Đánh giá son kem Giorgio Armani Lip Maestro mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được mệnh danh là “Nữ hoàng của những dòng son lì cao cấp”, dòng son kem Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro đã chinh phục mọi tín đồ làm đẹp với màu son thời thượng và chất son “đỉnh” mang đến sức hút mới lạ.

Dù xuất hiện trên thị trường được vài năm nhưng độ hot của son kem Giorgio Armani Lip Maestro vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Nếu bạn đang quan tâm và có ý định sắm cho mình một thỏi son matte cao cấp thì có thể tìm hiểu kỹ hơn với bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

Đánh giá son kem Giorgio Armani Lip Maestro mới nhất

Giới thiệu về thương hiệu Giorgio Armani

Đánh giá son kem Giorgio Armani Lip Maestro mới nhất

Giorgio Armani là thương hiệu thời trang được sáng tạo bởi nhà thiết kế nổi tiếng Giorgio Armani và nghệ sĩ kiến ​​trúc tài năng Sergio Galeotti. Đến từ đất nước Ý xinh đẹp, các sản phẩm đến từ thương hiệu Giorgio Armani đều mang dấu ấn riêng và sức hút đặc biệt. Công ty này đã thành công trong nhiều lĩnh vực từ thời trang, nước hoa, phụ kiện đến mỹ phẩm.

Nói về dòng mỹ phẩm của thương hiệu Ý này thì phải nói là tinh tế, sang trọng và hiện đại. Giorgio Armani đã hợp tác với tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới – Loreal. Cả hai đã cùng nhau tạo ra dòng nước hoa và sản phẩm làm đẹp của riêng mình. Cho đến nay, nó đã nổi tiếng khắp thế giới và được mọi tín đồ làm đẹp yêu thích.

Thiết kế son kem Giorgio Armani Lip Maestro

Thiết kế son kem Giorgio Armani Lip Maestro

Thiết kế bao bì là một trong những yếu tố đầu tiên thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Và với dòng son này của Giorgio Armani, thoạt nhìn phải nói là đẹp mê hồn. Với hộp giấy bên ngoài của son, cũng giống như nhiều dòng son cao cấp khác, không khác biệt gì nhiều.

Trên thân son cũng không có gì, vỏ son màu giống với màu son bên trong và số đánh dấu màu sắc cho bạn nhận biết. Đơn giản là vậy nhưng vỏ son trông rất long lanh và sang trọng, cầm lên tay chắc nịch.

Giorgio Armani Lip Maestro có dạng ống dài – nhưng không phải dạng tròn mà là dạng ống hình elip. Viền nắp có logo thương hiệu sang trọng nổi bật, trông rất cao cấp và mới lạ.

Cảm nhận chung về thiết kế là vẻ ngoài đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng, tông màu nổi bật thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Chất son kem Giorgio Armani

Chất son kem Giorgio Armani

Chất son Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro sẽ cho bạn đôi môi nhẹ nhàng cảm giác như không tô son vậy. Không những không gây nặng môi mà son Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro còn tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Nó thực sự không cho cảm giác như son lì, khi thoa lên có cảm giác mịn màng, rất thoải mái. Khi mới thoa lên môi, son sẽ để lại một chút bóng nhẹ, sau khoảng 30 phút thì biến mất nhưng không làm khô môi.

Tuy nhiên, một điểm trừ của Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro là rất dễ bị lem ra đồ dùng như cốc, ống hút… khi ăn uống. Vậy nên các nàng hãy phải cẩn thận hơn khi sử dụng em này trong lúc ăn uống nhé.

Độ bám màu của son kem Giorgio Armani

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi nói về độ bám màu của son Giorgio Armani Lip Maestro là khoảng 8 tiếng sau mỗi lần son tiệp vào môi nếu bạn không ăn uống. Khả năng lưu màu này đã thực sự gây được ấn tượng cho nhiều chị em phái đẹp. Nhưng nếu có ăn uống thì các nàng sẽ cần bỏ thêm chút thời gian để đánh lại để trông thật tươi tắn.

Cảm nhận sau khi sử dụng Giorgio Armani Lip Maestro

Giorgio Armani Intense Velvet Color Lip Maestro là dòng son matte dạng lì với đầu vát nên dễ dàng thoa đều trên môi ngay cả với những bạn ít trang điểm.

Về chất son, nếu ai đã dùng qua Bourjois Velvet sẽ có cảm giác như vậy và hơi bóng chứ không bị khô bột như nhiều loại son matte khác. Đặc biệt, son không có mùi hương nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng không thích mùi hương của mỹ phẩm.

Màu son lên rất chuẩn, chỉ cần một lần nhúng cọ là đã lấy được kha khá son và một lần quẹt là son rất rõ. Tuy khả năng bám màu không quá nổi trội nhưng lại làm rất tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm và giúp môi mềm mại.

 

Tóm lại, Giorgio Armani Lip Maestro là một trong những sản phẩm “xịn xò” hiện nay được hàng triệu tín đồ mê son môi yêu thích. Vì vậy, đừng bỏ lỡ em này trong bộ sưu tập son môi của mình nhé các cô gái!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!