Đánh giá Redmi Earbuds S: Tai nghe true wireless giá rẻ tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán chỉ 550.000 đồng, Redmi Earbuds S hiện là tai nghe true wireless giá rẻ đáng đồng tiền bát gạo nhất với chất lượng âm thanh khá tốt, thời lượng pin khá và các tính năng như chế độ chơi game độ trễ thấp.

Đánh giá thiết kế Redmi Earbuds S

Bắt đầu với thiết kế, tai nghe đi kèm trong một hộp nhỏ vừa với túi của bạn. Có thương hiệu Redmi ở trên cùng. Mặc dù tai nghe có lớp vỏ bằng nhựa nhưng được sơn bóng mờ nên không dễ bám dấu vân tay. Tổng trọng lượng của vỏ với tai nghe là khoảng 35,4 gam, và tai nghe nặng khoảng 4,1 gam, khá nhẹ.

Tai nghe có đèn LED phát sáng hai màu trắng và đỏ. Có các nút điều khiển trên cả hai tai nghe cho phép bạn phát hoặc tạm dừng nhạc, khởi chạy trợ lý giọng nói, chấp nhận hoặc từ chối cuộc gọi và cũng có thể vào chế độ chơi game có độ trễ thấp. Bạn phải nhấn vào nút ở mặt sau của chồi thay vì chạm như hầu hết các tai nghe.

redmi earbuds s

Tùy chọn chuyển đổi giữa tai nghe và thiết bị trong khi gọi là một tùy chọn tốt, tùy chọn bật hoặc tắt tai nghe cũng tốt, nhưng nó không có tùy chọn tăng hoặc giảm âm lượng và chuyển bài.

Vì nó có miếng đệm tai trong nên chúng vừa vặn với tai của bạn và không dễ rơi ra khi tập luyện hoặc thậm chí khi chạy. Chỉ cần nhớ để chọn bộ chồi hoàn hảo. Vì nó đi kèm với xếp hạng IPX4, nó có thể chịu được mồ hôi và mưa nhẹ, nhưng bạn không thể mang nó đi bơi.

Chất lượng âm thanh Redmi Earbuds S

Về chất lượng âm thanh, những tai nghe nhét tai này cung cấp chất lượng âm thanh khá tốt so với mức giá. Âm lượng cũng tốt và âm trầm khá nhờ các trình điều khiển 7,2mm. Âm lượng của tai nghe đủ lớn trừ khi bạn ở trong môi trường đông người. Tai nghe cũng có khả năng cách ly tiếng ồn thụ động rất tốt. Nó không hỗ trợ codec âm thanh AAC và chỉ có Mã hóa băng tần con (SBC). Điều này có khả năng tốc độ bit lên đến 328 kbps để nghe nhạc MP3 320 bit. Điều này thường xảy ra ở các thiết bị Bluetooth có Cấu hình phân phối âm thanh nâng cao (A2DP). Sự khác biệt giữa chất lượng âm thanh trong SBC và aptX là tối thiểu, nhưng độ trễ thường là hơn 100ms với SBC, tuy nhiên có một chế độ chơi game chuyên dụng, rất hữu ích. Không có vấn đề ngắt kết nối giữa chồi hoặc điện thoại.

redmi earbuds s

Nó cũng có chế độ chơi game có độ trễ thấp rất hữu ích vì nó giảm độ trễ lên đến 50% và chúng tôi có thể cảm nhận được sự khác biệt. Công ty cho biết độ trễ trong chế độ chơi game là 122ms trong quá trình thử nghiệm nội bộ. Bạn cũng có thể dễ dàng vào chế độ chơi game bằng cách nhấn ba lần vào tai nghe. Bạn nhận được một âm thanh cho biết rằng nó đã được bật và khi bạn thoát ra sẽ có một âm thanh khác. Thật là tốt khi công ty đã có thể giải quyết các vấn đề về độ trễ mà Redmi Airdots xuất hiện đầu tiên với chế độ mới.

Công ty nói rằng họ có trình điều khiển âm thanh động để tăng cường âm trầm và công nghệ khử tiếng ồn môi trường DSP giúp nâng cao trải nghiệm gọi điện. Micrô nhỏ của tai nghe rất phù hợp trong hầu hết các trường hợp, nhưng đôi khi nó gặp khó khăn trong việc thu nhận giọng nói của bạn một cách rõ ràng cho các cuộc gọi, đặc biệt là trong môi trường đông đúc và ồn ào. Đây là loại tai nghe Bluetooth phổ biến nhất trong tầm giá, vì micrô nhỏ không bắt rõ giọng nói của bạn.

Kết nối, Ghép nối và trợ lý AI

Tai nghe Bluetooth hỗ trợ Bluetooth 5.0, vì vậy bạn có thể kết nối nó với các thiết bị Android, iOS cùng với máy nghe nhạc MP3 có hỗ trợ Bluetooth. Nó ghép nối với điện thoại của bạn nhanh chóng khi bạn tháo chúng ra khỏi vỏ và đèn LED trong tai nghe nhấp nháy. Bạn cũng có thể sử dụng tai nghe ở chế độ đơn âm bằng cách chỉ ghép nối một tai nghe với thiết bị bạn muốn kết nối. Bạn chỉ cần chọn Redmi Earbuds S từ menu Bluetooth trên điện thoại để ghép nối tai nghe. Bạn nhận được phản hồi bằng giọng nói khi thiết bị chuyển sang chế độ ghép nối và khi kết nối thành công.

Tai nghe không có ứng dụng đi kèm, nhưng bạn có thể khởi chạy Siri trên iOS và Trợ lý Google trên thiết bị Android khi bạn nhấn ba lần vào tai nghe bên phải hoặc bên phải khi không có nhạc nào đang phát.

Tuổi thọ pin

Công ty hứa hẹn thời lượng pin lên đến 4 giờ và chúng tôi đã quản lý để có được khoảng 3 giờ rưỡi đến 3 giờ 45 phút cho một lần sạc khi nghe ở âm lượng khoảng 80 đến 90%, điều này là tốt. Điều này giảm xuống còn khoảng 3 giờ khi bạn sử dụng chế độ chơi game có độ trễ thấp vì nó tiêu tốn nhiều năng lượng hơn. Tai nghe tự động tắt khi không sử dụng trong khoảng 5 phút. Bạn cũng có thể nhấn và giữ để tắt nó, điều này rất hữu ích khi bạn không có hộp đựng.

Vỏ có pin 300mAh hứa hẹn 2 lần sạc bổ sung cho tổng thời lượng pin là 12 giờ. Nếu bạn có điện thoại Android chạy Android 8.1 trở lên, bạn có thể xem thời lượng pin của tai nghe Bluetooth. Nó đưa ra lời nhắc bằng âm thanh để sạc tai nghe khi tai nghe có pin yếu. Sạc tai nghe mất khoảng một tiếng rưỡi và sạc vỏ từ 0 đến 100% mất khoảng 2 giờ bằng bộ sạc 5V-1A qua cổng micro USB.

Có một đèn LED ở mặt trước của hộp sạc có màu đỏ khi sạc và chuyển sang màu trắng khi sạc đầy. Không có cách nào để kiểm tra pin còn lại. Ước gì công ty có thêm chỉ báo LED nhấp nháy hoặc bốn hàng LED, nhưng bạn không thể mong đợi nó trong ngân sách này.

Lời kết

Với giá bán chỉ 550.000 đồng, Redmi Earbuds S hiện là tai nghe true wireless giá rẻ đáng đồng tiền bát gạo nhất với chất lượng âm thanh khá tốt, thời lượng pin khá và các tính năng như chế độ chơi game độ trễ thấp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!