So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá Micro không dây Arirang WMU 336 (Đen)

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:08
Micro Arirang WMU 336 là một loại micro không dây sử dụng để hát karaoke tại nhà vô cùng thuận lợi và tiện dụng. Với khoảng cách sử dụng 30m, thời lượng sử dụng rất lớn lên tới 5 giờ giúp bạn thoải mái di chuyển ca hát một cách thoải mái.

Những tính năng nổi bật của Micro không dây Arirang WMU 336 (Đen):

• Micro không dây

• Sử dụng pin AA

• Thời gian sử dụng pin 5 giờ

• Khoảng cách sử dụng tối đa 30m

Micro không dây Ariang WMU 336 kết hợp với đầu thu sóng giúp bắt tính hiệu cực tốt, không chỉ giúp âm thanh rõ ràng hơn còn giúp cho bạn thoát khỏi những sợi dây lộn xộn, lằng nhằng trong suốt quá trình sử dụng.Với độ nhạy cao, micro không dây Ariang WMU 336 có khả năng hút âm tốt sẽ giúp lời ca trở nên thanh thoát, trong trẻo mượt mà.

Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại

Ariang WMU 336 sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, cầm vừa tay đem lại cảm giác chắc chắn. Màu đen tinh tế, sang trọng với lớp kim loại bao phủ đầu micro giúp tăng thêm vẻ “đẳng cấp” cho người dùng. Ariang WMU 336 rất dễ dàng mang theo bên mình trong những buổi văn nghệ ngoài trời hay sử dụng lúc cần thiết.

Công nghệ không dây, cho trải nghiệm sử dụng tuyệt vời

Micro không dây Ariang WMU 336 sử dụng công nghệ kết nối không dây tân tiến, có khoảng cách kết nối thiết bị thu sóng đạt đến 30m để bạn có thể di chuyển dễ dàng với khoảng cách thoải mái mà không sợ dây dẫn quá ngắn hay chất lượng truyền tải âm thanh bị hao hụt.

Lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi

Bạn có thể tự mình lắp đặt rất dễ dàng bởi micro không dây Ariang WMU 336 được trang bị một hướng dẫn sử dụng rất cụ thể và chi tiết. Khi thiết bị thu tín hiệu đã được lắp đặt xong, chỉ cần một số thao tác kết nối đơn giản với ampli, bạn đã có thể dễ dàng sử dụng ngay chiếc micro không dây thông minh này cho các buổi trình diễn văn nghệ hay bài thuyết trình theo cách chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra, micro không dây Ariang WMU 336 còn sử dụng pin AA, nên có thể dễ dàng thay thế khi hết pin, đảm bảo cho quá trình sử dụng luôn thoải mái và tiện lợi nhất.

Lời kết

Với chiếc micro WMU 336, bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê ca hát ngay tại nhà bất kỳ lúc nào mà mình muốn và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đỉnh bên bạn bè, người thân. Micro có thể dùng để hát karaoke chuyên nghiệp ngay tại nhà hay trong các sự kiện cưới hỏi, văn nghệ trong nhà và ngoài trời.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

ads
Bán hàng cùng Websosanh