Đánh giá nệm Havas có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thị trường chăn drap nệm gối hiện nay với sự nổi bật về chất lượng của thương hiệu Havas. Vậy, hãy cùng bài viết dưới đây đánh giá nệm Havas và các loại nệm mà thương hiệu hiện có, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm nhé!

1. Đánh giá nệm Havas có tốt không?

1.1 Nệm Havas của nước nào sản xuất?

Đây là một thương hiệu đến từ Việt Nam và có bề dày lịch sử hơn 24 năm. Havas tập trung sản xuất các loại nệm cao su, lò xo, PU foam cung cấp cho thị trường các sản phẩm chăn drap nệm gối chất lượng.

1.2 Cấu tạo 

Để so sánh, đánh giá nệm Havas thì với cấu tạo của một loại nệm giúp giảm đau lưng khi nằm, các loại khung lò xo trong nệm giúp cơ thể được ôm trọn và phân bố lực đều. Các đặc tính tự điều chỉnh các độ lún khác nhau giúp máu được tuần hoàn, giảm đau và đem đến giấc ngủ sâu.

Cấu tạo nệm giúp giảm đau lưng khi sử dụng
Cấu tạo nệm giúp giảm đau lưng khi sử dụng

1.3 Chất liệu

Để đánh giá đệm Havas có tốt không thì hiện nay, Havas sử dụng cao su thiên nhiên trong quá trình sản xuất, mang đến những chiếc nệm thân thiện với môi trường và êm ái, cột sốt được nâng đỡ trong suốt thời gian nằm. Một chất liệu khác được Havas sử dụng đó chính là bông ép để đem lại độ cứng, thoáng khí tốt và chống nhức mỏi. Các khung lò xo làm từ thép với hàm lượng Carbon, được xử lý thông qua công nghệ cao, giúp nệm có độ đàn hồi tốt và bền.

1.4 Thiết kế

Các mẫu mã chủng loại nệm đến từ thương hiệu này khá đa dạng, nhiều kích thước. Các màu sắc chủ đạo thiên về tone ấm đem đến cảm quan dễ chịu cho không gian phòng. Ngoài ra các đường may, hoa văn vỏ ngoài được chăm chút tỉ mỉ, đem đến các loại nệm Havas đẹp tinh tế và chất lượng vượt trội.

Thiết kế nệm sang trọng, tinh tế trong đường nét
Thiết kế nệm sang trọng, tinh tế trong đường nét

1.5 Khả năng thấm hút

Ngoài khả năng kháng cháy đặc biệt của cao su thiên nhiên, các lỗ thông khí của nệm được thiết kế phân bổ đều, công nghệ sản xuất hiện đại cùng lớp vỏ bọc thun cao cấp, cùng lớp cao su giúp hoàn lưu khí tốt, thấm hút mồ hôi và nước nhanh chóng nhưng không gây ẩm mốc phát triển.

1.6 Trải nghiệm giấc ngủ

Để có một trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời, tránh nguy cơ mắc bệnh rối loạn giấc ngủ nguy hiểm đến sức khoẻ, nệm Havas với thiết kế tối ưu hoá, nâng đỡ từng vùng của cơ thể, giữ cột sống luôn trong tư thế được thoải mái nhất.

1.7 Chính sách bảo hành

Cũng như các thương hiệu khác, thời gian bảo hành của nệm có thể lên đến 10 năm. Hãy gọi điện đến tổng đài hoặc liên hệ đại lý mua sản phẩm để được tư vấn bảo hành tốt nhất.

1.8 Nệm Havas giá bao nhiêu

Giá thị trường của nệm Havas hiện nay cũng không quá cao, tuỳ thuộc vào các loại nệm Havas sẽ có mức giá khác nhau, như nệm cao su thiên nhiên có giá tham khảo là 8.790.000 đồng, nệm lò xo nhiều chủng loại có giá từ 3.000.000 đồng đến 17.890.000 đồng. Các loại nệm giá rẻ khác như nệm cuộn và mousse sẽ có giá chỉ từ 2.544.000 đồng cho nệm Mousse và 4.990.000 đồng cho nệm cuộn Havas.

Giá bán nệm Havas đa dạng theo nhiều phân khúc
Giá bán nệm Havas đa dạng theo nhiều phân khúc

2. Các loại nệm Havas tốt nhất hiện nay

2.1 Nệm cao su Eco

Các đánh giá nệm Havas với chất liệu cao su thiên nhiên được nhập từ Bỉ, kháng khuẩn và ngăn phát triển của nấm mốc gây hại cho da. Ngoài ra, nệm cao su Eco giúp cột sống khi nằm được nâng đỡ tự nhiên, tránh cong vẹo và các bệnh lý xương khớp khác.

2.2 Nệm mousse Bodyfit 7 vùng

Với 7 vùng lò xo có độ đàn hồi lực khác nhau, hỗ trợ tác động các bộ của cơ thể khi nằm. Ngoài ra, nệm còn đảm bảo trọng lượng cơ thể được phân bổ đều, không gây lún nệm.

2.3 Nệm cuộn Australia

Nệm cuộn Australia Havas nhỏ gọn tiện lợi, cùng công nghệ sản xuất ép cuộn hiện đại, lỗ thông khí lưu thông thoải mái, thuận tiện trong việc di chuyển, cuộn tròn phù hợp với các căn hộ nhỏ, chung cư cao tầng.

2.4 Nệm cuộn G9 Ace

Khung lò xo túi, người dùng dễ dàng có được giấc ngủ sâu nhanh chóng, ngoài ra, thiết kế cuộn tiện lợi cho bạn di chuyển và cất gọn trong không gian phòng ngủ.

Nệm lò xo thiết kế cuộn mới lạ
Nệm lò xo thiết kế cuộn mới lạ

2.5 Nệm cuộn G9 Marine 

Nệm với cấu trúc 4 lớp, linh hoạt với lớp thứ nhất làm nền móng vững chắc cho nệm, lớp hai là đàn hồi phân bổ đều cho nệm. Lớp kế là gel foam khiến chiếc nệm trở nên êm ái và mát mẻ, và lớp cuối cùng có sự kết hợp của latex, nâng đỡ cột sống tối ưu nhất.

2.6 Nệm cuộn G9 Navy 

Đây là một sản phẩm mới của Havas có cấu tạo 3 lớp chắc chắn tương tự như dòng G9 Marine. Tuy nhiên nệm không có lớp latex để tối ưu hoá nâng đỡ cột sống.

Đường nét mềm mại, uyển chuyển của nệm G9 Navy
Đường nét mềm mại, uyển chuyển của nệm G9 Navy

2.7 Nệm lò xo Hunter

Chiếc nệm lò xo Hunter thiết kế túi độc lập với tinh tế trong đường nét viền của nệm, đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Lớp vải thun cao cấp bên ngoài giúp không bị bí hơi và khó chịu khi nằm lâu.

Nệm với lớp vải cao cấp không gây bí hơi khi nằm
Nệm với lớp vải cao cấp không gây bí hơi khi nằm

2.8 Nệm lò xo Jade

Chiếc nệm có được sự cộng hưởng từ khung lò xo kết cấu chặt chẽ cùng lớp Eurotop bằng foam, nâng đỡ linh hoạt cho các điểm chịu áp lực lớn khi nằm khác nhau của cơ thể.

2.9 Nệm lò xo Olive luxury 

Ngoài công nghệ nệm lò xo đặc biệt, nệm Olive Luxury khoác lên mình lớp vỏ bọc từ vải bamboo thiên nhiên, thân thiện với môi trường và tính kháng khuẩn cao cùng khả năng thấm hút nhanh nhưng không gây ẩm mốc.

2.10 Nệm lò xo Majesty 

Nệm được thiết kế với khung lò xo ống, các lớp mousse có tỷ trọng cao tạo nên sự đàn hồi tốt nhất cho nệm. Thành phần PU còn tạo nên sự cứng cáp, chắc chắn cho chiếc nệm này.

2.11 Nệm lò xo Paris luxury

Lấy cảm hứng từ Paris hoa lệ, các đánh giá nệm Havas cho dòng sản phẩm này được kể đến như là lớp vải bọc thoáng mát, mềm mịn cùng hệ thống lò xo túi, box top bằng foam giúp nâng đỡ cả cơ thể, đem đến cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

2.12 Nệm lò xo Pine 

Nệm lò xo Pine dành cho người thích nằm nệm cứng, cùng kết cấu lò xo dạng liên kết, cứng cáp vững chãi, lớp vải thun cao cấp thông thoáng và thoải mái.

2.13 Nệm lò xo Sanderson 

Đây là dòng nệm cao cấp của Havas, với các lò xo độc lập, gồm hàng trăm lò xo trong chiếc túi vải không dệt. Nệm có tác dụng giảm lan truyền dao động, không gây tiếng ồn gây khó chịu cho người nằm cạnh.

2.14 Nệm lò xo White

Chiếc nệm lò xo này giúp người dùng cảm thấy thoải mái với sự nâng đỡ theo cả chiều dọc và ngang của nệm. Ngoài ra, lớp foam đàn hồi tốt, êm ái và không gây cảm giác chạm khung lò xo khi sử dụng.

Bạn nên chọn mua nệm Havas tại các đại lý chính hãng hoặc được uỷ quyền phân phối để đảm bảo chất lượng, tránh các trường hợp hàng giả, nhái ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của gia đình bạn.

Với bài viết đánh giá nệm Havas và giới thiệu các sản phẩm nệm ở trên, chần chừ gì không chọn cho gia đình mình chiếc nệm hoàn hảo nhất. Ngoài các loại nệm cao su thông thường, bạn nên thử tìm mua các sản phẩm nệm bông ép cao cấp chất lượng tại websosanh.vn với các ưu đãi giá, ưu đãi vận chuyển và chính sách bảo hành vượt trội.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!