So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá laptop Asus FX504: Thiết kế 'kool' ngầu, hiệu năng ấn tượng

Cập nhật ngày: 24/06/2018, lúc 17:10
Laptop Asus FX504 sử dụng CPU thế hệ thứ 8 của Intel cho khả năng vận hành tuyệt vời, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các tín đồ Asus nói riêng và người dùng nói chung.
Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Từ khi mới ra mắt, laptop Asus FX504 thực sự gây ấn tượng với nhiều người bằng vẻ ngoài huyền bí. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác ‘khó lường’ mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi chúng tỏa sáng ấn tượng trong môi trường ánh sáng yếu. Tuy nhiên, điều đặc biệt vẫn nằm ở bên trong và dưới đây là những thông tin đánh giá chi tiết sản phẩm này.

Hiệu năng mạnh mẽ

Điểm đặc biệt và cũng là điểm cộng sáng giá nhất của Asus FX504 chính là việc nó mang trên mình con chip hiệu năng cao thế hệ thứ 8 của Intel mang tên Core i5-8300H. Con chip thuộc thế hệ Coffee Lake này của Intel hứa hẹn sẽ cho hiệu năng sử dụng vượt trội, tứ đó tối ưu hiệu năng và giúp cho người dùng có được những trải nghiệm mượt mà và ổn định.

Theo đánh giá của các công cụ chuyên nghiệp, bộ vi xử lý i5-8300H của Asus FX504 đã gần tiêm cận với dòng chip i7-7700HQ, điều đó lý giải vì sao Intel lại tự tin như vậy về thế hệ CPU của mình. Đồng thời việc FX504 được Asus trang bị con chip này hứa hẹn sẽ đem đến khả năng xử lý vô cùng mạnh mẽ, hiệu quả. Bên cạnh đó, việc kết hợp ổ cứng SSD PCle 128GB cũng đem lại khả năng đọc ghi tốt, giúp chiếc laptop này có thể khởi động Window và các trò chơi nhanh chóng.

Với cấu hình như trên, hiển nhiên Asus FX504 sẽ có khả năng chiến tốt những tựa game hot trên thị trường hiện nay. Mặc dù không phải game nào máy cũng có thể hoạt động ở mức Max – Setting nhưng về cơ bản là đủ để đáp ứng nhu cầu chơi game của game thủ. 

Thời lượng Pin và khả năng tản nhiệt

Tương tự như đàn anh của mình, Asus FX504 cũng sở hữu cho mình một viên pin 4-Cell. Tuy nhiên, thời lượng sử dụng Pin của máy lại được cải thiện tốt hơn so với FX503. Cụ thể ở bài test xem video FullHD (1920 x 1080), phát đi phát lại cho tới lúc máy còn 10% pin, độ sáng màn hình còn 50%, sử dụng tai nghe thay cho loa ngoài và âm lượng ở mức 50% thì thời gian sử dụng liên tục của máy vào khoảng 5 giờ 48 phút cho một lần sạc pin. Đây là một kết quả rất tốt, ít nhất là đối với một chiếc laptop gaming có yêu cầu khắt khe về công suất như FX504.

Bên cạnh thời lượng pin thì khả năng tản nhiệt của chiếc máy tính xách tay này cũng rất tốt, luồng khí mát được hút lên từ mặt đáy và xả khí nóng ra ở cạnh sau đã giúp cho người dùng không phải khó chịu như trên dòng sản phẩm GL553 của hãng. Nhiệt độ thực tế của máy trong môi trường văn phòng là ~45 độ C và tăng lên 60 – 65 độ C mỗi khi chơi game hoặc làm việc với các tác vụ nặng. Ngoài ra, tiếng ồn từ quạt tản nhiệt cũng đã được Asus tối ưu làm sao không ảnh hưởng quá nhiều đền đến người dùng, trải nghiệm trong quá trình chơi game và giải trí nhờ vậy mà thoải mái hơn nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

ads
Bán hàng cùng Websosanh