Đánh giá Remax RB–M16: Loa xách thời trang chất lượng tốt dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa nghe nhạc bluetooth với mức giá dưới 1 triệu đồng có thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm thanh tốt, khả năng chống nước và nhiều tính năng ưu việt thì Remax RB-M16 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

  •  Model: RB-M16
  • Công suất ra: 5W
  • Phiên bản Bluetooth: Ver. 4,0
  • Kích thước: 175 x 110 x 45mm
  • Trọng lượng : 550 g
  • Màu sắc: đen / trắng

Đánh giá thiết kế

Thoạt nhìn nó khá giống RB-M15 nhưng kích thước nó to hơn. Remax RB-M16 được thiết kế hình chữ nhật nằm ngang. Tuy nhiên nhìn chiếc loa không thô và nhàm chán là nhờ các cạnh viền được bo tròn bởi silicon. Cạnh viền mềm mại và trơn tru mang lại sự an toàn cho người sử dụng kể cả với trẻ nhỏ.

remax rb-m16

Màng loa được bao bọc bởi vải dệt thô vừa thời trang vừa có khả năng chống bụi rất hiệu quả. Viền loa tích hợp các nút điều khiển. Các nút này đều thiết kế chìm nên đảm bảo thẩm mỹ. Tuy nhiên, chúng sẽ sáng đèn khi bật loa nhờ đó bạn có thể sử dụng tốt trong bóng tối. Ở đế loa có là thông tin sản phẩm được in chìm trên miếng silicon.

Remax RB-M16 chỉ nặng có 550 g và kích thước tổng thể 175x110x45mm chiếc loa khá nhỏ gọn để có thể mang theo trong các chuyến đi. Ngoài ra bên hông loa còn có trang bị một chiếc móc nhỏ giúp bạn treo hoặc cầm tay dễ dàng khi di chuyển.

remax rb-m16

Những công nghệ nổi bật của Remax RB-M16

Remax RB-M16 được tích hợp công nghệ bluetooth 4.0 nhờ đó có thể đảm bảo đường truyền ổn định với thiết bị phát có tích hợp bluetooth trong vòng bán kính 10 m.

Bên cạnh đó loa còn có cả cổng sạc Micro USB và cổng cắm thẻ nhớ. Nhờ đó đảm bảo nghe nhạc trong mọi điều kiện kể cả khi không có thiết bị tích hợp bluetooth.

Dung lượng pin lên đến 2200MAH giúp bạn nghe nhạc thoải mái trong thời gian từ 9-12 tiếng và đợi sạc đầy mất 4-5 tiếng.

remax rb-m16

Remax RB-M16 còn hỗ trợ mic đàm thoại và tiện ích giúp bạn kết nối nhanh khi có cuộc gọi đến dù đang nghe nhạc. Sau khi nhận cuộc gọi loa sẽ tự động trở về chế độ cũ.

Đặc biệt trên RB-M16 còn trang bị công nghệ chống thấm nước IPX5 giúp bảo vệ sản phẩm khi chẳng may mắc mưa hay bị té nước.

Chất lượng âm thanh

Loa có tính năng màng lọc âm thanh, nhờ đó các tiếng pha tạp sẽ được khử đi đáng kể, mang lại âm thanh luôn trong trẻo.

RB-M16 được trang bị 2 màng loa đối xứng nhau nên chất lượng âm khá. Khi bạn nghe nhạc nếu thấy chất âm hiện tại chưa ưng ý thì bạn có thể chỉnh nút EQ trên loa.

Chiếc loa có bass khá chắc và gọn, mid trong và mượt, tred hơi mảnh. Nhìn chung chất âm của RB-M16 phù hợp với nhạc nhẹ nhàng như pop… và không mấy thích hợp với nhạc dance hay độc tấu, hòa tấu. Nhưng đây là điều bình thường đối với các sản phẩm giá rẻ bạn không cần quá bận tâm.

Độ tương thích

Được đánh giá là dòng loa tốt có thời lượng kết nối nhanh hơn so với các đời loa cũ, loa Remax RB – M16 có tính năng tự động bắt với các thiết bị có sẵn. Theo đó, dòng loa này tích hợp công nghệ 4.0 có thể đảm bảo  đường truyền ổn định với bán kính 10m, giúp mọi người có thể nghe nhạc một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bên cạnh đó, loa nghe nhạc Remax RB – M16 trang bị micro USB và cổng cắm thẻ nhớ nên chúng ta có thể đảm bảo nghe nhạc trong mọi điều kiện kể cả khi không có tích hợp Bluetooth.

Thời lượng pin của Remax RB – M16

Dòng loa Remax RB – M16 được trang bị dung lượng pin lên đến 2200 MAH giúp người dùng có thể thoải mái nghe nhạc trong thời gian từ 9 đến 12 tiếng mà không có bất cứ lo lắng hoặc ảnh hưởng nào. Theo đó, để có được dung lượng pin dùng lâu thì khách hàng nên sạc đầy pin trong 4 đến 5 tiếng.

 

Đánh giá chung

Nhìn chung trong tầm giá 1 triệu đồng sẽ có vô vàn lựa chọn loa bluetooth thích hợp cho bạn. Tuy nhiên theo cá nhân người viết thì mình cảm thấy rất hào hứng với những sản phẩm mà Remax, hầu hết các sản phẩm vừa có thiết kế đẹp, hiện đại, trông rất sang chảnh mà chất lượng âm thanh cũng được hun đúc tương đối kỹ lưỡng. Remax RB-M16 cũng vậy, có thể là sẽ còn vài sạn nhỏ nhưng không ảnh hưởng đến quá trình thưởng thức âm nhạc.

Do đó, với mình Remax RB-M16 vẫn là một thiết bị rất đáng để trải nghiệm. Đặc biệt sản phẩm có vẻ phù hợp với giới nữ hơn vì trông nó có vẻ cũng giống một chiếc ví nữa. Nhìn khá chất phải không nào!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!