Đánh giá những ưu điểm nổi bật của chiếc tai Nghe Skullcandy Hesh ANC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe là vật dụng quen thuộc và được sử dụng phổ biến và rất hữu ích trong công việc, cuộc sống hiện nay. Vậy tai nghe Skullcandy Hesh ANC có thế mạnh gì khác biệt? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe cho người tiêu dùng có thể lựa chọn, trong đó các dòng tai nghe chụp được lựa chọn rất nhiều bởi những ưu điểm riêng mang lại cho người dùng. Nhưng việc lựa chọn ra sản phẩm phù hợp chưa bao giờ là dễ dàng với thị trường đa dạng. Cùng tìm hiểu về chiếc tai Nghe Skullcandy Hesh ANC để có được thông tin cho mình nhé.

Thiết kế tai Nghe Skullcandy Hesh ANC

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tai Nghe Skullcandy Hesh ANC đã tạo được điểm nhấn cho người dùng qua thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần tiện lợi. Được thiết kế dưới dạng over ear, sử dụng chất liệu nhựa nhẹ và màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn đã mang lại quá trình sử dụng dễ dàng cho người tiêu dùng.

Tai nghe được thiết kế khác chắc chắn, dễ dàng gấp gọn bỏ túi mang đi nhiều lợi. Cùng phần đệm mút linh hoạt dưới tai mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu dù sử dụng trong thời gian dài. Trên tai nghe còn được hãng thiết kế các nút bấm bằng cao su có độ mềm và đàn hồi nhất định, giúp quá trình điều chỉnh nhạc trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế tai Nghe Skullcandy Hesh ANC 

Công nghệ chống ồn chủ động kỹ thuật số 4 Micro

Nhằm mang lại hiệu quả âm thanh tốt nhất cho người dùng, thương hiệu Skullcandy đã đầu tư công nghệ chống ồn kỹ thuật số ANC 4 mic. Công nghệ này sẽ mang lại hiệu quả giảm tiếng ồn bên ngoài xuống mức thấp nhất, mang lại trải nghiệm âm thanh riêng biệt, chân thực và không lẫn tạp âm. Bạn sẽ gần như nghe được âm thanh nguyên bản của những bài nhạc và âm thanh rõ ràng trong những cuộc hội thoại.

Hesh ANC còn có trình điều khiển 40mm cho tần số từ 20Hz – 20kHz, kết hợp trở kháng 32ohm cho âm thanh thêm phần sống động và chi tiết. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng dòng tai nghe này bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về trường hợp bị lạc mất tai nghe, bơi sản phẩm được trang bị công nghệ tìm kiếm Tlie ™ , chỉ cần bạn dùng ứng dụng Tile có trên điện thoại thông minh, máy tính bảng là có thể dễ dàng tìm thấy chiếc tai nghe của mình đang nằm ở vị trí nào.

Công nghệ chống ồn chủ động kỹ thuật số 4 Micro 

Khả năng kết nối Bluetooth 5.0

Tai Nghe Skullcandy Hesh ANC là dòng tai nghe kết nối Bluetooth cao cấp, với khả năng kết nối mạnh mẽ với Bluetooth 5.0. Từ đó, mang lại trải nghiệm tiện ích, mọi lúc mọi nơi cho người dùng. Mang lại đường truyền ổn định cho thiết bị trong vòng 10m. Cùng với đó là khả năng kết nối với các thiết bị như di động, laptop, máy tính bảng và hỗ trợ microphone đàm thoại cho chất lượng tốt. Giúp người dùng dễ dàng sử dụng và đàm thoại khi không rảnh tay.

Sử dụng liên tục trong 22 tiếng đồng hồ và sạc nhanh chóng

Để tạo được cảm giác dùng thoải mái và không gây đứt đoạn cho người dùng, hãng đã cho sử dụng năng lượng pin liên tục trong 22 giờ cho sản phẩm tai nghe Skullcandy Hesh ANC. Điều này mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài ngày cả khi đi ra ngoài mà không cần lo lắng hết pin giữa chừng. Với con số thời lượng pin sử dụng khá ấn tượng này bạn có thể an tâm sử dụng thiết bị và chỉ mất khoảng 2-3 tiếng sạc là có thể sử dụng lại.

Sử dụng liên tục trong 22 tiếng đồng hồ và sạc nhanh chóng 

Qua bài viết trên, bạn đã hiểu thêm những ưu điểm nổi bật của chiếc tai nghe Skullcandy Hesh ANC. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua đối với những dân chơi tai nghe chính hiệu. Mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó, có được lựa chọn phù hợp giúp bản thân có được âm thanh rõ nét trong quá trình giải trí, đàm thoại ở mọi lúc, mọi nơi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!