Đánh giá máy in laser đa năng Canon imageClass MF267dw – kết nối mạnh mẽ với chất lượng in tốt và chính xác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Canon imageClass MF267dw là một máy in laser đơn sắc đa năng với mức đầu vào đáng nể.

Tổng quan về máy in laser đa năng Canon imageClass MF267dw

Máy in Canon imageClass MF267dw là một máy in laser đa năng đơn sắc nhập khẩu được thiết kế cho các văn phòng nhỏ hoặc gia đình với khối lượng in và sao chép từ thấp đến trung bình. MF267dw in đặc biệt tốt với chi phí vận hành hợp lý, tuy nhiên, nó không tích hợp chức năng sao chép và quét hai mặt tự động cùng một vài tiện ích khác. Mặc dù vậy, nếu khay nạp tài liệu tự động in hai mặt (ADF) không phải là nhu cầu văn phòng cần thiết của bạn, thì MF267dw rất đáng được xem xét.

1. Máy in Canon imageClass MF267dw là bạn đồng hành với máy tính để bàn nhỏ gọn

ImageClass MF267dw có màu đen phẳng hình khối, kích thước 38 x 39 x 41 cm và nặng 12 kg. Để sao chép, quét và gửi fax, ADF in hai mặt thủ công 35 tờ của máy in Canon MF267dw yêu cầu bạn phải tự lật tài liệu hai mặt để quét mặt thứ hai.

Bảng điều khiển của máy in đa năng Canon MF267dw bao gồm một số nút (Home, Back, Start / Stop, Energy Saver và Quiet Mode) và một bàn phím gồm 12 phím được cố định bởi một màn hình cảm ứng đơn sắc 6 dòng lớn. Đây là cấu hình tiêu chuẩn cho laser đen trắng cấp đầu vào của Canon, dù một số máy khác có màn hình 5 dòng thay vì 6 dòng. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, các menu chi tiết không hoàn toàn dễ sử dụng như màn hình cảm ứng màu ngày nay.

Bảng điều khiển của máy in Canon imageClass MF267dw.
Bảng điều khiển của máy in Canon imageClass MF267dw bao gồm một số nút và một bàn phím gồm 12 phím.

Bạn cũng có thể theo dõi vật tư tiêu hao, thực hiện thay đổi cấu hình, tạo báo cáo và thực hiện hầu hết các chức năng khác từ cổng web tích hợp của MF267dw, được Canon đặt tên là Remote UI: Portal.

Cổng web tích hợp của máy in Canon imageClass MF267dw.
Remote UI: Portal – cổng web tích hợp của máy in Canon imageClass MF267dw.

Máy in Canon imageClass MF267dw có thể truy cập từ hầu hết các trình duyệt web, cổng thông tin cho phép bạn định cấu hình và giám sát AIO từ hầu hết các máy tính hoặc thiết bị di động, thậm chí qua internet khi bạn định cấu hình máy in một cách thích hợp.

Khay giấy của máy in Canon imageClass MF267dw.
Máy in Canon imageClass MF267dw đi kèm với khay giấy 250 tờ cộng với khe ghi đè một tờ.

Đối với dung lượng giấy, máy in Canon imageClass MF267dw đi kèm với khay 250 tờ cộng với khe ghi đè một tờ cho phép bạn in một lần phong bì, nhãn và các phương tiện khác mà không cần phải để trống và định cấu hình lại khay chính.

2. Máy in Canon imageClass MF267dw với kết nối dễ dàng, mạnh mẽ

Máy in laser Canon imageClass MF267dw hỗ trợ hầu hết các tùy chọn kết nối tiêu chuẩn và di động. Các giao diện của nó bao gồm Ethernet, Wi-Fi 802.11b/g/n, kết nối với một PC duy nhất qua USB 2.0 và Wi-Fi Direct, một giao thức mạng ngang hàng để kết nối máy in với các thiết bị di động mà không cần thiết bị đó phải là một phần của mạng nội bộ.

Ngoài Wi-Fi Direct, MF267dw còn có các tùy chọn kết nối di động khác là Canon Print Business (một ứng dụng di động cho cả iOS và Android), Apple AirPrint, Google Cloud Print và Mopria. Tuy nhiên, MF267dw không có cổng để in và quét vào ổ bộ nhớ flash. Các định dạng tệp quét bao gồm JPEG, TIF, hình ảnh và PDF.

4. Tốc độ in của máy in Canon imageClass MF267dw

Máy in Canon imageClass MF267dw cho ra tài liệu văn bản Microsoft Word 12 trang với tốc độ 30 trang/phút ở chế độ một mặt đơn giản và 21,3 trang/phút ở chế độ in hai mặt.

Với các tài liệu Microsoft Excel, PowerPoint và Adobe Acrobat màu phức tạp có chứa đồ họa doanh nghiệp nhúng, bảng tính và phông chữ với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, máy in laser Canon imageClass MF267dw hoạt động với tốc độ 18 trang/phút ở chế độ simplex.

5. Máy in Canon imageClass MF267dw có đầu ra màu đen và thang độ xám đáng nể

Canon imageClass MF267dw in rất tốt với độ chính xác tuyệt vời. Ngay cả một số kiểu chữ hiển thị và trang trí mà bạn sử dụng cũng có hình dáng đẹp và dễ đọc hơn nhiều.

Biểu đồ và đồ thị Excel cùng bản phát hành PowerPoint khi in ra trông cũng đẹp, với màu đen đồng nhất, màu xám đậm và các chuyển màu từ nhạt sang đậm hoặc ngược lại với rất ít dải hoặc lỗi phân phối mực khác.

6. Máy in Canon imageClass MF267dw có chi phí tiêu hao ở cấp độ đầu vào trung bình

Hộp mực in năng suất cao nhất (4.100 trang) của Canon cho MF267dw hơi thấp hơn mức trung bình đối với một máy in laser đơn sắc nhập khẩu trong phạm vi giá thành của phân khúc này.

Điều thú vị là nếu bạn mua mực in ngoài thị trường, bạn vẫn có thể tìm thấy hộp mực năng suất cao nhất của Canon với giá thấp hơn giá niêm yết của Canon.

Ưu và nhược điểm của máy in laser đa năng Canon imageClass MF267dw

1. Ưu điểm của máy in Canon imageClass MF267dw

  • Nhỏ gọn.
  • Sản lượng tuyệt vời.
  • Tùy chọn kết nối mạnh mẽ, bao gồm cả di động.
  • Chi phí vận hành cạnh tranh.

2. Nhược điểm của máy in Canon imageClass MF267dw

  • ADF không tự động in hai mặt.
  • Bảng điều khiển cổ xưa.
  • Không hỗ trợ ổ nhớ flash.

Lời kết

Websosanh.vn nhận thấy có rất ít nhược điểm khiến bạn không thích máy in Canon imageClass MF267dw, mặc dù ADF của nó chỉ in hai mặt thủ công.

Nếu bạn muốn sao chép, quét hoặc gửi fax tài liệu nhiều trang hai mặt với tính năng tự động in hai mặt của ADF, bạn sẽ phải chi thêm ngân sách cho tính năng này, nhưng sẽ có nhiều cài đặt, trong đó có tính năng quét hai mặt và khối lượng đầu ra cao chưa hẳn là điều cần thiết cho bạn và trong những trường hợp này, máy in Canon imageClass MF267dw sẽ là một sự lựa chọn thay thế hợp lý cho bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!