Đánh giá loa Bluetooth Vanzon X5 Pro: Âm thanh to, rõ, pin 24 giờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth Vanzon X5 Pro nhỏ, nhẹ, được thiết kế đặc biệt để mang theo bên người. Nó không thấm nước, cung cấp tới 24 giờ chơi, bluetooth 5.0 và có công suất tới 10W.

Thiết kế của Vanzon X5 pro

Loa này được thiết kế nhỏ, nhẹ và cứng cáp. Nó có kích thước chỉ rộng hơn 7 inch và cao chưa đến 3 inch, giúp bạn dễ dàng chui vào ba lô hoặc thậm chí là ví để dễ vận chuyển. Hộp đựng ni lông sẽ không giành được bất kỳ giải thưởng nào cho vẻ đẹp, nhưng kiểu dệt đủ chắc chắn để có một chút lạm dụng, và khóa kéo thì mập và đủ mạnh để bạn không vô tình làm vỡ nó chỉ bằng cách kéo mạnh quá mạnh. Vỏ được làm dễ dàng hơn với một carabineer chắc chắn, có thể được sử dụng để buộc loa ra bên ngoài ba lô, hoặc thậm chí vào vòng đai của bạn.

loa vanzon x5 pro

Vỏ máy được làm từ silicon cứng nhưng hơi dẻo, không thấm nước đủ để đứng vững với các yếu tố, nhưng cũng đủ bền để rơi trên sàn nhà bếp bằng gạch hoặc đập vào cây. Mặt trên, mặt dưới, mặt sau và mặt bên của vỏ đều chắc chắn, có chân cao su cứng ở phía dưới để giảm thiểu rung. Mặt trước của vỏ là lưới silicon, trông giống như lưới loa kim loại cổ điển với trọng lượng nhỏ.

Các tính năng duy nhất trên vỏ màu đen là biểu tượng màu xám Vanzon che màu xám được in ở mặt trước và các nút điều khiển màu đen bằng cao su ở mặt trên, gần như hòa quyện vào thiết kế. Các đầu vào được giấu sau một nắp ở phía sau hộp, vì vậy trừ khi bạn cắm vào bộ sạc hoặc đầu vào A, không có cổng nào có thể nhìn thấy. Nó vẫn còn xấu xí và hình hộp, nhưng đó là những gì chúng ta mong đợi từ một loa Bluetooth ở mức giá này.

loa vanzon x5 proKhả năng tương thích và giao diện của Vanzon X5 Pro

X5 Pro đi kèm với một số tính năng đáng giá đáng để thảo luận, cả khi nói đến thiết bị và khả năng định dạng và khi nói đến chính giao diện.

Khả năng tương thích

  • Loa sử dụng công nghệ TWS, cho phép bạn ghép hai loa với cùng một điện thoại, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng và sử dụng một đơn vị mỗi kênh làm kênh trái và phải. Điều này cho phép trải nghiệm âm thanh nổi thực sự di động nhất có thể.
  • X5 Pro hỗ trợ các định dạng WAV, FLAC, APE và MP3 để tương thích với mọi loại phát lại. Bạn có thể nghe mọi thứ từ tải xuống iTunes đến truyền phát trực tuyến đến các bản nhạc miễn phí mà bạn đã chia sẻ với bạn bè.
  • Bạn có thể cắm micrô vào cổng A 3,5mm, để sử dụng X5 Pro làm hệ thống địa chỉ công cộng cho các bữa tiệc, sự kiện của công ty và các dịp thích hợp khác.
  • Các tính năng gọi điện cho phép bạn ghép nối X5 Pro với micrô Bluetooth, để gọi rảnh tay quanh nhà hoặc văn phòng của bạn.

loa vanzon x5 pro

Giao diện

  • Vanzon X5 Pro sạc qua USB-C, cho phép sạc nhanh, 5 volt nhanh hơn 400% so với bộ sạc USB 1 volt tiêu chuẩn.
  • Các nút trên cùng rất dễ sử dụng, với cảm giác mềm mại, cao su. Điều này làm cho chúng hoàn toàn có thể sử dụng được ngay cả khi tay bạn ướt và trơn trượt khi bơi hoặc đi bộ dưới mưa.
  • Loa này được đánh giá cho một phạm vi 66 feet. Rõ ràng, điều này sẽ ngắn hơn nếu có vật cản trên đường, nhưng nó vẫn mang lại hiệu quả ấn tượng nếu bạn đi bộ quanh khu vực đeo điện thoại của bạn trên một chiếc đai đeo.

Chất lượng âm thanh của Vanzon X5 Pro

Khi đánh giá chất lượng âm thanh trên bất kỳ loa nhỏ nào, điều quan trọng là giữ mọi thứ trong tầm nhìn. Những loa này được thiết kế cho tính di động và sử dụng với nhiều thiết bị. Chúng không có nghĩa là được gắn trên tường của bạn, hoặc đặt trên giá treo loa để sử dụng trong hệ thống rạp hát gia đình hàng đầu.

loa vanzon x5 pro

Điều đó nói rằng, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một số đo lường chất lượng. Chỉ vì một chiếc loa di động không có nghĩa là nó nên được chế tạo một cách kém chất lượng hoặc nó sẽ phát ra tiếng kêu khi các phần âm trầm phát ra trong danh sách phát. Vậy làm thế nào để X5 Pro xếp chồng lên nhau về chất lượng âm thanh nói chung?

Loa này nằm thẳng ở giữa về chất lượng tổng thể, đó là ấn tượng khi xem xét các thẻ giá thấp. Âm trung và âm cao rõ ràng và sắc nét, với độ méo tối thiểu, mặc dù có một chút lầy lội ở phần giữa, điều này có thể khiến giọng hát phát ra âm thanh trống rỗng nếu bạn bật âm trầm lên.

Bass đáp ứng chính nó là tương đối. Đó là hiện tại, có nghĩa là chúng tôi có thể nghe rõ ràng dòng bass trong bất kỳ bài hát được pha trộn tốt. Điều đó nói rằng, nó không lớn lắm, và nó không có nhiều chiều sâu. Điều này là do thiếu loa siêu trầm, mà không có bạn sẽ không có được âm trầm từ bất kỳ hệ thống loa nào.

Tất cả những gì đang được nói, khiếu nại chính của chúng tôi về X5 Pro là nó không cung cấp nhiều âm lượng. Ngay cả khi bạn đã xoay nó hết cỡ, bạn vẫn không thể nghe thấy nó từ hai phòng. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho các cuộc tụ họp nhỏ, nhưng chúng tôi sẽ sử dụng loa mạnh hơn nếu bạn cần âm thanh cho một bữa tiệc lớn.

Ưu và nhược điểm của Vanzon X5 Pro

Bây giờ chúng tôi đã lặn sâu, có lẽ đó là một ý tưởng tốt để tổng hợp những ưu và nhược điểm của Vanzon X5 Pro. Bằng cách đó, chúng tôi sẽ được trang bị tốt để đi đến một kết luận công bằng, cân bằng.

Ưu điểm:

  • Nhỏ gọn và nhẹ
  • Thiết kế chống nước
  • Cổng sạc trước và sau
  • Có thể được ghép nối để phát lại âm thanh nổi thực sự
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm:

  • Khối lượng hạn chế
  • Thiết kế không bắt mắt

Lời kết

Vì vậy, sau tất cả những gì chúng tôi đã xem xét, Vanzon X5 Pro có đáng mua không? Điều đó còn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn!

Một mặt, đây là một loa được thiết kế tốt, chắc chắn, đặc biệt là xem xét thực tế rằng nó có giá rất phải chăng. Nó tương thích với hầu hết mọi thiết bị và kết nối Bluetooth 5.0 và bộ sạc USB-C cung cấp nhiều khả năng chứng minh trong tương lai, vì vậy bạn sẽ không cần mua loa mới chỉ vì làn sóng công nghệ mới tiếp theo đã ra mắt.

Mặt khác, nó không to lắm và âm trầm thì không gây ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm chất lượng âm thanh cực cao, hãy chuẩn bị mở ví rộng hơn một chút và tiêu nhiều tiền hơn.

Đối với một loa rẻ tiền, X5 Pro phát ra âm thanh chất lượng tốt. Nó chống thời tiết, di động và kết nối với hầu hết mọi thiết bị. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một loa Bluetooth thân thiện với ngân sách, hãy xem xét thử nó!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!