Đánh giá giày tennis Wilson Rush Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày tennis Wilson Rush Pro là một mẫu giày dành cho cả phụ nữ và nam giới với thiết kế dành cho các buổi tập nặng và có thể dùng cho những trận đấu với sân tập đất nện.

Khi quay trở lại thị trường giày thể thao, giày tennis đầy cạnh tranh vào năm 2013, đôi giày tennis dành cho cả hai giới nam và nữ Wilson Rush Pro trở thành một trong những sản phẩm hot của những người chơi giày vào thời điểm đó.

giày tennis wilson Rush Pro

giày tennis wilson Rush Pro

Những ưu điểm nổi bật của giày tennis Wilson Rush Pro:

Điểm nhấn của mẫu giày này là vào phần đệm ở mặt trước của giày, điều này giúp hỗ trợ tốt cho những người chơi trong những trận đấu gắng sức, đặc biệt là với các mặt sân trải nhựa cứng.

Độ bền bỉ cao cũng là một yếu tố cần quan tâm nhất khi đầu tư một khoản tiền không nhỏ cho nó. Theo ước tính với khoảng 40 giờ chơi trên sân tương đương với khoảng 2 – 3 tháng dùng giày nếu bạn chơi tennis khoảng 2 – 3 tuần 1 lần, đôi giày lúc này sẽ có xuất hiện một số dấu vết mòn rách nhỏ ở mặt trước giày hoặc những phần có thể nhìn thấy được ở phía gót giày.

Phần dây giày cũng rất dễ dàng để mang, bạn cũng không cần phải lấy thêm dây giày để đi, phần lưỡi giày mỏng và không có đệm dày cũng là yếu tố giúp đi giày nhanh và dễ hơn.

Nhược điểm của mẫu giày này đó là nó có phần lưu thông khá hạn chế ở phần mũi giày trước và

Những công nghệ mới đáng chú ý của giày tennis Wilson

– Công nghệ 3D-F.S: Hỗ trợ bàn chân trước bằng đế đúc, khuôn được mở rộng ôm cả phần gót chân nhằm tăng tính kiểm soát và phản ứng nhanh.

– Công nghệ Endofit: Lưỡi giầy co giãn được thiết kế may bên trong giầy, ôm sát lấy chân làm tăng sự ổn định của bàn chân khi di chuyển.

– Công nghệ Dynamic Fit-DF1: Độ nghiêng từ gót chân đến ngón chân là 6mm, tạo sự thoải mái khi vận động.

– Công nghệ Pro Torque Chassis: Được đặt ở trên phần miếng đế giầy giữa, nâng cao tính ổn định, đi cảm giác nhẹ hơn.

– Duralast: Đế giầy thiết kế riêng biệt, độ bền cao, bảo hành đế giầy 6 tháng.

– Trọng lượng: 370gr.

– Kích cỡ: 40, 40.5, 41, 41.5, 42, 42.5, 43, 43.5, 44.

Kết luận:

Nếu bạn muốn tìm một đôi giày tenniscó thể giúp phục vụ những buổi chơi với sân đất nện hoặc các dạng mặt sân phẳng và không quá cứng thì có thể lựa chọn mẫu giày tennis Wilson Rush Pro. Những tông màu mới dành cho nam giới cũng được ra mắt gần đây. Những mẫu giày này có đặc điểm là sở hữu nhiều công nghệ ưu việt giúp hỗ trợ tốt cho các vận động của người chơi trên các địa hình phổ biến và trọng lượng nhẹ, thiết kế đẹp nên có thể mang theo thường xuyên cho những bộ trang phục thể thao hoặc đơn giản.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!