Đánh giá cụ thể về ưu điểm và nhược điểm của loa Enkor E700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Enkor E700 là một sản phẩm của công ty thiết bị âm thanh lớn của Trung Quốc. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Loa Enkor E700 là một loại loa vi tính giá rẻ của một công ty chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh lớn của Trung Quốc. Đây là một sản phẩm đang được nhiều người tìm kiếm và đánh giá cao. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loa Enkor E700, hãy theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của loa Enkor E700

Thiết kế của loa Enkor 700

Những sản phẩm của thương hiệu Enkor luôn được người dùng đánh giá cao. Bởi vì chúng luôn có thiết kế đẹp, bắt mắt nên gây chú ý cao. Cũng giống như những sản phẩm khác của Enkor, thiết kế của loa Enkor 700 có vẻ đẹp sang trọng riêng biệt. Nó có tổng thể màu đen huyền bí cùng với họa tiết các vân gỗ vô cùng sang trọng. Nó không chỉ là một chiếc loa nghe nhạc mà còn có tác dụng trang trí trong căn phòng của bạn.

Thiết kế của loa Enkor 700

Loa Enkor 700 là sự kết hợp giữa một loa lớn và hai loa nhỏ. Trong đó loa lớn là một loa siêu trầm 10W cùng với hai loa vệ tinh mỗi loa có công suất 5W. Tổng công suất của bộ loa này là 20W.

Chất âm của loa Enkor 700

Là một sản phẩm của Enkor có chất âm sống động, trầm ấm dễ chịu. Loại loa này cho âm bass mạnh mẽ và cho âm cao sắc nét. Là một loại loa vi tính có chất âm tuyệt vời phù hợp với việc sử dụng loa trong phòng ngủ, phòng học và phòng làm việc.

Loại loa này sử dụng hệ thống âm thanh 2.1 hiện đại cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn so với loa mặc định của tivi. Trải nghiệm âm thanh tốt hơn so với hệ thống stereo. Đảm bảo sản phẩm này sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Bạn có thể điều chỉnh bass, treble theo ý thích của mình.

Điều khiển từ xa một cách dễ dàng

Loa Enkor 700 là loại loa bluetooth có thể dễ dàng điều khiển từ xa bằng chiếc remote. Trên chiếc điều khiển này có đầy đủ các chức năng điều khiển phát nhạc dừng phát nhạc, tăng âm lượng, giảm âm lượng, chuyển tiếp bài hát và quay lại bài hát trước đó. Cùng với nhiều nút tinh chỉnh khác. Tuy nhiên, khi không có remote thì bạn vẫn có các nút điều chỉnh như nút điều chỉnh âm lượng và nút bật tắt để người dùng sử dụng.

Điều khiển từ xa một cách dễ dàng 

Khả năng kết nối để phát nhạc

Người dùng có thể dễ dàng kết nối để phát nhạc qua bluetooth, qua jack cắm 3.5mm, thẻ SD hoặc cổng USB. Loa Enkor 700 có khả năng kết nối được với nhiều loại thiết bị như laptop, máy tính để bàn, điện thoại hoặc máy tính bảng. Do đó, người dùng không bị giới hạn các nguồn phát nhạc. Loại loa vi tính này còn có thể giúp bạn nghe đài FM.

Giá thành rẻ

Đây là một sản phẩm có giá cả phải chăng, hợp túi tiền với những người không có nguồn tài chính dồi dào. Với mức giá vừa phải có được một sản phẩm khá chất lượng để thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc của người dùng.

Nhược điểm loa Enkor E700

Đánh giá chung về sản phẩm loa Enkor E700 thì đây là một sản phẩm có chất lượng cao so với giá thành. Tuy nhiên có một nhược điểm có thể kể đến là sản phẩm này có thể quá tải khi dùng trong không gian quá lớn. Bởi chỉ với 20W chỉ phù hợp với những không gian nhỏ như phòng làm việc, phòng khách và phòng ngủ.

Nhược điểm loa Enkor E700

Kết luận

Loa Enkor E700 là một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Loa cho âm thanh sống động ổn định, có thể kết nối được với nhiều loại thiết bị khác nhau và có thể điều chỉnh bằng remote từ xa tiện lợi. Đây là một sản phẩm có chất lượng cao so với chi phí bỏ ra. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một bộ loa vi tính như Enkor E700.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!