Đánh giá giày tennis có độ bền cao Prince T22

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày tennis Prince T22 đã trở thành một trong những đôi giày yêu thích trong nhiều năm, được biết đến nhiều nhất với chất liệu mềm mại tạo độ thoải mái cho bàn chân và có không gian rộng cho phần ngón chân phù hợp cho những ai có bàn chân to.

Giới thiệu về giày tennis Prince T22

Mẫu giày tennis này được thiết kế với phần cổ giày cứng chắc và khá cao, có thể nói là cao nhất trong hầu hết những mẫu giày thể thao dành cho bộ môn quần vợt của hãng. Đôi giày này nhận được điểm đánh giá cao dành cho thiết kế ôm chân vừa vặn, độ rộng hợp lý và phần chất liệu làm giày khá tốt.

Phiên bản giày Prince T22 cũng có 9 màu sắc và có 2 mẫu có khác biệt ở màu thân giày để bạn lựa chọn; nhìn chung những mẫu giày đều có phong cách trẻ trung và thời trang, màu sắc được chọn phổ biến nhất vẫn là màu giày trắng điển hình.

Ưu điểm của giày tennis Prince T22

Giày tennisPrince T22được biết đến rộng rãi là một trong những đôi giày phổ biến nhất, giảm sốc tuyệt vời, và rất nhiều màu sắc, một thiết kế thông gió mới đã được thêm vào phía bên của giày để cho phép lưu lượng không khí lớn hơn. Một trong những điều đó là một mối quan tâm cho nhiều người khi mua giày Tennis

Phần cổ giày khá cao và có hỗ trợ tuyệt vời dành cho phần mắt cá chân; điều tốt nhất của thiết kế giày tennis này đó là nó có phần gót giày cao hơn hầu hết các loại giày tennis khác nhờ vậy mà bạn không có cảm giác như bị nhấc gót giày nhất là khi đôi giày có trọng lượng khá nặng.

Độ bền của Prince T22 được đánh giá gần như cao nhất khi so sánh với hầu hết những mẫu giày tennis khác, sau một thời gian sử dụng những hỗ trợ cho bàn chân đều không có vấn đề gì và đôi giày cũng có cảm giác chân thoải mái đối với hầu hết tất cả các bộ phận của giày.

Bộ đệm của giày được mong chờ phát huy được tác dụng tốt của nó tuy nhiên là nó không thực sự làm được nhiều điều đối với phần gót giày, bù lại phần trên và mũi giày thì lớp lót và đệm hỗ trợ khá tốt.

Nhược điểm lớn nhất của mẫu giày tennis Prince T22 đó là nó hơi nặng cho bàn chân và thiết kế thì không thực sự bắt mắt.

Kết luận

Bộ đệm có chất lượng trên mức trung bình và độ bền bỉ tuyệt vời của đôi giày này cũng là một yếu tố giúp cho nó được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn có bàn chân to đặc biệt lớn ở phần các ngón chân và muốn tìm được một đôi giày phù hợp thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm