Đánh giá Treblab HD7: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh 360 ấn tượng so với giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Treblab HD7 có kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một lon bia nhưng âm thanh phát ra cực ấn tượng, mạnh mẽ gấp đôi so với các mẫu loa cùng tầm vóc.

Đánh giá thiết kế loa Treblab HD7

Như đã đề cập ở trên, loa này khá nhỏ. Nó có kích thước 6,3 x 2,6 x 2,5 inch; một thiết kế khá nhỏ gọn. Giống như hầu hết các loa Treblab, loa này hầu hết được làm từ nhựa ABS. Đây là một vật liệu tốt cho loại thiết bị này vì nó có khả năng chống va đập và làm tốt công việc tản nhiệt. Miễn là độ cao bạn làm rơi Treblab HD7 không quá 2 mét thì về cơ bản nó không gặp vấn đề gì.

loa treblab hd7

Vì đây là một đơn vị tròn, nên không quá ngạc nhiên khi họ đã đặt ba không gian phẳng dọc theo các cạnh của nó. Bằng cách đó, bạn có thể đặt HD7 xuống mà không lo nó bị lật và lăn đi. Đặt thiết bị ở đầu của nó cũng khá ổn định, với điều kiện là nó không nằm trên bàn lung lay.

Về cơ bản, bất kỳ cặp loa Bluetooth nào cũng cần sử dụng khả năng bảo vệ chống nước. Nếu loa của bạn không thể lấy một vài giọt nước, thì nó không quan trọng dù nó nhẹ hay nhỏ. Không chống thấm nước, thật khó để gọi loa Bluetooth di động. Trong trường hợp này, bạn đang xem khả năng chống nước của IPX6.

Đó là một đánh giá khá tốt, chỉ ra rằng bạn có thể phun xuống Treblab HD7 bằng vòi mà không phải lo lắng về thiệt hại nước. Mặc dù việc nhấn chìm vẫn sẽ là một vấn đề, vì vậy bạn sẽ muốn để thứ này ra khỏi bể bơi. Nó đủ để giữ cho thiết bị di động, nhưng không quá nhiều đến mức bạn muốn mang nó cho một cuộc phiêu lưu lặn.

loa treblab hd7

Được lưu trữ ở phía dưới, bạn sẽ tìm thấy một bảng điều khiển kéo cho phép bạn truy cập các cổng kết nối. Tấm này rất quan trọng để giữ đúng vị trí nếu bạn muốn duy trì khả năng chống nước của thiết bị. Vì vậy, phải mất một chút nỗ lực để mở ra phía sau, vì nó phải được chống thấm nước.

Chất lượng âm thanh của loa Treblab HD7

Treblab HD7 tạo ra tổng công suất âm thanh 12W. Nhưng tùy thuộc vào vị trí bạn đang đứng và cách bạn cài đặt loa, nó thực sự có thể cảm thấy giống như 6W. Đó là bởi vì Treblab HD7 sử dụng thiết kế 360 độ, gửi âm thanh theo mọi hướng xung quanh. Với các thiết bị âm thanh được điều chỉnh đúng cách, ngay cả những chiếc loa nhỏ cũng có thể có giọng nói lớn.

loa treblab hd7

Bên trong khung máy, bạn sẽ tìm thấy hai trình điều khiển âm thanh riêng biệt, mỗi trình điều khiển theo một hướng khác nhau. Khi chơi trong nhà, đặc biệt là ở các khu vực nhỏ hơn, việc nắm bắt toàn bộ lực 12W của âm thanh sẽ dễ dàng hơn nhiều. Thay vì cố gắng tinh chỉnh dải âm trầm hoặc để cung cấp nhiều hỗ trợ hơn cho các cạnh cao nhất của dải treble, Treblab đã làm một cái gì đó khác. Họ đã tập trung vào việc xây dựng các tông màu trung tâm mà họ biết rằng họ có thể làm tốt.

Khi bạn điều chỉnh loại chữ ký âm thanh này, Treblab HD7 sẽ phát ra âm thanh đặc biệt mạnh mẽ. Âm trầm thấp nhất không phải là thứ mà loa này có thể tạo ra, đó chỉ là một giới hạn về kích thước của nó. Nhưng nó có một số treble khá sắc nét. HD7 cũng bao gồm một vài chế độ âm thanh. Và các chế độ đó cho phép bạn thay đổi khoảng cách mà loa này dự kiến ​​sẽ phát ra âm thanh.

Nếu bạn đang làm việc trong nhà, thì bạn có thể chuyển sang chế độ trong nhà và xem một số cải tiến về hiệu suất âm trầm. Đó không phải là sự khác biệt giữa ngày và đêm vì vẫn không có loa siêu trầm liên quan đến việc tạo ra thiết bị này. Nhưng nó tạo ra một sự khác biệt đủ để một số người sẽ phát triển một sở thích cho người này hay người kia.

Ngược lại, chế độ ngoài trời về cơ bản từ bỏ việc cố gắng tạo ra âm trầm sâu hơn và thay vào đó tập trung vào âm thanh chiếu xa nhất có thể. Điều này có một số chi phí về sự rõ ràng, nhưng mức âm lượng khá mạnh mẽ và nhất quán.

loa treblab hd7

Kết nối không dây

Làm thế nào để những loa này tạo và duy trì kết nối không dây của họ? Trong trường hợp này, đó là Bluetooth 4.2 cho phép bạn duy trì kết nối. Và nó cho phép bạn thực hiện kết nối trong khoảng ba giây. Vì đây là thiết bị dựa trên Bluetooth, bạn cũng đã nhận được hỗ trợ rộng rãi để kết nối với iOS, thiết bị Android, Windows, v.v.

Về cơ bản, bất kỳ thiết bị di động hoặc nền tảng không di động nào cũng không có vấn đề gì. Và điều tương tự cũng đúng khi bạn nhìn vào phạm vi kết nối. Bạn kết thúc với một khoảng cách kết nối rất chuẩn, cho phép bạn chạy cách loa khoảng 33 feet trước khi Bluetooth bắt đầu có một chút đốm.

H7 không dựa trên ứng dụng, bạn không cần tải xuống bất kỳ phần mềm nào để sử dụng. Bạn khá nhiều chỉ cần giữ nút Bluetooth trên Treblab HD7 trong vài giây. Sẽ thật tuyệt nếu họ thêm một số loại cáp tích hợp, có lẽ là một loại có thể rút lại khỏi khung. Chúng đã bao gồm một thứ tốt nhất tiếp theo, đó là cáp âm thanh 3,5mm. Nó có thể được kết nối để loại bỏ nhu cầu chạy Bluetooth, điều này có thể kéo dài tuổi thọ pin hơn nữa.

Thời lượng pin

Treblab HD7 được sản xuất với pin 2500 mAh khá lớn. Đó thực sự là khoảng một nửa kích thước pin mà Treblab sử dụng trên rất nhiều thiết bị cầm tay khác của họ. Nhưng với kích thước khiêm tốn của loa này, bạn có thể rút ra khoảng 25 giờ chơi từ loa này. Việc bạn đạt mốc 25 giờ hay không sẽ phụ thuộc một phần vào bạn.

Bạn đang chạy loa trên âm lượng 100% liên tục? Sau đó, thời gian chơi sẽ bắt đầu chìm xuống 18 giờ. Vẫn là một lượng thời gian đáng nể cho một lần sạc, nhưng nó không hoàn toàn là 25 giờ tuyệt vời mà họ nói với bạn. Mặc dù vì loa này khá to để bắt đầu, nhưng có lẽ bạn sẽ không cần phải chạy nó ở mức âm lượng 100%.

Chất lượng micro

Trên các loa Bluetooth nhỏ hơn này, việc các nhà sản xuất sử dụng micrô như một suy nghĩ vào phút cuối là điều khá phổ biến. Đó là khá nhiều trường hợp ở đây. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ tính năng micrô đặc biệt nào, không có tính năng trợ lý AI gốc, v.v. Nó chỉ là một micrô chạy, không quá giống với bên trong điện thoại thông minh trung bình.

Nó đủ thông minh để có thể tự động tạm dừng nhạc của bạn và cảnh báo bạn về các cuộc gọi đến. Nó đủ thông minh để bắt đầu phát lại nhạc của bạn sau khi cuộc gọi kết thúc. Vì vậy, để thực hiện cuộc gọi thường xuyên, nó sẽ hoàn thành công việc.

Có nên mua Treblab HD7 không?

Treblab HD7 cũng có thể ghép nối với một chiếc khác để tạo âm thanh stereo, mặc dù hẳn là không mấy ai thừa tiền đến mức này nhưng cũng là một tính năng đáng chú ý.  Trải nghiệm âm thanh trên Treblab HD7 khá tốt, rất dễ nghe và ít bị nhiễu, âm thanh 360 ấn tượng khi nghe trong phòng nhỏ. Tóm lại thì nếu đang tìm kiếm một chiếc loa nhỏ, gọn và âm thanh tương xứng giá tiền thì bạn có thể cân nhắc em này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!