Đánh giá Treblab X3 Pro: Ổn định tốt trong các hoạt động thể thao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Treblab X3 Pro là một nỗ lực tuyệt vời trong việc tạo ra tai nghe không dây thể thao trong tầm giá 2 triệu đồng, nhưng yếu điểm của nó là phần móc tai hơi quá ngắn, không vừa với nhiều người.

Thiết kế, thoải mái và độ vừa vặn

Treblab X3 Pro mang đến sự thoải mái tuyệt vời với móc tai bằng cao su nhẹ nhàng ôm lấy tai bạn. Mặc dù điều đó ngăn chúng rơi khỏi đầu bạn , nhưng chúng phải vật lộn để cố định chúng đúng vị trí.

Cách tiếp cận của Treblab hơi giống một con dao hai lưỡi. Họ muốn đạt được sự thoải mái tuyệt vời trong khi thêm móc tai nhẹ nhàng lấy dái tai của bạn. Trong thực tế, bạn hầu như không cảm nhận được chúng.

Tuy nhiên, việc thiếu lực cần thiết để giữ tai nghe ở vị trí có nghĩa là chúng không ngồi chắc chắn. Ngay sau khi bạn bắt đầu chạy bộ, con dấu sẽ lỏng hơn. Mặc dù bạn không phải lo lắng về việc tai nghe bị rơi trên sàn, nhưng có sự khác biệt đáng chú ý về chất lượng âm thanh và khả năng cách ly.

Kiểm tra kỹ hơn, bạn có thể thấy vòi phun ngắn hơn so với các đầu thông thường. Chúng tôi đã thử các mẹo tai của bên thứ ba để chứng minh giả thuyết của mình và đạt được độ kín tốt hơn nhiều với âm thanh tinh tế hơn, chặt chẽ hơn.

Một điều đáng nói khác là chúng sử dụng bố cục nút tương tự như PowerBeats Pro: nút chỉnh âm lượng ở trên cùng và nút trung tâm đa chức năng riêng biệt ở bên ngoài.

Vì đó là một nút vật lý, bạn sẽ đẩy đầu tai trực tiếp vào ống tai của mình mỗi khi bạn nhấn nó, điều này sẽ hơi khó chịu.

Cách ly tiếng ồn

Nó phụ thuộc nhiều vào việc bạn có được một con dấu thích hợp hay không. Một khi bạn làm vậy, sự cô lập thụ động là khá tuyệt vời.

Chúng tôi đã thảo luận về vấn đề với con dấu. Với các đầu khuyên tai ban đầu, bạn sẽ nhận được kết quả không nhất quán, tùy thuộc vào giải phẫu tai của người dùng. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đã phải chọn giải pháp của bên thứ ba để đạt được độ vừa vặn trong tai.

Khi làm được điều đó, khả năng cách ly là tuyệt vời, chắc chắn ngang bằng với các tai nghe in-ear khác. Âm thanh xung quanh hầu như không có, đặc biệt là khi bạn nhấn nút phát và để âm nhạc át tiếng ồn.

Không có tính năng khử tiếng ồn chủ động hoặc chế độ môi trường xung quanh , điều phổ biến ở tầm giá này.

Bluetooth

Treblab X3 Pro đang sử dụng Bluetooth phiên bản 5.0 với khả năng ghép nối nhanh hơn, hỗ trợ đa điểm và aptX và bạn có thể sử dụng cả hai tai nghe ở chế độ đơn âm. Chúng tôi đã gặp phải một số trục trặc kết nối nhưng không có gì lớn.

Với Bluetooth 5.0, bạn có thể ghép nối nhanh chóng và dễ dàng bằng cách chỉ lấy tai nghe ra khỏi hộp đựng. Mỗi miếng đệm tai nghe kết nối riêng biệt với thiết bị truyền của bạn, mang đến cho bạn tùy chọn sử dụng cả hai ở chế độ đơn âm.

Mặc dù phạm vi tín hiệu và độ ổn định tương tự như các thiết bị hỗ trợ Bluetooth 5.0 khác, nhưng hiện tượng giật âm thanh xảy ra sớm hơn một chút.

Trong khi đó, âm thanh từ các tai nghe khác sẽ không thể nghe được khi bạn vượt qua bức tường gạch thứ hai. Trong trường hợp này, X3 Pro sẽ bắt đầu nói lắp sớm hơn một vài bước.

Một lần, tai nghe nhét tai đột ngột bị ngắt kết nối và khởi động lại. Sau đó, họ không muốn kết nối lại, vì vậy chúng tôi phải đặt chúng trở lại trong trường hợp và bắt đầu ghép nối lại.

Pin

Những chiếc tai nghe không dây thực sự này là một con quái vật khi nói đến thời lượng pin . Chúng có thể kéo dài đến 9 giờ với một lần sạc (trong thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi nhận được 7 giờ trong 20 phút ở mức 60% âm lượng), với 4 lần sạc bổ sung trong hộp sạc.

Nếu bạn thường đi bộ hoặc chạy dài, thì những thứ này nên nằm trong danh sách của bạn. Rất may, Treblab đã đặt một ô khá lớn vào X3 Pro, cho bạn khoảng chín giờ phát lại liên tục.

Mặc dù điều đó rất giống với những gì PowerBeats Pro có thể làm, Treblab thậm chí còn xuất sắc về tổng thời lượng pin. X3 Pro có tổng cộng 45 giờ, với 36 giờ bên trong vỏ.

Mặc dù có pin lớn hơn nhưng những chiếc tai nghe này vẫn chỉ cần 2 giờ để sạc đầy. Tuy nhiên, chúng không hỗ trợ sạc nhanh để nhanh chóng phát triển chồi.

Trên hộp đựng , bạn sẽ tìm thấy 4 đèn LED cho biết dung lượng pin và một cổng USB loại C với cáp sạc đi kèm.

Độ bền

Với vỏ được làm bằng nhựa cứng, cao su có thể uốn cong và được bảo vệ với khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7 , bạn không phải lo lắng về độ bền.

Treblab X3 Pro không dây được sản xuất đặc biệt cho đám đông thể thao, với kết cấu nhựa chắc chắn kết thúc bằng móc tai bằng cao su. Nhà ở xuất hiện rất bền.

Với khả năng chống nước (IPX7), chúng tăng thêm một lớp độ bền khác, khiến X3 Pro hoàn toàn có thể chìm trong nước. Đôi khi, sau một buổi tập luyện kéo dài, tai nghe có thể bị thấm mồ hôi. Vì vậy, thật tuyệt khi bạn có thể dễ dàng làm sạch chúng.

Tính năng

Không nhiều về tính năng công nghệ. Thay vào đó, bạn nhận được các giải pháp thiết thực hơn với các nút vật lý kép.

Đừng mong đợi bất kỳ chế độ khử tiếng ồn chủ động, âm thanh 3D ảo , cảm biến tiệm cận hoặc môi trường xung quanh. Đây là những chiếc tai nghe không dây thực sự “cắm và chạy” đơn giản, tập trung chủ yếu vào tính thiết thực của chúng.

Nói về điều đó, có hai nút vật lý trên mỗi tai nghe. Nút chỉnh âm lượng ở trên cùng và một nút ở giữa bên dưới biểu trưng Treblab.

Có rất nhiều lệnh khả thi. Bạn có thể tạm dừng / tiếp tục phát lại, bỏ qua / lặp lại bài hát, thay đổi mức âm lượng, gọi trợ lý thoại và điều khiển cuộc gọi điện thoại. Cả hai tai nghe đều cung cấp các nút điều khiển giống nhau, rất hữu ích cho chế độ đơn âm.

Chất lượng micrô

Những chiếc tai nghe này hoạt động khá tốt trong một căn phòng yên tĩnh, chỉ với một chút tiếng ồn xung quanh có thể gây khó chịu cho người bạn đang nói chuyện.

Chuyển sang môi trường ồn ào và chất lượng kém đi rõ rệt, mặc dù công nghệ cVc 8.0. Tùy thuộc vào mức độ bận rộn của giao thông hoặc cuộc trò chuyện của quán cà phê, tiếng ồn sẽ nổi bật hơn một chút và độ trong của giọng nói giảm xuống.

Âm thanh

Các chữ ký âm thanh phụ thuộc vào con dấu. Nhìn chung, hiệu suất âm thanh khá mạnh mẽ, với âm trung rõ ràng và âm trường tương đối lớn.

Như đã đề cập ở trên, chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn để có được một miếng đệm thích hợp với các đầu bịt tai bằng silicon nguyên bản. Với những loại bọt, âm thanh trở nên quá nặng và bị nghẹt. Tuy nhiên, việc cắm một số ứng dụng của bên thứ ba thông thường cho thấy hiệu suất hứa hẹn hơn nhiều.

  • Âm trầm trên tai nghe chụp tai Treblab X3 Pro rất chặt chẽ và mạnh mẽ. Bạn có thể nghe rõ ràng từng nhịp bất kể bài hát có bận rộn đến đâu. Rất may, không có quá nhiều dòng chảy vào âm trung và âm thanh tổng thể ấm áp tuyệt vời.
  • Âm trung khá tự nhiên nhưng hơi lõm xuống. Nó có độ rõ ràng tốt và nó chỉ cải thiện khi thử các mẹo và vị trí tai nghe khác nhau.
  • Âm bổng làm nổi bật ánh sáng lung linh của chũm chọe khi cần thiết nhưng cũng giữ được nhiều nét hơn trong nền.

Không có bất kỳ dấu hiệu nào của sibilance . Việc kéo chúng lên có thể gây ra một số tiếng ồn và những chiếc tai nghe này đạt đến mức âm lượng lớn .

Một khía cạnh tích cực khác của tai nghe thể thao Treblab X3 Pro TWS là âm trường trên mức trung bình và hình ảnh tốt . Bạn có thể nghe thấy âm thanh hơi ra khỏi đầu, điều này làm tăng thêm sự đắm chìm khi nghe các bản ghi trực tiếp.

Bạn có nên mua Treblab X3 Pro?

Đối với loại tai nghe nhét tai PowerBeats Pro rẻ hơn, Treblab X3 là sản phẩm gần nhất. Chúng bền, âm thanh tốt, đi kèm với các tính năng tốt và pin lâu, nhưng chúng có một vấn đề.

Chúng có thể phù hợp với bạn, nhưng có khả năng bạn sẽ cần eartip của bên thứ ba để đạt được độ vừa vặn tốt hơn. Ít nhất thì đó là cách trải nghiệm của chúng tôi.

Có thể hình dạng tai của chúng ta không tương thích với móc tai. Người dùng đeo kính cũng có thể gặp một số vấn đề, mặc dù điều đó khó xảy ra.

Nếu bạn tình cờ gặp phải những vấn đề tương tự, hãy thử các mẹo nhỏ từ tai nghe cũ của bạn hoặc mẹo của bên thứ ba.

Khi bạn đã hoàn thiện phù hợp, X3 Pro sẽ biến thành tai nghe nhét tai có âm thanh tốt với mức giá. Chúng thực hiện một công việc tuyệt vời với sự thoải mái, các lệnh hữu ích trên bo mạch và tuổi thọ pin cao.

Trong trường hợp bạn không ngại chơi xung quanh để tìm được chiếc phù hợp, bạn sẽ nhận được rất nhiều giá trị cho tai nghe thể thao chỉ với một phần nhỏ giá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!