Đánh giá ViewSonic PX703HD: Máy chiếu đa năng chiến được mọi nội dung!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ViewSonic PX703HD là chiếc máy chiếu hội đủ tốc độ xử lý cao, chất lượng hình ảnh đẹp, mượt mà với mọi thể loại nội dung từ thể thao đến game. Trên hết, giá của sản phẩm chỉ bằng một nửa các model thông số tương tự.

1. Đánh giá ViewSonic PX703HD: Thiết lập và cài đặt dễ dàng, linh hoạt

ViewSonic PX703HD là máy chiếu có trọng lượng nhẹ đến ngạc nhiên, và nó cũng tương đối nhỏ gọn, giúp cài đặt dễ dàng hơn. Thiết kế của máy cho phép chúng ta treo nó lên trần nhà, đặt trên bàn hoặc thậm chí là gắn ngược phía sau màn hình, rất linh hoạt. Máy có zoom quang 1.3x, có thể dịch chuyển ống kính theo chiều dọc và ngang để căn chỉnh thoải mái.

Cự ly ngắn là yếu tố chính đánh giá sự linh hoạt của một chiếc máy chiếu. Và ViewSonic PX703HD sở hữu khoảng cách ngắn hơn so với một số máy chiếu gia đình khác, nó có thể tạo màn hình 100 inch ở khoảng cách 2 mét. Mặc dù khoảng cách này vẫn là nhiều nếu đặt ở các căn phòng có diệ tích nhỏ, nhưng được cái là bạn không cần quan tâm đến ánh sáng xung quanh. Đèn của máy đủ sáng để giữ cho màu sắc luôn rực rỡ ở kích thước 200 inch, thậm chí là lớn hơn.

máy chiếu viewsonic px703hd

Kết nối của PX703HD rất đầy đủ. Ở phía sau ta sẽ tìm thấy hai cổng HDMI, cổng USB, Computer-in, Computer-out, cổng RS-232. Với chừng này cổng PX703HD có thể kết nối với khá nhiều nguồn nội dung, từ máy chơi game console, máy tính để bàn cho đến thiết bị di động.

Một lưu ý khác là loa của PX703HD tuy có công suất 10W nhưng âm thanh không được hay cho lắm, dùng để xem tivi và chơi game cơ bản thì được, muốn hay hơn thì bạn cần thiết lập thêm loa ngoài cho nó nhé.

Ưu điểm của máy chiếu ViewSonic PX703HD:

  • Gam màu rộng cho màu sắc tươi sáng, chính xác
  • Game Mode có độ trễ thấp ấn tượng
  • Hình ảnh luôn mượt mà dù xem phim hay chơi game
  • Có chế độ thể thao chuyên dụng, tối ưu hóa hình ảnh cho fan hâm mộ
  • Đèn đủ sáng để sử dụng trong phòng có nguồn sáng mạnh
  • Cài đặt linh hoạt
  • Tương thích 3D

Nhược điểm:

  • Thấu kính không hoạt động trong Game Mode

2. Đánh giá chất lượng hình ảnh máy chiếu ViewSonic PX703HD

Độ phân giải Full HD của ViewSonic PX703HD cho các chi tiết trên màn hình rất sắc nét, rõ ràng ở mọi kích thước màn hình. Việc theo dõi văn bản trên màn chiếu cũng như đọc phụ đề phim không có gì khó khăn cả. Độ chính xác của màu cũng rất cao, rực rỡ, chân thực gần với màu thực tế và giúp bạn dễ dàng chìm đắm vào nội dung đang trình chiếu.

máy chiếu viewsonic px703hd

Mình đánh giá rất cao các chế độ xem chuyên dụng trên ViewSonic PX703HD. Ví dụ, Sports Mode tối ưu hóa hình ảnh giúp việc theo dõi các trận bóng đá tốt hơn mà không bị nhòe hay vỡ hình. Thậm chí mình đã thử theo dõi mấy trận khúc côn cầu để xem máy có thể bắt được chuyển động của quả bóng hay không và kết quả, nó hiển thị rất tốt các chi tiết nhỏ, bắt hình rất nhanh.

Bên cạnh đó, các nội dung 3D cũng được trình chiếu với chất lượng Full HD. Mặc dù hình ảnh sẽ hơi mờ khi kích hoạt chế độ 3D nhưng độ chính xác của màu sắc, chất lượng hình ảnh vẫn đạt tỉ lệ cao như các nội dung khác.

3. ViewSonic PX703HD có thích hợp để chơi game không?

Đây là máy chiếu tuyệt vời để chơi game vì nó có thông số kỹ thuật tương quan rất cao. Đầu tiên là độ trễ. Ở chế độ Game Mode, độ trễ của PX703HD giảm xuống chỉ còn 16ms, mặc dù không được thấp như máy chiếu chơi game chuyên dụng nhưng chỉ số này vẫn giúp bạn có được trải nghiệm gaming tương đối ổn định.

Chất lượng hình ảnh cũng rất tốt. Ở các game hành động yêu cầu tốc độ khung hình cao PX703HD vẫn đáp ứng tốt, rất mượt mà và đặc biệt màu sắc tươi sáng của nó ghi điểm rất lớn, chắc chắn ai cũng sẽ đánh giá cao. Mặc dù tỷ lệ tương phản hơi thấp nhưng độ sáng cao vẫn giữ được rất nhiều chi tiết, ngay cả là với game kinh dị.

Nhược điểm duy nhất mình thấy là khi chuyển sang chế độ Game Mode thì sẽ không thể thay đổi kích thước màn chiếu theo hai chiều dọc ngang. Do đó trước khi dùng đến tính năng này bạn nên căn chỉnh màn hình thật tốt trước đã.

4. Có nên mua máy chiếu ViewSonic PX703HD không?

Tóm lược lại về ViewSonic PX703HD, đây là một máy chiếu đa năng thực sự tốt, với giá bán 579 USD (tương đương 13,4 triệu đồng) thì nó rất đáng để chúng ta xem xét. Độ phân giải Full HD cung cấp độ chi tiết và sắc nét đầy đủ để chúng ta trải nghiệm các nội dung khác nhau, màu sắc đẹp, độ sáng cao và nhiều chế độ hấp dẫn. Mặc dù thiếu khả năng trình chiếu nội dung 4K Ultra HD nhưng mình thấy điều đó không phải là nhược điểm đáng nói khi giá của PX703HD thuộc dạng rẻ trên thị trường. Và nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy chiếu đa năng có thể trình chiếu nhiều dạng nội dung thì chắc chắn ViewSonic PX703HD nên nằm trong danh sách tham khảo của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!