Đánh giá Sony WF-XB700: Giá rẻ, bass mạnh, có chống nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe Sony WF-XB700 để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, cũng như có thông tin tham chiếu khi mua sắm.

Nếu bạn đang chờ đợi một mức giá hợp lý, một cặp tai nghe không dây thực sự , thì Sony WF-XB700 (129,99 USD) là thứ bạn có thể tìm kiếm. Hãy nhớ rằng XB là viết tắt của âm trầm, và những tai nghe nhét trong tai này tất nhiên có thể điều chỉnh âm thanh trong bộ phận – nếu bạn theo độ chính xác của âm thanh, bạn sẽ không tìm thấy nó ở đây. Nhưng tai nghe WF-XB700 có thiết kế vừa vặn và chống nước cực kỳ an toàn, vì vậy nó có sức hấp dẫn lớn đối với những người yêu thích âm trầm tích cực trong ngân sách.

Thiết kế Sony WF-XB700

Tai nghe WF-XB700 có sẵn màu đen hoặc màu xanh. Sự xuất hiện trên bảng điều khiển bên ngoài có phần giống như vỏ trứng, không thể diễn tả được. Vỏ sạc hình bầu dục đi kèm lớn hơn một chút so với hầu hết các vỏ sạc, nhưng tai nghe cũng nằm ở đầu lớn hơn của phổ.

Tai nghe đi kèm với bốn cặp nút tai silicon có kích cỡ khác nhau. Tai nghe vừa vặn rất chắc chắn và mặc dù thân máy hơi cồng kềnh nhưng vẫn có cảm giác nhẹ. Trên thực tế, dấu chân lớn hơn của tai nghe bên ngoài thực sự có thể là một phần giúp chúng giữ nguyên vị trí. Trong nội bộ, driver neodymium 12 mm cung cấp dải tần từ 20Hz đến 20kHz.

Một mức IPX4 , tai nghe sẽ có thể chịu được bắn ánh sáng và mặc tại phòng tập thể dục hoặc một cơn mưa tốt, nhưng nó là khôn ngoan để lộ họ ngập trong thiết bị cầm tay hoặc bất kỳ áp lực hơn từ vòi nước của đèn. Hãy nhớ rằng, hộp sạc không thấm nước, chỉ tai nghe có thể.

Ngoài đèn LED trạng thái, mỗi tai nghe còn có nút đa chức năng ở bảng điều khiển bên ngoài thấp hơn. Tùy thuộc vào đôi tai của bạn, bạn có thể sử dụng các nút để điều khiển phát lại và điều hướng theo dõi (khi gõ nhiều lần), triệu tập trợ lý giọng nói điện thoại (khi nhấn giữ), xử lý quản lý cuộc gọi và điều khiển nguồn và ghép nối Bluetooth.

Chụp tai có đèn LED trạng thái bên trong và cổng cho cáp sạc USB-C đi kèm ở bảng điều khiển phía sau.

Tai nghe tương thích với Bluetooth 5.0 và hỗ trợ codec Bluetooth AAC và SBC, nhưng không hỗ trợ AptX. Không có ứng dụng, vì vậy không thể điều chỉnh EQ và quay lại độ sâu bass. Trong tầm giá này, việc thiếu các ứng dụng đã giành được gây sốc, nhưng thật tuyệt khi thấy hỗ trợ cho ứng dụng Tai nghe kết nối phổ biến của Sony.

Sony ước tính thời lượng pin là khoảng 9 giờ, 9 giờ khi sạc, tổng cộng là 18 giờ. Nếu điều này có vẻ khác với các thông số kỹ thuật về tuổi thọ pin khác trong trường không dây thực, thì bạn không nhầm – hầu hết các pin đều có tuổi thọ ngắn hơn. Ước tính năng lượng trong tai nghe (ví dụ: sáu giờ) và cho rằng trong trường hợp này Pin có thể được đặt trước hai lần hoặc nhiều hơn. Trong mọi trường hợp, kết quả của bạn sẽ thay đổi theo mức âm lượng.

Hiệu suất của Sony WF-XB700

Trên các bản nhạc có nội dung bass phong phú như “Silent Shout” của The Knife, tai nghe cung cấp phản hồi tần số thấp mạnh mẽ. Như bạn có thể mong đợi, nó khá phóng đại. Mặc dù nó không hoàn toàn vượt quá sự cân bằng của bản phối, nhưng nó là một âm thanh rất sâu với âm trầm cao cấp.

Độ sâu của âm trầm trong bản phối âm “Dropver” của Bill Callahan nhỏ hơn nhiều, điều này cho chúng ta cảm giác tốt hơn về âm thanh chung của WF-XB700. Âm trầm được tăng đủ cao để chúng ta không thể nghe thấy âm thanh bình thường – tiếng “p” trong “people” ở đầu bài hát chứa một số âm trầm nghiêm trọng không nên có. Tiếng trống trên bản nhạc này nghe không tự nhiên. Khi âm trầm được trích xuất, Sony không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trích xuất các dải tần số khác, do đó, các dải âm cao và cao được phóng đại đủ để giữ cho cột âm thanh rõ và sáng, nhưng cũng chỉ vậy mà thôi.

Micrô của WF-XB700 có độ nét trung bình. Sử dụng ứng dụng Voice Memos trên iPhone 8, chúng ta có thể hiểu mọi từ được ghi lại, nhưng tín hiệu hơi yếu và một số biến dạng Bluetooth điển hình làm cho các cạnh bị mờ.

Tóm lược

Về giá cả, nếu các ưu tiên của bạn bao gồm âm trầm lớn, phù hợp mạnh mẽ và khả năng chống nước vừa phải, thì tai nghe nhét tai WF-XB700 của Sony chắc chắn đáng đồng tiền bát gạo. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm bất cứ thứ gì gần với hiệu suất âm thanh chính xác, thì đây không phải là dành cho bạn. Nếu bạn muốn chi tiêu ít tiền hơn, tai nghe Anker Soundcore Liberty Air nghe có vẻ tốt, giá chỉ 80 USD, nhưng chúng không phù hợp để sử dụng trong phòng tập thể dục. WF-XB700 có một vị trí trên thị trường, nó có thể là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!