Đánh giá JBL Horizon : Loa báo thức nhiều tính năng, chất âm tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Horizon có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại làm nổi bật mọi không gian phòng. Loa cho chất âm cân bằng, tự nhiên. Điểm trừ là phải sử dụng nguồn cấp điện liên tục cho loa.

Thiết kế

Loa báo thức JBL Horizon có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hình tròn với hai lựa chọn màu sắc và trắng và đen. Phía trước loa có một màn hình LCD để hiển thị thời gian, ngày tháng và dạng kết nối. Phần vỏ loa được làm từ chất liệu nhựa, rất mềm mại và khá dễ chịu khi chạm vào.

jbl horizon

Ở phía dưới góc trái loa là cổng USB để sạc cho loa, ăng-ten và một cổng 3,5mm. Nó có thể sử dụng được với mọi nguồn thiết bị mà không cần đến bluetooth.

jbl horizon

Nhìn chung tổng thể của JBL Horizon rất đẹp. Nó giống như một chiếc đồng hồ báo thức để bàn hơn là một chiếc loa bluetooth. Tuy nhiên do phải liên tục cấp điện nên tính năng di động của chiếc loa này gần như là không có, nó chỉ thích hợp đặt trong phòng ngủ mà thôi.

Tính năng

Horizon được trang bị amplifier công suất 5W cho 2 kênh trái phải, đủ để lấp đầy không gian một căn phòng ngủ cỡ nhỏ bằng âm thanh của mình. Nó hỗ trợ một số định dạng âm thanh cao cấp, quan trọng nhất là có ghép nối bluetooth với điện thoại, máy tính bảng hay các thiết bị khác bằng jack 3.5mm.

loa đồng hồ JBL

Thêm nữa Horizon còn nghe được FM. Nó hỗ trợ lưu trữ tối đa 5 kênh để bạn cài đặt. Tuy nhiên khi sử dụng FM thì còn tùy điều kiện mà bạn nên sử dụng ăng-ten trên loa để thu sóng tốt hơn.

jbl horizon

Tính năng báo thức khá là được quan tâm trên chiếc loa JBL này. Horizon cung cấp hai loại báo thức được đánh số ở phần đỉnh loa. Bạn có thể lựa chọn báo thức lặp lại vào các ngày trong tuần hoặc ở một thời điểm cụ thể nào đó. Về phần âm báo thì bạn có thể lựa chọn âm thanh mặc định là Rise, Solar, Groove.

jbl horizon

Cuối cùng là tính năng sạc. JBL Horizon có hai cổng USB vừa để nạp điện vừa có thể sạc cho các thiết bị khác. Ở mặt đáy của loa là các phím chức năng để bạn tùy chỉnh loa phù hợp nhu cầu sử dụng. Các nút này bao gồm cài đặt ngày giờ, hẹn thời gian cũng như chuyển đổi chế độ hoạt động ngày/đêm một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn có một cổng sạc pin phụ để phòng hờ trường hợp mất điện.

loa báo thức JBL

Chất lượng âm thanh

Chỉ điểm qua một đống tính năng của JBL Horizon thôi mà mình đã thấy chiếc loa này quá ngon rồi. Nhưng gì thì chất âm vẫn là quan trọng nhất, chúng ta vẫn phải xem nó thể hiện các dải âm ngon nghẻ ra sao đã.

Chất âm của Horizon khi nghe FM rất tốt. Tuy nhiên mức độ lan tỏa cùng âm trường của nó không thực sự là thế mạnh của nó bởi thiết kế vật lý hạn chế khá nhiều. Khi sử dụng chúng ta nên hướng loa về phía mình thì mới cho chất âm tốt nhất được. Xem chừng hơi bất tiện một chút nhưng cá nhân mình lại không thấy vậy, bởi Horizon vốn là một mẫu loa báo thức chứ không tập trung nhiều vào việc chơi nhạc.

loa báo thức JBL

Để kiểm tra chất âm của Horizon mình đã thử test một số bản nhạc độ phân giải cao. Ngoài ra mình cũng sử dụng một chiếc loa khác cùng tầm giá để xem chiếc nào hay hơn. Và kết quả Horizon đã chiến thắng. Nó có nhiều năng lượng và sự chi tiết ở hai dải mid, treble, dải bass thì đủ mạnh để tạo sự nhấn nhá. Nếu phải chê trách gì ở chiếc loa này thì mình cho rằng đó là việc âm trầm của nó chưa đủ sâu để chơi những bản nhạc nặng bass.

Lời kết

Nếu bạn có sở thích thức dậy mỗi buổi sáng với nhịp điệu nhẹ nhàng bên tai, thì JBL Horizon là dành cho bạn. Chiếc loa báo thức này có quá nhiều tính năng hay ho và chất âm tuyệt vời hơn so với dự kiến, chắc chắn sẽ thỏa mãn tai nghe của bạn. Giá của em nó hiện nay là 2.490.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!