Đánh giá Sennheiser GSP 670: Giá hơi cao nhưng sử dụng rất thoải mái!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe Sennheiser GSP 670 để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, cũng như có thông tin tham chiếu khi mua sắm.

Sennheiser đã chứng minh rằng nó có khả năng mạnh mẽ để sản xuất tai nghe, nhưng trong trò chơi Tai nghe không quá trưởng thành. Chúng tôi thích GSP 370 giá 200 USD , cho thấy công ty có thể cung cấp âm thanh chất lượng cao thông qua không dây, thiết kế thân thiện với game thủ và micro bùng nổ mạnh mẽ. GSP 670 là tai nghe chơi game hàng đầu Sennheiser, có giá 319 USD và mạnh hơn GSP 370. Nó cũng cung cấp kết nối Bluetooth, vì vậy bạn có thể sử dụng nó trên điện thoại di động, PC và PlayStation 4. Nếu bạn có thể vượt qua mức giá cao, chất lượng âm thanh của GSP 670 sẽ tốt và cảm giác rất thoải mái.

Thiết kế Sennheiser GSP 670

GSP 670 lớn hơn và lớn hơn nhiều so với GSP 370. Điều này là do thiết kế của tai nghe có tính thẩm mỹ quân sự khoa học mạnh mẽ hơn. Nút tai lớn màu xám được cố định vào băng đầu bằng cánh tay kim loại xương. Nhờ có hai bản lề, chúng có thể cung cấp một số khả năng xoay và uốn nhất định. Các đệm tai hình bầu dục là lớn và chứa đầy bọt bộ nhớ mềm. Các mặt được bọc bằng da nhân tạo và mặt trên được bọc bằng chất liệu da lộn mềm hơn. Mặt dưới của headband là nông và được phủ bằng vải lưới.

Hai thanh trượt nhựa trên đỉnh của headband cho phép bạn điều chỉnh vị trí của tai nghe trên da đầu bằng cách phân bổ thêm trọng lượng cho các bên hoặc trung tâm. Mặc dù GSP 670 trông có vẻ cồng kềnh ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng đệm tai lớn và thanh trượt trọng lượng thông minh của nó đảm bảo trải nghiệm đeo thoải mái, cho phép bạn đeo tai nghe trong suốt thời gian dài chơi game và nghe.

Mặt sau của mỗi cốc tai được điều khiển bởi một số dạng vòng nhựa, có một vòng tròn bằng nhựa trơn ở nắp cốc bên trái có micrô boom lớn và chunky gắn trên nó, có thể lật lên xuống dễ dàng, trong khi nắp cốc bên phải có Một vòng tròn có gờ có thể được sử dụng như một sự kết hợp của công tắc nguồn và núm âm lượng. Xoay nhẹ mặt số từ vị trí ngoài cùng bên trái của nó để bật nguồn của tai nghe và sau đó bạn có thể tiếp tục xoay nó để tăng âm lượng. Nó khó hơn nhiều so với quay số âm lượng của GSP 370 và hầu như không có phản hồi nào về việc bạn muốn tắt tai nghe hay giảm âm lượng.

Cạnh dưới của cốc tai trái được trang bị cổng micro USB để sạc, cũng như đèn LED ghép nối trạng thái và Bluetooth. Có thể tìm thấy quay số âm lượng trò chuyện ở cạnh dưới của chụp tai phải, cũng như nút thông minh có thể lập trình để chuyển đổi giữa các cài đặt trước của bộ cân bằng theo mặc định.

GSP 670 có thể hoạt động thông qua ba loại kết nối khác nhau. Bộ khóa USB không dây đi kèm cho phép bạn nghe và nói chuyện qua PC hoặc PlayStation 4. Bạn cũng có thể sử dụng cáp USB đến micro-USB đi kèm để kết nối trực tiếp tai nghe với bất kỳ thiết bị nào (điều này rất tốt cho PC, nhưng nó có thể hơi cồng kềnh). Bạn có thể lấy PS4 của mình từ ghế sofa). Cuối cùng, bạn có thể sử dụng Bluetooth để kết nối tai nghe với điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị Bluetooth nào khác. Tai nghe không có tùy chọn kết nối 3,5 mm.

Tai nghe đi kèm với khóa USB và cáp sạc nói trên, không có gì hơn. Không bao gồm hộp hoặc kệ. Giống như GSP 370, GSP 670 không có nơi để lưu trữ khi không sử dụng.

Micro boom rất nhạy và có thể thu âm rõ ràng giọng nói của bạn. Sau khi thực hiện một số điều chỉnh cho các cài đặt, các bản ghi kiểm tra nghe rõ và rõ nét, không có tiếng ồn đáng chú ý. Trong quá trình ghi âm, micrô giảm tiếng ồn cũng ngăn chặn thành công rung động nền nhẹ trong phòng thí nghiệm PC.

Nếu giọng nói của bạn lúc đầu phát ra âm thanh lớn, vui lòng kiểm tra chức năng micrô của ứng dụng Sennheiser, nó được đặt thành cài đặt “Bộ tăng cường giọng nói ấm” theo mặc định, giúp âm thanh ghi âm được nén một chút, nhưng vô hiệu hóa chức năng này có thể giải quyết vấn đề này . Sau một số thử nghiệm, đây là micrô chất lượng cao để phát trực tuyến và ghi âm, mặc dù nếu bạn thực sự muốn thu âm, bạn có thể muốn xem xét sử dụng micrô USB chuyên dụng .

Chất lượng âm thanh của Sennheiser GSP 670

GSP 670 có thể phát nhạc, điều này không gây ngạc nhiên khi có phả hệ Sennheiser. Trống bass chạm vào “con dao” của bài kiểm tra âm trầm của chúng tôi, tạo ra sức mạnh đáng kể. Mặc dù nó không thể đạt đến mức loa siêu trầm đáng kinh ngạc, nó vẫn được biết đến ở tần số thấp hơn. Nếu bạn đặt EQ thành các cài đặt nhạc khắc cao và thấp trong ứng dụng Sennheiser, sau đó bật cài đặt hồi âm, âm trầm sẽ đặc biệt mạnh mẽ. Ngay cả ở các cài đặt và âm lượng tối đa này, âm trầm sẽ không bị biến dạng.

Hiệu suất gaming

Tiếng gầm rú của động cơ trong Forza Horizon 4 cung cấp sức mạnh dồi dào trên GSP 670. Âm thanh khàn khàn của siêu xe và tiếng gầm rú của xe địa hình nghe có vẻ mạnh mẽ, với sự hiện diện mạnh mẽ ở giữa và cao, làm cho mỗi động cơ trở nên độc đáo. Đánh một chướng ngại vật và văng xuống nước nghe như sấm sét, trong khi các mảnh gạch Lego trong bản đồ “Lego Speed ​​Champion” có đầy đủ kết cấu tốt và chắc chắn.

Gears 5 trên GSP 670 nghe có vẻ mạnh mẽ. Các vũ khí khác nhau chứa rất nhiều sấm sét, đặc biệt là súng săn và súng trường tấn công hạng nặng. Âm thanh chiến đấu rất gay gắt và đáp ứng tần số thấp rất mạnh, có thể điều khiển hành động. Tần số cao hơn đã thu hút đủ sự chú ý và tôi có thể nghe rõ tiếng săn mồi của Pouncers khi chúng đến gần tôi. Mặc dù âm thanh vòm tương tự của tai nghe không thể cung cấp hình ảnh định hướng đặc biệt mạnh mẽ, nhưng nó vẫn có thể tạo ra nhiều chi tiết và có hình ảnh âm thanh nổi chắc chắn để khiến mọi người cảm thấy phải chiến đấu ở đâu.

Lời kết

Sennheiser GSP 670 là một tai nghe chơi game không dây tuyệt vời, nhờ hỗ trợ Bluetooth, nó có thể được sử dụng với PC, PlayStation 4 và điện thoại thông minh của bạn. Nó linh hoạt và chức năng, mặc dù thẩm mỹ chơi game nặng có thể ngăn bạn sử dụng nó ở nơi công cộng. Đối với các tai nghe không có đế cắm hoặc thậm chí là ngăn nhận USB, điều này rất tốn kém, nhưng chất lượng sản xuất và hiệu suất âm thanh chứng minh giá cả.

Đối với giọng nói không dây đầy đủ tính năng, mạnh mẽ, chúng tôi là người hâm mộ của Steelseries Arctis Pro Wireless , nó cao hơn 10 đô la so với GSP 670, nhưng có nhiều điều khiển trạm gốc trên bo mạch và hai pin có thể thay thế, và kết nối Bluetooth và 3,5mm . Đối với âm thanh không dây rẻ hơn, 150 đô la Rùa Beach Elite Atlas Aero hoạt động tốt với mức giá thấp hơn một nửa so với GSP 670, trong khi Razer Nari Essential là một lựa chọn ngân sách mạnh mẽ chỉ với 100 đô la.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!