ bảo hiểm…

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn, mong muốn một con xe mạnh mẽ, khỏe khoắn thì Dibao Jeek New sẽ là một lựa chọn không tồi. Với thiết kế trẻ trung năng động, động cơ khoẻ cùng hệ thống trang bị an toàn xuất sắc, Dibao Jeek New sẽ đồng hành cùng bạn mọi chặng đường dài.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!