So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá tai nghe Sennheiser Momentum In-Ear

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:56
Tai nghe Sennheiser Momentum In-Ear với mức giá hơn 2 triệu đồng được cho là hơi đắt so với gì mà mẫu tai nghe khác đem lại trong tầm giá này.

Ưu điểm: tai nghe Sennheiser Momentum In-Ear có vẻ ngoài khá bóng bẩy, âm thanh với chất lượng âm thanh tốt với âm bass mạnh mẽ và trong. Tai nghe được tích hợp remote và microphone để thực hiện các cuộc gọi thoại di động (trên cả các thiết bị Android và IOS)

Nhược điểm: Thiết kế tai nghe đa phần bằng nhựa khiến Momentum In-Ear chưa thực sự sang trọng; dây cáp tai nghe nhỏ trông khá mỏng manh.

Thiết kế trên tai nghe Sennheiser Momentum In-Ear khá đơn giản và mỏng manh

Thiết kế

Momentum In-Ear là một trong những thành viên mới nhất trong gia đình Sennheiser Momentum, được thiết kế dành riêng cho các thiết bị di động hiện nay. Momentum ban đầu là một trong những tai nghe cao cấp được nhiều người yêu thích.

Tai nghe sở hữu một vẻ ngoài bóng bẩy, vỏ housings được làm bằng nhựa khiến nó trở nên nhẹ nhàng. Típ silicon của tai nghe mềm và có độ bám dính tốt. Dây tai nghe với hai màu đỏ đen cá tính, dây có dạng dẹp chống rối, phần kết nối với chân cắm dạng L. Cũng như phần lớn các dòng tai nghe khác trên thị trường, chân cẳm của Sennheiser Momentum được mạ vàng giúp tăng khả năng tiếp xúc.

Momentum In-Ear được tích hợp bộ điều khiển với phím tăng giảm âm lượng có thể chuyển qua lại giữa các bản nhạc. Nhìn chung về thiết kế của Momentum In-Ear có đôi chút mềm mại và đơn giản.

Hiệu năng

Âm thanh không phải là một thế mạnh củaMomentum In-Ear cho dù nó có mức giá không hề rẻ chút nào. Dải âm bass trên tai nghe khá mạnh mẽ đủ đáp ứng những bài nhạc trẻ sôi động. Tuy nhiên, dải âm trầm của Momentum In-Ear lại không thực sự tốt khi không xuống đủ với những bài giao hưởng nhẹ nhàng.

Dây đỏ đen cá tính trên tai nghe Momentum In-Ear

Các phím điều khiển trên tai nghe có khả năng tương thích với hầu hết các dòng smartphone trên thị trường (cả iOS lần Android và Windowphone)

Lời kết:

Tai nghe Momentum In-Ear sở hữu một chất lượng chưa thực sự tuong xứng với mức tiền mà người dùng phải bỏ ra để sử dụng được nó. Nhìn chung tai nghe Momentum In- Ear sẽ thích hợp cho những bạn trẻ năng động thích nghe các loại nhạc trẻ và sôi động.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

ads
Bán hàng cùng Websosanh