Đánh giá Realme Pocket: Loa bluetooth giá rẻ tốt nhất hiện có!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm loa Bluetooth di động nhưng tốt nhất cho các nhu cầu cụ thể của bạn không đơn giản như cái nhìn đầu tiên. Không liên quan gì đến việc thiếu các lựa chọn thay thế - nhưng có rất ít lựa chọn thay thế với mức giá hợp lý. Đáp ứng nhu cầu này, Realme Pocket ra đời.

Thiết kế và xây dựng

  • Mỏng và nhẹ
  • 113 gm, được chứng nhận IPX5
  • Thiết kế loa Bluetooth bỏ túi

Đầu tiên, Realme Pocket giữ cho nó đơn giản về mặt thiết kế. Nó có hình bầu dục, và đúng như tên gọi, có thể dễ dàng bỏ vào túi của bạn. Loa được làm hoàn toàn bằng nhựa và chỉ nặng 113 gram.

Mặc dù thực tế là nó được làm bằng nhựa, nhưng nó cho cảm giác chắc chắn và có thể chịu được một hoặc hai lần rơi. Hơn nữa, nó được chứng nhận IPX5, vì vậy nó có thể dễ dàng sống sót sau những tia nước – và thậm chí cả những tia nước áp suất thấp từ súng phun tia và những thứ tương tự.

Kết nối và điều khiển

  • Bluetooth 5.0 (ứng dụng liên kết Realme)
  • Nút điều khiển nguồn / phát lại
  • Ứng dụng liên kết Realme

Về mặt kết nối, loa này ghép nối với ứng dụng Realme Link trên điện thoại của bạn thông qua Bluetooth 5.0 và tôi không gặp sự cố kết nối nào ở đây. Quá trình ghép nối cũng khá đơn giản. Một thao tác nhấn nhẹ vào nút nguồn sẽ đánh thức loa và quá trình ghép nối ban đầu dễ dàng như quét và kết nối loa với ứng dụng. Sau đó, nó sẽ tự động kết nối với thiết bị được ghép nối cuối cùng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghép nối hai trong số chúng cùng một lúc cho một hệ thống âm thanh nổi. Tôi không thể nói nó sẽ hoạt động tốt như thế nào vì tôi chỉ có một trong số chúng, nhưng nó chắc chắn là một tính năng tốt để có.

Đối với điều khiển âm nhạc, có một nút ‘M’ có thể phát / tạm dừng các bản nhạc chỉ bằng một cú nhấp chuột và thay đổi bản nhạc bằng một cú nhấp đúp. Tương tự, một cú nhấp ba lần cho phép bạn quay lại bài hát trước đó. Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh các hành động thông qua ứng dụng Realme Link.

Âm thanh

  • Driver dynamic 3W

Bây giờ, hãy nói về điểm nổi bật của chương trình — đó là âm thanh của nó. Loa Realme Pocket có trình điều khiển Dynamic Bass Boost 3W giúp loa đủ sức lấp đầy một căn phòng cỡ trung bình. Điều khác biệt ở đây so với các loa Bluetooth thông thường là bạn có thể thay đổi chế độ âm thanh của loa từ ứng dụng đồng hành của nó. Có ba chế độ để lựa chọn — Bass Boost +, Dynamic và Bright.

Tùy chỉnh theo sở thích của bạn

Dưới cài đặt trước âm thanh đầu tiên, các âm trầm có đủ âm trầm để làm hài lòng các basshead và cũng có một mức độ mạnh mẽ của tiếng đập. Nhưng đây là một chiếc loa ngân sách, vì vậy hãy đảm bảo bạn luôn kiểm soát được kỳ vọng của mình.

Mặt khác, chế độ Dynamic cung cấp âm thanh phát ra cân bằng trong khi chế độ Bright làm nổi bật giọng hát một chút. Tuy nhiên, âm trường không phải là rộng ở đây. Tuy nhiên và tất cả, ngay cả ở mức âm lượng cao nhất, tôi không thể nghe thấy bất kỳ sự biến dạng nào trong âm thanh.

Hơn nữa, bạn có thể truy cập Chế độ trò chơi thông qua ứng dụng nói trên, mặc dù thử nghiệm của tôi không cho thấy kết quả đặc biệt nào. Một mánh lới quảng cáo thuần túy đang diễn ra?

Pin

  • 600mAh, lên đến 6 giờ
  • Sạc USB Type-C
  • Cổng sạc loa Bluetooth Realme Pocket

Về pin, Realme Pocket Bluetooth Speaker dễ dàng kéo dài thời gian nghe nhạc từ 5-6 giờ với đơn vị 600mAh. Rất may, công ty đã cung cấp một cổng Type-C để sạc, mất khoảng 2 giờ 20 phút để làm đầy đủ loa.

Lời kết

Để tóm tắt bài đánh giá này, Loa Bluetooth Realme Pocket thống trị tối cao trong phân khúc của nó với sự cạnh tranh không hề kém cạnh, nhờ vào mức giá ngân sách của nó. Nó không chỉ mang lại chất lượng âm thanh tốt mà còn mang lại chứng nhận IP chính thức, thời lượng pin khá, khả năng ghép nối âm thanh nổi và thiết kế mỏng nhẹ.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa Bluetooth giá rẻ, Realme Pocket đơn giản là lựa chọn tốt nhất hiện có.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!