Đánh giá máy chiếu mini cho điện thoại 3M Pocket Projector MPro150

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini cho điện thoại 3M Pocket MPro150 có thể hoạt động với độ sáng tương đối và có loa phát ra âm thanh to hơn bạn mong đợi trong một máy chiếu mini cùng kích thước.

Máy chiếu mini cho điện thoại 3M Pocket MPro150 có kích thước khá nhỏ gọn, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay, đầu vào VGA cho phép kết nối với laptop và thông qua các cổng kết nối tích hợp có thể kết nối với máy ảnh, PSP, iPod, iPhone, iTouch và hầu hết các thiết bị điện tử cầm tay khác .

Người dùng có thể điều chỉnh tiêu cự của máy ảnh thông qua nút xoay ở mặt trước. Máy chiếu 3M Pocket MPro150 sử dụng công nghệ LCoS hiển thị VGA với độ phân giải 640 x 480. Máy sử dụng đèn LED nên không cần quạt tản nhiệt nên không gây tiếng ồn, đồng thời giúp hiển thị đủ hình ảnh. sáng sủa trong một căn phòng đầy đủ ánh sáng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá máy chiếu mini cho điện thoại 3M Pocket Projector MPro150 qua bài viết dưới nhé.

Đánh giá máy chiếu mini cho điện thoại 3M Pocket Projector MPro150

Ưu điểm của máy chiếu mini cho điện thoại 3M MPro150

Có thể chiếu hình ảnh từ máy tính, thiết bị video và từ bộ nhớ trong 1GB của máy hoặc thẻ nhớ ngoài microSD. Âm thanh đặc biệt lớn so với các dòng máy chiếu mini.

Nhược điểm của Máy chiếu bỏ túi 3M MPro150: kích thước còn lớn hơn một số mẫu máy chiếu mini pico kết nối với điện thoại, laptop, menu trình bày bằng các biểu tượng khá khó hiểu, chưa thân thiện với người dùng.

Máy chiếu 3M Pocket MPro150 có thể hoạt động với độ sáng tương đối và có loa phát ra âm thanh lớn hơn mong đợi trong một máy chiếu mini. Khả năng trình chiếu hình ảnh từ nhiều nguồn chiếu khác nhau.

Ưu điểm của máy chiếu mini cho điện thoại 3M MPro150

Đánh giá tổng thể của máy chiếu bỏ túi 3M MPro150

Kích thước của máy chiếu này là 25 x 61 x 129 mm và được đánh giá là khá lớn so với các mẫu máy chiếu mini bỏ túi khác, mặc dù vậy nó cũng đủ nhỏ gọn để mang theo dễ dàng. bên cạnh đó trọng lượng nhẹ (158 gr) của nó cũng là một yếu tố góp phần tạo nên tính di động của nó.

Không chỉ có kích thước nhỏ gọn mà chiếc máy chiếu này còn được cung cấp một ổ cắm để kết nối thẻ nhớ ngoài để lưu trữ các tài liệu trình chiếu bên cạnh bộ nhớ trong 1GB, điều này có nghĩa là bạn có thể sẵn sàng cho việc trình chiếu hoặc quảng bá sản phẩm của mình ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào bạn nhé. muốn mà không cần phải có thêm một máy tính xách tay hoặc kết nối với các thiết bị video khác.

Các cổng kết nối của máy chiếu này bao gồm: kết nối với máy tính và thiết bị video, minilug cho loa hoặc tai nghe. Đầu nối mini cho USB để kết nối với máy tính để truyền tập tin và là một giải pháp thay thế cho ổ cắm điện.

Đánh giá tổng thể của máy chiếu bỏ túi 3M MPro150

Chất lượng hình ảnh và âm thanh

Cũng giống như hầu hết các máy chiếu mini bỏ túi khác, 3M Pocket MPro150 có chất lượng hình ảnh được mô tả là có thể sử dụng được, nhưng không hoàn toàn xuất sắc. Trong số các vấn đề còn lại, máy chiếu này có một vầng hào quang ở đầu mỗi khung hình với tông màu tối, tuy nhiên sự phản xạ ánh sáng này khá nhẹ nhàng nên nó sẽ biến mất ngay khi cảnh thay đổi ánh sáng nhẹ.

Hiệu ứng cầu vồng nhẹ đôi khi cũng xuất hiện ở những vùng ánh sáng chuyển sang màu xanh và đỏ khá nhức mắt, tuy nhiên đây là hiện tượng khá phổ biến ở các dòng máy chiếu mini sử dụng công nghệ DLP 1 chip. Ở máy chiếu 3M, hiện tượng này khá nhẹ và không quá lộ liễu tạo cảm giác khó chịu cho người dùng so với nhiều mẫu máy chiếu cùng phân khúc. Trong các thử nghiệm của chúng tôi với máy chiếu này, video được giám sát hoặc hình ảnh tĩnh hiển thị rất ít cầu vồng.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh

3M Pocket MPro150 là một trong những máy chiếu pico sáng nhất trong phân khúc máy chiếu mini. MPro120 có thông số cường độ sáng cao với con số 12 lumen trong công bố và 13 lumen đo được trong thử nghiệm. MPro 150 có độ sáng được công bố là 15 lumen và 14 lumen trong thử nghiệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!