Đánh giá Dynaudio Music 7: Âm thanh đẳng cấp đến từ Đan Mạch xa xôi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dynaudio Music 7 là dòng sản phẩm nổi của hãng Dynaudio và đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình thương hiệu trong thị trường âm thanh đang sôi động hiện nay qua những tính năng thích ứng đặc biệt.

Thiết kế đặc biệt

Nếu bạn là một người có phong cách cá tính, bụi bặm thì chiếc loa bluetooth Dynaudio Music 7 chính là sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm. Thiết kế đơn giản nhưng độc đáo với các đường cắt xẻ mặt tạo thành cấu trúc như một khối đa diện, chính vì vậy mà kích thước cũng như trọng lượng của loa khá lớn (kích thước là 819 x 201 x 185mm và trọng lượng đến 7,7 kg) đáp ứng khả năng cung cấp âm thanh lớn trong một môi trường rộng lớn như các bữa tiệc ngoài trời.

dynaudio music 7Loa nghe nhạc Dynaudio Music 7 được trang bị chất liệu phủ màng cover là vải đặc biệt từ nhà may Gabriel nổi tiếng tại Đan Mạch, được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao. Riêng Music 7 có thêm màng nhôm bảo vệ xung quanh driver của loa, khả năng thay đổi phần mặt khung vải phía trước của loa giúp thay đổi hình dáng của loa tùy theo sở thích và đi kèm với một thanh bracket để treo loa trên tường.

Đặc biệt, người dùng sẽ không còn băn khoăn trong quá trình sử dụng vì Dynaudio Music mang đến cho người dùng sự tiện lợi chưa từng có với chỉ một nút bấm đơn giản. Trên thân loa được trang bị các phím: kết nối wifi, kết nối bluetooth, phím tăng giảm âm lượng, 2 phím chuyển bài, phím dừng lại,…kèm theo đó là một remote hỗ trợ bạn điều chỉnh theo sở thích âm nhạc một cách tiện lợi nhất chỉ qua một nút bấm.

Loa bluetooth Dynaudio Music 7 được thiết kế theo cảm hứng đậm chất Bắc Âu có hơi hướng “nhẹ nhàng, sang trọng nhưng đơn giản trong trang trí và décor” Nhờ vậy mà thiết kế Dynaudio Music 7 vừa mang chất hoang dã, mộc mạc nhưng lại vừa toát lên vẻ đẹp tinh tế mang một sức hút khó cưỡng.

Công nghệ đẳng cấp

Loa nghe nhạc bluetooth Dynaudio Music 7 có công suất tối đa đến 300W rất mạnh mẽ phù hợp với những bữa tiệc ngoài trời

Dynaudio áp dụng công nghệ thuật toán mới “Music Now” qua đó có thể quan sát thói quen nghe nhạc và sử dụng các câu hỏi trong ứng dụng để quản lý danh sách nhạc của bạn một cách thuận tiện nhất.

dynaudio music 7

Loa bluetooth chính hãng Dynaudio Music 7 được trang bị công nghệ Noise Adapt để phân tích độ ồn của phòng để tự điều chỉnh những tần số mà nó cho rằng quan trọng trong không gian ồn ào mang lại âm thanh phù hợp và dễ chịu nhất cho người nghe

Loa bluetooth chất lượng cao Dynaudio Music 7 được trang bị các kênh loa đều là loa active (mỗi driver đều được sử dụng một chiếc ampli class-D tune đặc biệt cho từng loa) và tất cả các mẫu đều có những tính năng khác nhau phù hợp với nhiều mục đích và hoàn cảnh sử dụng. Đặc biệt, các củ loa Bass, loa Treble và loa Mid đều sử dụng chất liệu cone MSP đặc biệt của Dynaudio và soft-dome tweeter dựa trên những chiếc loa High-end của Dynaudio mang đến âm thanh chất lượng cao.

Kết nối đa dạng

Với loa bluetooth karaoke Dynaudio Music 7 bạn có thể stream nhạc thông qua Wi-Fi, Spotify Connect, aptX Bluetooth, Apple AirPlay, và có thể truy cập các thiết bị DLNA trên mạng nội bộ gia đình. Tất cả đều có USB Input cho iOS audio và sạc thiết bị, vẫn sử dụng cổng 3,5mm analog input như các loa thông thường khác. Music 7 còn có thêm cổng digital optical input ( hỗ trợ tín hiệu lên đến 24-bit/96kHz) dành cho các thiết bị âm thanh gia đình, ngoài Music 7 còn hỗ trợ đầu HDMI connector với ARC(Audio Return Channel) để trở thành một chiếc soundbar dành cho tivi.

dynaudio music 7

Tính năng hữu ích

Nếu như Marshall nổi tiếng với dòng loa có khả năng kết nối đa phòng qua chức năng multi-room thì Dynaudio Music 7 cũng không kém cạnh. Music 7 có khả năng ghép nhiều loa lại với nhau, điều khiển độc lập hoặc theo từng nhóm thông qua ứng dụng Dynaudio nhưng điểm đặc biệt mà Dynaudio muốn nhấn mạnh chính là chức năng đặt câu hỏi về về sở thích nghe nhạc, từ đó tự động tạo ra những playlist để phát ngay khi nhấn vào nút điểm khiển cảm ứng trên ứng dụng mà dòng Marshall không có. Và đây cũng chính là điểm khác biệt mà chỉ có ở loa bluetooth Dynaudio Music 7.

dynaudio music 7

Kết luận

Đây có lẽ là dòng loa lôi cuốn nhất từ chất âm đến thiết kế. Dải trầm của chiếc loa này thực sự rất ấn tượng, nó không quá mức mà rất vừa phải, vừa đủ để bạn cảm nhận nhịp điệu sôi động của bài hát. Mặt khác, những bản ballad được thể hiện trên chiếc loa này rất tuyệt vời.

Với mức giá hiện nay khoảng 28.690.000 đồng, loa bluetooth công suất lớn Dynaudio Music 7 là dòng loa Hi-end được đánh giá cao, rất đáng để bạn đầu tư. Nếu như phải chọn một sản phẩm loa thuộc phân khúc cao cấp – Hi-end thì quả không ngoa khi Dynaudio Music 7 được ví như “trùm cuối” của Dynaudio.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!