Đánh giá giày thể thao có độ bền cao ASICS GEL KAYANO

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kayano là một mẫu giày tập có chất lượng bộ đệm tuyệt vời giúp cho bước chân chạy có lực hơn rất nhiều và điều này góp ích rất nhiều vào hiệu quả của những buổi chạy đường dài.

Giới thiệu giày thể thao ASICS GEL KAYANO

Giày chạy ASICS GEL KAYANOlà một trong những mẫu giày có độ bền bỉ nhất trong số những đôi giày của thương hiệu Asics; sự dẻo dai và độ bền cao tạo nên sự nổi bật cho mẫu giày này chính là nằm ở công nghệ ôm chân biomorphic, hệ thống hỗ trợ cho phần gót chân FluidRide và FluidFit, DuoMax.

Giày chạy bền Asics Gel Kayano 22

Giày chạy bền Asics Gel Kayano 22

Kayano cũng là một mẫu giày tập có chất lượng bộ đệm tuyệt vời giúp cho bước chân chạy có lực hơn rất nhiều và điều này góp ích rất nhiều vào hiệu quả của những buổi chạy đường dài.

Ưu điểm:– Sự cải thiện đáng kể trong thiết kế, bảo vệ cho giày tốt hơn và có nhiều bảo vệ cho phần gót giày hơn.

– Thiết kế ôm chân vừa vặn và đem lại cảm giác tuyệt vời cho bàn chân.

– Điểm tạo nên sự khác biệt lớn nhất của Asics Gel Kayano 22 so với những mẫu giày chạy khác đó là ở khả năng tạo được sự bền vững trong một thời gian chạy dài.

– Phần đế giữa và đế ngoài tạo những chuyển động mượt mà và cực kỳ êm chân nhờ bộ đệm tốt và thiết kế thông minh hiểu rõ cấu tạo và từng chuyển động của bàn chân.

Nhược điểm:

– Mức giá cao so sánh với những mẫu giày chạy có độ bền cao với chất lượng tốt của các thương hiệu khác.

Những ưu điểm và cải tiến của giày chạy Asics Gel Kayano 22

Giày chạy bền Asics Gel Kayano 22

Giày chạy bền Asics Gel Kayano 22

– Phần thân giày trên với chất liệu được cải tiến so với phiên bản trước đem lại một cái nhìn hoàn hảo hơn cho diện mạo của đôi giày; phần vải được làm bằng chất liệu mới không để lộ phần viền may nối ở thân giày trên đã tạo ra sự khác biệt hoàn toàn.

– Kayano 22 vẫn là một cái tên tạo được dấu ấn về sự bền bỉ, ổn định và thoải mái cho bàn chân và nó cũng tạo ra rất ít ảnh hưởng tới

– Những ưu điểm của Kayano có thể tiếp tục cạnh tranh trực tiếp về các tiêu chí của một đôi giày chạy bền với các đối thủ nặng ký của nó như Brook’s Adrenaline GTS 15; Nike Odyssey.

Cấu tạo của giày chạy Asics Gel Kayano 22

– Phần đế giữa và đế ngoài vẫn giữ nguyên cấu tạo của phiên bản trước bao gồm độ lệch giữa phần mũi và gót giày 10mm để cho bàn chân có một tư thế thoải mái nhất khi chạy, đối với những người chạy muốn tìm kiếm một đôi giày có thể tạo độ thoải mái trong khi vẫn hỗ trợ tối đa cho bàn chân lệch ngoài thì Asics Gel Kayano 22 chính xác là đôi giày mà bạn đang tìm kiếm.

– Phần đế giữa với công nghệ FluidRide cung cấp bộ đệm êm ái trong khi tấm lót phần gót giày và mũi giày trợ lực cho các bước chân khi tiếp đất và tạo ra cảm giác êm ái cho chân khi chuyển động.

– Điểm tạo nên sự khác biệt lớn nhất của Asics Gel Kayano 22 so với những mẫu giày chạy khác đó là ở khả năng tạo được sự bền vững trong một thời gian chạy dài, điều này là nhờ có bộ đệm làm bởi chất liệu cực kỳ tốt giúp chịu được tác động lực mạnh mẽ trong một thời gian dài đồng thời còn tạo lực tác động giúp tạo sức bật cho bàn chân.

Lí do lựa chọn giày thể thao Asic Gel Kayano 22

Giày chạy bền Asics Gel Kayano 22

Giày chạy bền Asics Gel Kayano 22

– Kayano là một mẫugiày tậpcó chất lượng bộ đệm tuyệt vời giúp cho bước chân chạy có lực hơn rất nhiều và điều này góp ích rất nhiều vào hiệu quả của những buổi chạy đường dài. Chính điều này là yếu tố cần thiết nhất của những mẫu giày chạy dành cho người luyện tập cường độ cao hoặc chạy bền là chủ yếu.

– Sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố như bộ đệm êm ái, đem lại cảm giác thoáng chân, hỗ trợ bàn chân cực tốt và giữ vững được độ đàn hồi và ôm chân như ban đầu ngay cả khi chạy được một quãng dài là đặc điểm ưu việt và giúp cho Asics Gel Kayano 22 là một mẫu giày chạy tốt và cạnh tranh hơn so với những mẫu giày khác.

– Đối với những người chạy muốn tìm kiếm một đôi giày có thể tạo độ thoải mái trong khi vẫn hỗ trợ tối đa cho bàn chân lệch ngoài thì Asics Gel Kayano 22 chính xác là đôi giày mà bạn đang tìm kiếm.

– Mặc dù là một đôi giày chạy hoàn hảo cho việc luyện tập chạy bền và ngay cả người chạy muốn có một đôi giày tập cường độ cao thật tốt và chịu được sự hao mòn trong một thời gian dài nhưng mức giá cao có thể khiến cho nhiều người ngần ngại khi lựa chọn Asics Gel Kayano 22.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày chạy low arch Asics GT 2000 4

Đánh giá giày chạy low arch Asics GT 2000 4

Asics GT 2000 4 là đôi giày chạy tốt cho người chạy đường dài có đặc điểm xương vòm bàn chân cao; trọng lượng nặng và tính linh hoạt không cao là nhược điểm của mẫu giày này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!