Đánh giá Sennheiser HD 450BT: Đáng để lựa chọn dưới tầm giá 5 triệu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe Sennheiser HD 450BT để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, cũng như có thông tin tham chiếu khi mua sắm.

Tai nghe Sennheiser HD 450BT có giá 199,95 USD, khác xa với các model giá rẻ, nhưng giá lại rẻ hơn so với các mẫu ANC hàng đầu như Bose, Sony. Với mức giá chỉ bằng một nửa, cặp Sennheiser HD 450BT cung cấp hiệu suất ANC trên trung bình và âm thanh Bluetooth tuyệt vời. Kết hợp với EQ có thể điều chỉnh, đeo thoải mái và điều khiển dễ vận hành, bạn sẽ có được tai nghe chống ồn tương đối tốt ở giá 200 USD.

Thiết kế Sennheiser HD 450BT

Tai nghe HD 450BT có thể gập lại (móc tai) có sẵn màu đen hoặc trắng, và được trang bị miếng đệm tai bằng xốp nhớ thoải mái cho tổng thể thoải mái. Bề mặt bán mờ có vẻ ngoài thời trang, không lộn xộn và hầu hết các điều khiển đã được chuyển một cách tinh tế sang các mặt bên. Bên trong, mỗi khung xe được trang bị trình điều khiển động 32mm, có thể cung cấp dải tần từ 18Hz đến 22kHz. Tai nghe tương thích với Bluetooth 5.0 và hỗ trợ codec AAC, AptX và SBC.

Bảng điều khiển bên của cốc tai phải được trang bị các nút điều khiển để cấp nguồn / ghép nối, phát lại, điều hướng theo dõi, nút chỉnh âm lượng và các nút trợ lý giọng nói chuyên dụng. Tùy thuộc vào thời gian bạn nhấn (nguồn là hai giây, nhấn nhanh là bật hoặc tắt ANC), nút nguồn sẽ tăng gấp đôi như nút ANC. Giắc cắm 3,5 mm trên cùng một bảng điều khiển đi kèm với cáp âm thanh và cáp sạc USB-C sang USB-A cho cổng USB-C trên bảng này cũng được bao gồm.

Cáp âm thanh có thể được sử dụng một cách thụ động khi tắt tai nghe hoàn toàn hoặc có thể được sử dụng khi bật tai nghe và bật ANC. Trong những trường hợp này (so với âm thanh Bluetooth), sự khác biệt về chất lượng âm thanh là không đáng kể.

Ứng dụng Sennheiser Smart Control cho Android và iOS có EQ do người dùng điều chỉnh và cung cấp các bản cập nhật firmware cho tai nghe. Bạn có thể kéo các điểm đến các khu vực khác nhau của màn hình, thay vì thanh trượt thông thường của bộ cân bằng, để có thêm âm trầm, âm trung hoặc âm cao. Bất kể thiết kế ít trực quan này, nó sẽ hoạt động và bạn có thể lưu các cài đặt trước.

Bạn cũng sẽ nhận được một túi du lịch rất nhỏ gọn. Khi không sử dụng, nó làm phẳng thành một cấu hình rất mỏng và mở rộng để chứa tai nghe và dây cáp gấp.

Sennheiser ước tính thời lượng pin khoảng 30 giờ, nhưng kết quả sẽ thay đổi theo âm lượng và mức sử dụng ANC.

Hiệu suất

Tai nghe HD 450BT không tốn kém và có thể loại bỏ tiếng ồn. Giống như hầu hết các tai nghe ANC giá cả phải chăng, chúng làm tăng tiếng rít và loại bỏ các mẫu tiếng ồn tần số thấp, do đó những tiếng ồn trên máy bay và tàu hỏa sẽ giảm đáng kể. Có ít điều khiển tần số cao hơn – bản thân miếng đệm tai có thể cách ly tiếng ồn thụ động, nhưng bạn vẫn sẽ nghe thấy âm thanh gõ lớn và tiếng rung gần đó. Nếu ai đó đang chơi nhiều nhạc gần đó, nội dung liên quan đến âm trầm trong âm thanh sẽ được quay lại đáng kể, nhưng bạn vẫn sẽ nghe được tần số cao hơn và nhiều nội dung tầm trung.

Khi ANC được bật, sẽ có sự khác biệt tinh tế về hiệu suất âm thanh, nhưng điều này rất tinh tế – một số bản nhạc âm thanh sáng hơn. Với mức giá tương đối thấp của tai nghe, điều này rất kén chọn – có vài cặp ANC dưới 200 USD có thể cung cấp khả năng khử tiếng ồn chất lượng và hiệu suất của HD 450BT rất đáng chú ý.

Chất lượng âm thanh của Sennheiser HD 450BT

Mảng micro MEMS có độ rõ tuyệt vời. Sử dụng ứng dụng Voice Memos trên iPhone 8, chúng ta có thể hiểu rõ từng từ được ghi lại và độ méo Bluetooth là rất nhỏ và thậm chí độ sâu bass cũng rất nhỏ. Một trong những ưu điểm tuyệt vời của micro là chúng cho phép bạn theo dõi giọng nói của mình, điều này thường làm cho cuộc trò chuyện trong khi gọi trở nên tự nhiên hơn, điều này thường làm giảm độ méo của micrô và thu được tín hiệu tổng thể rõ ràng hơn.

Về hiệu suất âm thanh, trên các bản nhạc giàu nội dung của loa siêu trầm, tai nghe có thể cung cấp phản hồi tần số thấp mạnh mẽ mà không bị tụt lại phía sau. Ở mức âm lượng cao, âm trầm sẽ không bị méo và ở mức âm lượng thấp, âm trầm vẫn phát ra mạnh mẽ và đầy đủ mà không bị lấn át.

Về giá cả, âm thanh do tai nghe cung cấp vượt quá mong đợi – EQ có thể được bao gồm trong ứng dụng, nhưng đối với hầu hết người dùng, điều này là không cần thiết. Ra khỏi hộp, nó có độ sâu bass, cân bằng và rõ ràng. Tất nhiên, các tính năng âm thanh được điêu khắc và không hoàn toàn bằng phẳng, nhưng nếu bạn muốn làm điều này, bộ cân bằng có thể giúp bạn gần gũi.

Tóm lược

Tai nghe HD 450BT của Sennheiser dễ vận hành, đeo thoải mái và quan trọng nhất là chúng có âm thanh tuyệt vời. So với Sony WH-CH710N có cùng mức giá, chúng cung cấp ANC tốt hơn và hiệu suất âm thanh tốt hơn. Chúng tôi là người hâm mộ của Marshall Mid ANC $ 270 và hiện có thể tìm thấy nó với giá gần 200 USD, mặc dù chúng tôi lại hữu ích với HD 450BT. Nếu bạn muốn có ANC tốt nhất trên thị trường, tai nghe chống ồn Bose đã nói ở trên 700 vẫn là lựa chọn tốt nhất, nhưng với giá gấp đôi. Chỉ với 200 USD, tai nghe SennheiserTHER HD 450BT là một món hời, làm cho nó trở thành tai nghe thân thiện với ngân sách mới yêu thích của chúng tôi và chiến thắng sự lựa chọn biên tập viên của chúng tôi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!