Đánh giá sản phẩm tai nghe Bluetooth JBL Live 220BT chính hãng, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Bluetooth JBL Live 220BT thiết kế dạng vòng cổ thời trang, không rườm rà, chống rơi hiệu quả. Âm thanh sống động, bluetooth 4.2, sử dụng đến 10h

Tai nghe Bluetooth JBL Live 220BT được phát triển từ thương hiệu JBL chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh nổi tiếng thế giới. Thiết kế trẻ trung, tiện lợi, chất lượng âm thanh vượt trội. Hơn nữa giá thành lại ở mức cực ưu đãi mà bạn không nên bỏ lỡ đâu đấy !

Thiết kế dạng vòng cổ cực mới lạ và năng động

Tai nghe JBL được chế tạo bằng vật liệu cao cấp với nhiều màu sắc. Thiết kế dạng vòng đeo linh hoạt nằm thoải mái sau cổ, dễ dàng cất gọn khi không sử dụng đến. Tiện lợi hơn hẳn so với dòng tai nghe cắm dây truyền thống trước đây, vướng víu và không linh hoạt. Thì giờ đây bạn đã trang bị cho mình chiếc tai nghe vô cùng thời trang và tiện lợi rồi nhé.

Tai nghe có dạng tròn nhỏ nhắn dễ tương thích với tai người dùng. Chất liệu nhựa bóng, trang bị thêm nam châm ở mỗi bên, có thể dính vào với nhau khi không sử dụng để bảo vệ màng loa. Dây tai nghe cao su bọc vải chống rối. Đặc biệt có đến 5 màu sắc gồm: đen, xanh biển, xanh lá, đỏ trắng, tha hồ lựa chọn theo sở thích.

Thiết kế dạng vòng cổ cực mới lạ và năng động

JBL Live 220BT trang bị nhiều tính năng hiện đại

Không chỉ đẹp về thiết kế mà chiếc tai nghe này còn sở hữu nhiều tính năng vô cùng xịn sò đấy nhé.

Âm thanh Ambient Aware sống động

Công nghệ Anbient Aware cho phép cảm biến âm thanh cực thông minh. Bạn sẽ không cần phải tắt thiết bị đi để nghe âm thanh xung quanh. Khi có tiếng nói, thiết bị sẽ tự giảm mức âm nhạc xuống để thích ứng. Kích hoạt công nghệ kết nối không dây truy cập Google Assistant điều hướng thông minh đến danh sách nhạc yêu thích của bạn.

Chiếc Live 220BT cũng cho phép kết nối rảnh tay nhờ điều khiển từ xa 4 nút có micro. Kết nối đa điểm chuyển đổi giữa video và cuộc gọi từ hai thiết bị riêng biệt. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ từng nhịp quan trọng trong cuộc gọi của mình, ở mọi tình huống.

Âm thanh Ambient Aware sống động

Bluetooth 4.2 kết nối ổn định

Khắc phục tình trạng giật lag và văng gián đoạn gây khó chịu khi sử dụng ở các dòng tai nghe thông thường chỉ sử dụng bluetooth 3.0, 4.0. Cổng tai nghe Live 220BT trang bị tới bluetooth 4.2 rất ổn định và mượt mà. Truyền dữ liệu gấp 8 lần và cực kỳ tiết kiệm pin. Sản phẩm cũng tương thích với nhiều thiết bị từ smartphone đến laptop, tivi,..

Thời lượng pin khủng

Chiếc tai nghe tuy nhỏ mà lại có khả năng lưu trữ pin đến 10 giờ, thật là khó tin phải không ? Nhưng bạn không nghe nhầm đâu. Nó sẽ mang cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và bền bỉ nhất từ trước đến nay. Tận hưởng những phút giây ngập tràn trong tiếng nhạc mà không sợ gián đoạn nữa.

Thời lượng pin khủng

Dự trữ pin được dài đến thế nhưng khi sạc chiếc JBL Live 220BT này chỉ mất có 2 tiếng để nạp đầy năng lượng Trong trường hợp cấp bách nó cũng có thể sạc nhanh chỉ mất 15 phút cho 1 giờ đồng hồ sử dụng đấy nhé. Bạn cũng có thể kết nối tai nghe với 2 thiết bị cùng lúc, quả là những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn khi sử dụng.

Giá tai nghe JBL Live 220BT chính hãng bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các cửa hàng điện máy và các trang thương mại điện tử phân phối dòng sản phẩm này với mức giá vô cùng ưu đãi. Chưa đến 1,5 triệu đồng để sở hữu thì phải nói là mức tiền vô cùng xứng đáng để có được siêu phẩm này phải không nào?

Trên đây là thông tin về chiếc tai nghe Bluetooth JBL Live 220BT một trong những mẫu tai nghe được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Nhất là giới trẻ khi sử dụng sẽ rất năng động và khỏe khoắn. Hãy nhanh tay mua và trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!