Đánh giá loa Harman Kardon Onyx Studio 5 với nhiều điểm nổi bật và mới mẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông tin đánh giá chi tiết về dòng loa Harman Kardon OnyX Studio 5,  kết nối Dual Sound, AUX, khả năng kết nối bluetooth nhạy bén, pin 8 giờ,...

Loa Harman Kardon Onyx Studio 5 là một trong những dòng loa cho ra âm thanh chất lượng mà mức giá rất phải chăng nên rất được tin dùng. Hình dáng túi xách mới lạ với âm thanh ấn tượng, và được áp dụng nhiều tính năng công nghệ tiên tiến. Chiếc loa này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn thoải mái thưởng thức thế giới âm nhạc của mình. Sau đây chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết hơn về chiếc loa này nhé!

Kiểu dáng cách tân sang trọng và bắt mắt

Loa Harman Kardon Onyx Studio 5 được ra mắt với thiết kế độc đáo và bắt mắt. Sản phẩm có kích thước là 284 x 291 x 128mm ( rộng, cao, sâu), trọng lượng khoảng 3kg nên rất thuận tiện cho việc mang, xách đi. Loa có kiểu dáng tròn như một quả bóng với những đường cong và dẹt, với tay cầm bằng nhôm như chiếc túi xách tay nhỏ nhắn mà chúng ta thường thấy. Ngoài ra phần khung nhôm có thể chống va đập, bảo vệ linh kiện bên trong.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 5 được ra mắt với thiết kế độc đáo và bắt mắt

Thiết kế vỏ bên ngoài loa được bao phủ bởi lớp vải cao cấp nhằm bảo vệ các củ loa phía bên trong, đồng thời tạo cảm giác sang trọng, hiện đại. Phía sau Loa Harman Kardon Onyx Studio 5 là hệ thống các cổng để kết nối trần như: AUX, cổng nguồn “Power” cắm adapter, và cổng micro USB.

Được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, độc đáo với ba màu đen, bạc và xanh dương cực sang trọng, thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Loa harman kardon onyx studio 5 đem đến một diện mạo thực sự cao cấp,  thanh lịch.

Chất âm đẳng cấp đặc trưng của thương hiệu Harman Kardon

Lựa chọn loa Harman Kardon Onyx Studio 5 sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm âm thanh vô cùng cuốn hút. Với âm bass sâu và dài, âm trung rõ ràng, âm cao chính xác hơn so với các sản phẩm khác cùng tầm giá khác.

Đó là nhờ vào thiết kế driver gồm 1 Woofer 12cm và 1 Tweeter 2.5cm đem đến âm thanh toàn dải cực kỳ ấn tượng, với tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm thấp 80dB. Loa còn kết hợp với công suất 50W RMS Bi-amp đem đến âm thanh dải bass dày dặn,chắc khỏe âm trung âm gọn gàng, treble tanh tách bóc lớp các nhạc cụ. Chất lượng âm thanh nằm ngoài mong đợi so với tầm giá.

Chất âm đẳng cấp đặc trưng của thương hiệu Harman Kardon

Kết nối đa dạng chất lượng, tích hợp pin 8 giờ bền bỉ

Áp dụng công nghệ bluetooth 4.2 mới cho phép loa Harman Kardon Onyx Studio 5 kết nối dễ dàng với các thiết bị thông minh như smartphone, iphone, laptop,… mà không tốn quá nhiều thời gian. Không chỉ vậy, nó còn cho phép bạn kết nối với 2 thiết bị thông minh với Onyx Studio 5 để thay phiên nhau điều chỉnh. Bạn cũng dễ dàng kết nối bluetooth với 2 loa Harman Kardon Onyx Studio 5 cùng lúc để nhân đôi công suất và âm lượng của loa.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 5 có công suất hoạt động mạnh mẽ và có thể sử dụng liên tục với thời gian lên tới 8 tiếng. Nó sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng và tận hưởng âm nhạc mà không gián đoạn cuộc chơi, tận hưởng những giây phút giải trí quý giá. Cùng với dung lượng pin cực khủng đến 3283 mAh, đây chắc chắn đây sẽ là một ưu điểm đáng chú ý đến dành cho người dùng loa Harman Kardon Onyx Studio 5 mà không nhiều các dòng loa khác có thể mang lại cho bạn được.

Kết nối đa dạng chất lượng, tích hợp pin 8 giờ bền bỉ

Trên đây là tổng hợp những đánh giá chi tiết của websosanh về dòng loa Harman Kardon Onyx Studio 5 từ mẫu mã cho đến tính năng đặc biệt của nó. Tuy đây là một dòng loa cũ nhưng nó vẫn được rất nhiều người lựa chọn. Vì vậy nếu bạn muốn tìm đến một dòng loa chất lượng, đừng bỏ qua cái tên này nhé. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn sớm tìm được một chiếc loa phù hợp với mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5: Nên mua loa nào?

So sánh Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5: Nên mua loa nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loa di động có chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt, thì loa Harman Kardon Onyx Studio 4 và 5 là hai lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy giữa hai dòng loa này nên chọn mua loại nào? Đi tìm sự khác biệt của chúng ngay trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!