So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá sữa rửa mặt Oriflame có tốt không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:10
Sữa rửa mặt Oriflame có rất nhiều dòng khác nhau phù hợp với từng loại da để chị em có thể thoải mái chọn lựa và chăm sóc da mặt của mình.

Thương hiệu Oriflame được mọi người yêu thích bởi thiết kế bắt mắt, sản phẩm đa dạng và chất lượng đạt chuẩn. Bạn đang tò mò về các sản phẩm sữa rửa mặt của hãng Oriflame mà không biết nên lựa chọn dòng nào để phù hợp với làn da của mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá xem sữa rửa mặt Oriflame có thực sự tốt không nhé.

Đánh giá sữa rửa mặt Oriflame

Nguồn gốc, xuất xứ sữa rửa mặt Oriflame

Oriflame là thương hiệu của Thụy Điển đã ra mắt thị trường vào năm 1967. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp chất lượng, mang lại hiệu quả bền vững.

Thành phần trong sữa rửa mặt Oriflame được chọn lọc một cách kĩ càng. Đặc biệt, ưu tiên sử dụng các thành phần thiên nhiên có tác dụng dưỡng da an toàn. Bên cạnh đó, hãng này cũng áp dụng công nghệ phân hủy sinh học đối với một số dòng sản phẩm giúp bảo vệ thiên nhiên và môi trường sống. Đây là một điểm cộng của Oriflame mà nhiều người dùng luôn ưu ái sử dụng.

Đặc điểm sữa rửa mặt Oriflame

Hiện nay, nhiều chị em vẫn còn băn khoăn không biết sữa rửa mặt Oriflame có tốt hay không. Tuy nhiên dòng sản phẩm nào cũng đều có những ưu điểm vượt trội và các nhược điểm cần khắc phục. Dưới đây là một số đặc điểm của sữa rửa mặt Oriflame :

Ưu điểm

  • Hãng Oriflame có rất nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau phù hợp với từng loại da nên chị em có thể thoải mái chọn sản phẩm dành riêng cho mình, từ da dầu, da hỗn hợp, da thường, đến da khô. Ngoài ra, sữa rửa mặt của Oriflame còn dành cho nhiều độ tuổi khác nhau, chuyên dụng cho từng người.
  • Sữa rửa mặt của Oriflame chủ yếu có thành phần từ tự nhiên nên dịu nhẹ với làn da của phụ nữ như trà xanh, hạnh đào, hoa cúc,…
  • Mùi hương của sữa rửa mặt Oriflame thường dịu nhẹ, tinh chất không làm kích ứng làn da, có loại tạo bọt, có loại có hạt tẩy da chết,…

Nhược điểm

  • Nếu như bạn không biết mình thuộc loại da gì và chọn loại không phù hợp thì có thể gây ra một số hiện tượng như da khô dùng dòng cho da nhờn sẽ trở nên khô hơn, da dầu dùng dòng cho da khô thì lượng dầu nhiều hơn.

Một số loại sữa rửa mặt Oriflame

Sữa rửa mặt Love Nature

Đây là dòng sữa rửa mặt duy nhất của Oriflame áp dụng công nghệ phân hủy sinh học, thân thiện với thiên nhiên.

Thành phần thiên nhiên từ những loại trái cây quen thuộc dưỡng da hiệu quả như nha đam, dâu tây, trà xanh,…Sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo sở thích.

Sữa rửa mặt Love Nature có công dụng làm sạch da nhẹ nhàng và dưỡng ẩm không làm khô da sau khi rửa mặt. Sữa rửa mặt này sẽ phù hợp cho những làn da chưa lão hóa, hay chưa có vấn đề nhiều.

Sữa rửa mặt trị mụn Oriflame Pure Skin

Đây là dòng sữa rửa mặt làm sạch hỗ trợ trị mụn của thương hiệu Oriflame, thích hợp cho những bạn đang vấn đề về mụn.

Sản phẩm sử dụng công nghệ Detect hiện đại và Axit Salicylic giúp làm sạch bã nhờn hiệu quả, thông thoáng các lỗ chân lông ngăn ngừa mụn phát sinh. Các thành phần thiên nhiên như lựu hạt đỏ và tinh chất đu đủ giúp làm sáng da, ngăn ngừa các vết thâm sau một thời gian sử dụng. Dòng sữa rửa mặt Oriflame này làm sạch nhẹ dịu, lành tính và hạn chế xảy ra kích ứng.

Hiện có 2 dạng sữa rửa mặt Pure Skin là dạng cho da đổ dầu, mụn chưa nhiều và dạng là cho da mụn nhiều, da thường xuyên đổ dầu. Bạn cần xem lượng mụn và dầu trên da mình ở mức độ nào để có lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá các loại sữa rửa mặt Thorakao

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh