Đánh giá Remax RB-M21: Loa bluetooth giá rẻ mà chất lượng không nghèo nàn chút nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa nghe nhạc mini Remax RB – M21 là một trong những thiết bị âm thanh được người sử dụng ưa chuộng và đánh giá cao nhất trong phân khúc các loại loa giá rẻ. Thiết kế độc đáo, tinh tế, có khả năng chống nước tốt, chúng mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh cực kì thú vị.

Thông số kỹ thuật loa Remax RB-M21

  • Model: Remax RB – M21
  • Công suất: 3,5 W x 2
  • Dung lượng pin: 2200 mAh
  • Thời gian sử dụng: 4 – 6 giờ đồng hồ
  • Phạm vi kết nối: 10m
  • Công nghệ kết nối bletooth: 4.2
  • Công nghệ chống nước: IPX5
  • Dải tần: 60Hz – 20KHz
  • Các màu phổ biến: Đen, trắng, đỏ, xanh dương

Đánh giá thiết kế Remax RB-M21

Thoạt nhìn, người sử dụng sẽ có cảm giác thiết kế của Remax RB – M21 khá giống với chiếc loa di dong Remax RB – M12. Màng lưới bao quanh loa cùng với những màu sắc nổi bật khiến M21 vừa có chất mới lạ, độc đáo, nhưng cũng không kém phần tinh tế và hiện đại.

remax rb-m21Loa bluetooth Remax RB – M21 được thiết kế có hình trụ dẹt với nhiều phiên bản màu. Nổi bật là: màu đen, đỏ, trắng và xanh dương. Bạn có thể lựa chọn màu sắc nào phù hợp mà mình yêu thích nhất để thể hiện được cá tính của bản thân. Toàn bộ vỏ loa được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp mang lại sự chắc chắn. Chúng có vai trò bảo vệ các bộ phận bên trong của loa rất tốt, hạn chế tối đa vỡ nứt do va đập trong quá trình sử dụng. Đồng thời, lớp vỏ loa này còn có khả năng cách điện. Chúng sẽ bảo vệ bạn an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

remax rb-m21

Các nút điều khiển như nút bật/ tắt nguồn, tăng/ giảm âm lượng, play/ pause cũng được làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp. Chúng được bố trí rất gọn gàng và ngay ngắn thành một hàng dọc trên thân của loa.

Chất lượng âm thanh ấn tượng

Loa nghe nhạc Remax RB – M21 không có sở trường ở dải bass. Tuy nhiên, âm bass mà chúng sở hữu đủ dùng và vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc tạp của người sử dụng. Toàn dải bass vẫn toát lên sự trầm, ấm. Điểm độc đáo của M21 là chúng được bố trí hai loa con riêng biệt ở hai bên. Điều này mang đến chất lượng âm thanh rất ấn tượng cho người sử dụng. Bạn có thể thỏa sức tận hưởng âm nhạc theo cách riêng của mình.

Mặc dù không nổi bật ở âm bass nhưng RB – M21 lại được những dân sành chơi nhạc đánh giá cảo ở âm mid và treble. Âm mid rất sáng, rõ ràng và tách bạch. Chúng không để bất cứ âm bass nào lẫn vào được. Âm treble khá ngọt và rất sắc nét. Người nghe nhạc sẽ không có cảm giác bị chói hay khó chịu khi chúng lên cao, mà ngược lại, rất thư thái, thoải mái.

Các tính năng chính

Loa bluetooth Remax RB – M21 được trang bị công nghệ kết nối bluetooth 4.2 hiện đại nhất hiện nay. Chúng cho phép người sử dụng kết nối với các thiết bị di động một cách dễ dàng, nhanh chóng trong phạm vi 10m. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất cùng với M21.

remax rb-m21

Bên cạnh việc kết nối bluetooth dễ dàng, M21 còn được trang bị công nghệ kháng nước chuẩn IPX5. bạn có thể thoải mái mang theo Remax RB–M21 đến mọi nơi bạn muốn. Đi du lịch biển, đến hồ bơi, thậm chí là đi tắm đều có thể được. Có chiếc loa di động M21 trên tay, bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc ở khắp mọi nơi mà không cần lo lắng về bất cứ điều gì.

remax rb-m21

Đánh giá chung

Đối với những sản phẩm loa di động nằm trong phân khúc giá rẻ, những loại loa dưới 1 triệu đồng thì Remax RB–M21 là thiết bị được đánh giá cao nhất. Với mức tiền không quá lớn, M21 thực sự là một sản phẩm đáng được sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!