Đánh giá mẫu giày chạy đáng mua nhất Nike Free 5.0 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày có thiết kế thời trang và thông dụng cùng với chức năng đủ tốt cho môn chạy bộ thì Nike Free 5.0 vẫn là một trong nhữngmẫu giày rất đáng mua nhất.

Giới thiệu về giày chạy Nike Free 5.0 2014

Phiên bản giày Nike Free 5.0 đã có tuổi đời là 10 năm với nguồn cảm hứng mà nó đem lại cực kỳ ấn tượng như một sản phẩm cải tiến và độc đáo. Điểm được đánh giá cao nhất của nó đó là thiết kế lại phần lót giày, nó có thể tạo ra lớp lót đệm mềm mại cùng với khả năng dịch chuyển linh hoạt cho phép đôi chân được thay đổi theo nhiều hướng khác nhau. Trên thực tế trải nghiệm phần lòng giày của Nike Free 5.0 2015 có chất lượng rất tốt cho các buổi tập hiệu quả hơn.

Nike Free 5.0 2015

Nike Free 5.0 2015

Thiết kế phần đế giày có thể thay đổi với một diện mạo hoàn toàn mới. Mỗi phần khoang bọt biển tạo ra trên thân giày có một cấu trúc tách biệt giúp cho tạo ra lớp đệm và những đơn vị giúp cho các bước chuyển động mềm mại khi cần thiết.

Nike Free 5.0 2015

Nike Free 5.0 2015

Những chất liệu bằng cao su trên thâm giày được dùng hạn chế hơn ở phần gót giày và mũi giày. Theo trải nghiệm thì phần bọt biển tạo độ đàn hồi khá cứng và có thể bền chắc khi dùng giày để chạy trong khoảng trên trăm dặm trước khi có tác động tới khả năng của nó.

Đánh giá các chức năng của Nike Free 5.0 2015

Nike Free 5.0 là một mẫu giày cực kỳ thoải mái cho đôi chân trong các hoạt động thể chất và điều này khiến cho nó trở nên phổ biến và được yêu thích. Màu sắc của mẫu giày này cũng được thiết kế ưu ái cho nhiều tông màu đa dạng trẻ trung và thực sự rất đẹp mắt, thậm chí hãng có đủ các tông màu để bạn lựa chọn. Bên ngoài thì cấu trúc của giày khá thon gọn nhưng thực tế khi mang trên chân thì đôi giày này khá giống với cảm giác đi dép xỏ ngón.

Nike Free 5.0 2015

Nike Free 5.0 2015

Độ linh hoạt của mẫu giày này không phải là quá xuất sắc nhưng vẫn là yếu tố được đánh giá cao nhất; tiếp theo là khả năng tiếp đất và cảm nhận mặt sân thì Nike Free 5.0 chỉ được đánh giá ở mức trung bình khá và cuối cùng là độ bền bỉ thì đôi giày chạy bestseller này của hãng trên thực tế cũng không được đánh giá cao và thậm chí còn là một trong những yếu điểm của nó.

Khả năng bảo vệ đôi chân của Nike Free 5.0 được đánh giá 7/10 tức là nó làm việc ở mức tạm được tuy nhiên không phải là thực sự tốt. Với thiết kế khá mỏng manh thì mẫu giày này không thực sự giữ ấm tốt cho bàn chân và nó phù hợp hơn với việc sử dụng trong những ngày hè.

Nike Free 5.0 2015

Nike Free 5.0 2015

Ưu điểm nổi bật của Nike Free 5.0

Về ưu điểm nổi bật nhất của đôi giày chạy này đó là giày Nike Free 5.0 có trọng lượng rất nhẹ, thêm vào đó nó có tính linh hoạt và cực kỳ thoải mái cho bàn chân, bạn có thể dễ dàng dùng tay vặn xoắn đôi giày nhờ vậy mà đôi giày này cho phép bàn chân được cử động mọi hướng mà không gặp phải cảm giác gò bó; các vận động chạy gắng sức cũng được hỗ trợ tốt nhất.

Trọng lượng của đôi giày này là 8.9 ounces và cũng giống như những đôi giày tập có bộ đệm điển hình của Nike đáp ứng cho việc luyện tập trong một khoảng thời gian là từ 4- 5 dặm. Mặc dù có thiết kế giống với một mẫu giày thời trang hơn là giày tập bởi trọng lượng của nó giảm đi nhiều khi cấu trúc giày đã được loại bỏ một số yếu tố.

Khi so sánh với những mẫu giày chạy của các thương hiệu khác, Nike Free 5.0 là một trong những mẫu giày có khả năng chạy được xa nhất với cảm giác như đang đi chân trần và không bị vướng víu như cảm giác đi trên chân một đôi giày. Độ thuận tiện và linh hoạt của Nike Free 5.0 được tạo ra để chuyển được sức mạnh của bàn chân và

Kết luận: Nike Free 5.0 2014 phù hợp với đối tượng nào

Nike Free 5.0 là một mẫu giày được đánh giá là đáng mua nhất với mức giá hợp lý và là một đôi giày linh hoạt với trọng lượng nhẹ giúp đôi chân được thoải mái cho những hoạt động hàng ngày ngoài việc sử dụng để luyện tập. Mức giá $100 không thực sự là rẻ đối với những ai muốn một đôi giày tập có cấu trúc đơn giản hay những ai muốn một mẫu giày thời trang để mang hàng ngày. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn sở hữu một đôi giày có thiết kế thời trang và thông dụng cùng với chức năng đủ tốt cho môn chạy bộ thì Nike Free 5.0 vẫn là một trong nhữngmẫu giày rất đáng mua nhất.

Xem giá giày chạy Nike Free 5.0 rẻ nhất

Theo Runblogger

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review giày chạy Adidas Duramo 6.1

Review giày chạy Adidas Duramo 6.1

Giày chạy Adidas Duramo 6.1 là một mẫu giày tốt với mức giá khá dễ chịu dành cho đối tượng người trẻ và được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích bởi thiết kế theo kịp xu hướng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!