So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá loa Anker SoundCore Motion B

Cập nhật ngày: 27/04/2019, lúc 21:53
Anker với kinh nghiệm sản xuất của mình, họ đã chọn và thiết kế ra 1 chiếc loa đủ sức gây ấn tượng mạnh trên thị trường: Anker SoundCore và nay là Anker SoundCore Motion B – phiên bản kế nhiệm của Anker SoundCore.

Đánh giá thiết kế

Anker Soundcore Motion B có thiết kế hơi khác đời trước khi các cạnh và góc trên loa được bo cong nhiều hơn. Loa có thiết kế hình hộp chữ nhật với kích thước 171 x 48 x 56 mm và cân nặng chỉ khoảng 400 gram. Hơi béo phì so với Anker SoundCore nhưng vẫn nhỏ hơn so với các loa cùng phân khúc trên thị trường. Loa chỉ có 1 màu là màu đen.

Phía mặt trên của loa là cụm nút điều khiển như: power, volume down, play/pause, volume up, bluetooth. Phía mặt bên phải là cổng sạc micro usb, cổng 3.5mm – có nắp đậy chống nước – để kết nối với các thiết bị âm thanh khi bạn không muốn dùng bluetooth. Mặt trước là lưới kim loại bảo vệ loa với dòng chữ SoundCore thay vì Anker như trước được sơn màu trắng. Loa được bảo vệ với một lớp cao su dầy dặn, chắc chắn. Lớp cao su này ngoài việc bảo vệ loa còn giúp chống sốc cho loa.

Loa
có 2 đèn led. 1 dèn trắng báo nguồn và 1 đèn xanh báo bluetooth. Theo mình như vậy là nhiều, 1 đèn là đủ.

Nói chung về bên ngoài thì Anker SoundCore Motion B không có nhiều thay đổi lắm. Sự thay đổi nằm bên trong chiếc loa.

Anker SoundCore Motion B cho thời gian chơi nhạc 12 giờ liên tục, chống nước 1m5 trong 30 phút. Thời gian chơi nhạc ncủa Motion B giảm đi một nửa so với phiên bản tiền nhiệm nhưng bù lại nó được nâng cấp công nghệ kết nối bluetooth lên 4.2, chuẩn chống nước IPX7 và tính năng multiroom.

Chất lượng âm thanh

Anker SoundCore Motion B có mức âm lượng rất lớn, dù để volume chỉ 50% nhưng chất âm vẫn to, rõ hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Tiếng nhạc cụ mà nó tạo ra thì cũng tùy từng bài nhạc mà có mức độ thể hiện khác nhau, có bài thì tiếng guitar réo rắt nhưng thiếu lực, có bài thì tiếng piano lại ấm và dày. Âm trầm thì khỏi phải bàn, công nghệ BassUp mang đến chất lượng dải trầm đáng kinh ngạc, nghe EDM rất đã.

Có nên mua Anker SoundCore Motion B không?

Có thể xem rằng việc đánh đổi thời gian chơi nhạc trên Anker SoundCore Motion B để có thêm các tính năng theo mình là đáng giá. Vậy nếu bạn có nhu cầu 1 chiếc loa di dong tốt và đa năng thì hãy để Anker SoundCore Motion B nằm trong danh sách mua sắm ưu tiên của bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Loa - Micro - Tai nghe

Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-M40X: Ngoại hình cao cấp, âm thanh cân bằng!

Tai nghe Audio-Technica ATH-M40X là phiên bản được nâng cấp từ dòng tai nghe ATH-M30X để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Sản phẩm được đánh giá có ngoại hình cao cấp, âm thanh ấn tượng. Bạn đang tìm kiếm tai nghe chất lượng, giá tốt thì không thể bỏ qua Audio-Technica ATH-M40X.
ads
Bán hàng cùng Websosanh