Đánh giá nệm cao su nhân tạo Kim Cương có tốt không? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm cao su nhân tạo Kim Cương là một trong dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên thực tế nệm cao su nhân tạo Kim Cương có tốt không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời chuẩn xác nhất trong bài viết sau đây.

1. Nệm cao su nhân tạo là gì

Nệm cao su nhân tạo là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu tổng hợp polyurethane  cao cấp và được sản xuất trên một dây chuyền cực kỳ hiện đại và tiên tiến. Tuy chỉ là chất liệu tổng hợp nhưng đa số sản phẩm nệm này cũng có độ đàn hồi khá tốt như những loại đệm cao su thông minh, thiết kế đột phá khác, đem lại sự êm ái tối đa cho người sử dụng.

1.1 Ưu điểm

Dòng sản phẩm nệm cao su nhân tạo có những ưu điểm sau:

  • Tuy làm từ chất liệu cao su nhân tạo nhưng đa số các sản phẩm nệm này đều có độ đàn hồi tốt và mang lại cảm giác êm ái cho người dùng.
  • Nệm có cấu trúc biến đổi theo hình dáng của cơ thể người dùng nên giúp nâng đỡ cơ thể tốt nhất.
  • Cũng như khi mua các loại nệm cao su Kim Cương 100% chính hãng khác, nệm cao su nhân tạo không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào trong quá trình sử dụng.
  • Những lo ngại có nên mua nệm hãng nào không đau lưng không? Hãy yên tâm rằng, sản phẩm này rất tốt cho những người bị đau lưng hay gặp vấn đề về khớp.
  • Nệm có độ bền khá cao khi sử dụng từ 10 đến 20 năm.

Với những ưu điểm vượt trội trên bạn đã có thể dễ dàng đánh giá được dòng sản phẩm nệm cao su nhân tạo nói chung và nệm cao su nhân tạo Kim Cương có tốt không.

1.2 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì sản phẩm đệm cao su nhân tạo vẫn còn một số hạn chế sau:

  • Nệm cao su nhân tạo thường cứng hơn nệm cao su tự nhiên hay nệm bông ép.
  • Nệm cao su nhân tạo không thực sự thân thiện với môi trường sống.
  • Chất liệu cao su nhân tạo làm đệm có mùi hơi khó chịu.
Nệm cao su nhân tạo cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội riêng
Nệm cao su nhân tạo cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội riêng

 

2. Đánh giá nệm cao su nhân tạo Kim cương có tốt không

2.1. Tính đàn hồi

Dòng sản phẩm nệm cao su nhân tạo của thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất nệm Kim Cương được làmtừ chất dẻo tổng hợp với công nghệ mới nhất nên nệm có độ co giãn và đàn hồi khá tốt. Chất liệu này mang đến độ đàn hồi đặc trưng của sản phẩm. Nhờ tính đàn hồi tốt này mà nệm có khả năng nâng đỡ được cơ thể người dùng một cách tốt nhất nhằm đem lại giấc ngủ sâu và tốt nhất.

2.2. Độ mềm mại

Bên cạnh tính đàn hồi tốt thì đệm cao su nhân tạo Kim Cương còn có độ mềm mại và êm ái khá tốt. Nhờ được làm cao su nhân tạo nên đệm Kim Cương có cấu trúc cực kỳ độc đáo. Nhờ cấu trúc này mà nệm không bị bất kỳ xẹp lún nào trong quá trình sử dụng. Đặc biệt hơn nữa nệm cao su nhân tạo của Kim Cương rất phù hợp cho những người bị đau khớp hay đau lưng do cấu trúc nệm sẽ thay đổi theo dáng của người nằm. Nhờ yếu tố này mà nhiều người dùng đánh giá khá cao sản phẩm khi được hỏi nệm cao su nhân tạo Kim Cương có tốt không.

Nệm cao su nhân tạo của Kim Cương cực kỳ mềm mại và êm áI
Nệm cao su nhân tạo của Kim Cương cực kỳ mềm mại và êm ái

2.3. Độ thông thoáng

Nhờ cấu trúc hình học đặc biệt của chất liệu polyurethane làm nên nệm cao su nhân tạo Kim Cương có dạng bọt khí hở, nên nệm có độ thông thoáng cực kỳ tốt. Các loại đệm chính hãng của Kim Cương luôn nổi bật với khả năng cân bằng được nhiệt độ với môi trường bên ngoài. Mùa đông nằm đệm bạn sẽ thấy được giữ nhiệt tốt hơn và mùa hè nằm đệm bạn sẽ thấy được mát hơn.

2.4. Các dòng nệm cao su nhân tạo Kim Cương

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng sản phẩm nệm cao su nhân tạo Kim Cương chính đó chính là nệm có độ dài 12cm và 17cm. Ứng với mỗi độ dày này nệm sẽ có kích thước chiều dài và chiều ngang khác nhau phù hợp cho mọi loại giường và không gian sống.

Bên cạnh đó với mỗi độ dày như vậy nệm cao su nhân tạo Kim Cương còn chia ra làm 2 loại nệm thẳng và nệm gấp.

2.5. Các kích cỡ

Những loại kích cỡ của nệm cao su nhân tạo Kim Cương hiện nay là:

  • Với độ dày 12cm, nệm có chiều rộng từ 1m đến 1.8m và chiều dài là 2m.
  • Với độ dày 17cm, nệm có chiều rộng từ 1m đến 1.8m và chiều dài cũng là 2m.

2.6. Giá nệm cao su nhân tạo Kim Cương 2019 bao nhiêu

Giá nệm cao su nhân tạo Kim Cương hiện nay trên thị trường dao động từ 1.750.000đ đến 2.760.000đ tùy thuộc vào từng kích thước và loại nệm.

2.7. Có nên mua nệm cao su Kim Cương không

Nệm cao su nhân tạo của Kim Cương có những ưu điểm là độ đàn hồi cào, bề mặt êm ái và thoáng khí, nệm cũng có trọng lượng nhẹ hơn nệm cao su thiên nhiên, bên cạnh đó nệm có độ bền khá cao lên đến 20 năm.

Bên cạnh đó thì nệm cao su nhân tạo của Kim Cương còn có một số nhược điểm vì chất liệu không thân thiện với môi trường và có mùi hơi khó chịu.

Nệm cao su nhân tạo Kim Cương được bảo quản khá kỹ càng
Nệm cao su nhân tạo Kim Cương được bảo quản khá kỹ càng

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đã có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi nệm cao su nhân tạo Kim Cương có tốt không đưa ra ở đầu bài.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!