Đánh giá vòi xịt rửa vệ sinh tự động Kleenmac có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để cuộc sống trở nên tiện nghi và thoải mái hơn, thương hiệu Kleenmac đã cho ra đời dòng sản phẩm vòi xịt rửa vệ sinh tự động Kleenmac. Với công nghệ thông minh được tích hợp trên sản phẩm nhỏ gọn này, chúng sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích không nhỏ.

1. Đánh giá vòi xịt rửa vệ sinh tự động của Kleenmac có tốt không

1.1 Xuất xứ vòi xịt rửa vệ sinh tự động Kleenmac

Kleenmac là một trong số các thương hiệu hàng đầu của Singapore. Hãng chuyên sản xuất và cung cấp các lựa chọn thiết bị vệ sinh thông minh cho phòng tắm, với phương châm luôn mang đến sự thoải mái, tiện nghi và sạch sẽ cho người dùng ở khắp nơi trên thế giới.

Tiêu biểu nhất trong số các sản phẩm nội thất cao cấp dành cho nhà tắm của hãng phải kể đến chiếc vòi xịt vệ sinh tự động Kleenmac. Sản phẩm được xem là giải pháp thông minh không chỉ giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho mọi gia đình, mà còn đảm bảo quá trình vệ sinh vùng hậu môn luôn được sạch sẽ, hiệu quả hơn so với cách sử dụng giấy vệ sinh thông thường.

Vòi xịt vệ sinh tự động Kleenmac mang đến cảm giác sạch sẽ, thú vị sau mỗi lần đi vệ sinhVòi xịt vệ sinh tự động Kleenmac mang đến cảm giác sạch sẽ, thú vị sau mỗi lần đi vệ sinh.

1.2 Thiết kế khoa học

Chiếc vòi rửa vệ sinh thông minh dễ lắp đặt này có thiết kế gồm đầu phun tự động làm sạch hiệu quả và nút vặn điều chỉnh áp lực nước. Với cách thiết kế đơn giản này, bạn có thể tùy chỉnh lưu lượng nước tùy ý sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân, thông thường phạm vi phun nước dao động từ 90 – 220mm.

Vòi xịt vệ sinh thông minh Kleenmac có thiết kế sang trọng, dễ chùi rửaVòi xịt vệ sinh thông minh Kleenmac có thiết kế sang trọng, dễ chùi rửa. 

1.3 Chất liệu cấu tạo

Nhờ cấu tạo của các van nước làm bằng đồng thau siêu mỏng 9.8mm, nên bạn có thể tự lắp đặt vòi xịt rửa vệ sinh tự động Kleenmac dễ dàng và chặt chẽ trên nhiều mẫu bồn cầu có thiết kế khác nhau. Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh, bạn chỉ cần vặn nút điều chỉnh để nước phun ra và làm sạch mọi chất bẩn, cũng như trả lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu.

1.4 Công nghệ an toàn, thông minh

Vòi xịt vệ sinh tự động Kleenmac sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cùng thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Hơn nữa, sản phẩm hoàn toàn không hoạt động nhờ điện năng hay pin, đảm bảo mang lại sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình bạn.

Mặt khác, so với phương pháp vệ sinh bằng giấy cuộn thông thường, vòi xịt thông minh Kleenmac góp một phần không nhỏ cho xu hướng bảo vệ môi trường của con người hiện nay. Bởi lẽ theo thống kê của các chuyên gia, Việt Nam là quốc gia sử dụng trung bình khoảng 12 tỷ giấy vệ sinh mỗi năm, tương đương với hơn 6 triệu ha rừng cây bị chặt hạ, đồng thời kéo theo nạn ô nhiễm nguồn nước, gây phung phí tài nguyên thiên nhiên.

Chính vì lẽ đó, những sản phẩm vòi rửa tự động của hãng Kleenmac đang được các khuyến khích ứng dụng rộng rãi ở nhiều gia đình, vừa không làm ảnh hưởng tới môi trường sống, lại có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của con người được tốt hơn.

Sử dụng vòi xịt thông minh Kleenmac là cách bảo vệ môi trường và sức khỏe tối ưuSử dụng vòi xịt thông minh Kleenmac là cách bảo vệ môi trường và sức khỏe tối ưu.

1.5 Vòi rửa vệ sinh tự động Kleenmac giá bao nhiêu

Hiện nay, một chiếc vòi rửa tự động Kleenmac không quá đắt đỏ, dao động từ 600.0001.200.000 đồng tùy vào số lượng vòi xịt. Chẳng hạn, nếu bạn chọn vòi rửa vệ sinh tự động Kleenmac 1 vòi chính hãng thì giá bán khoảng 599.000 đồng/ sản phẩm.

Vòi rửa vệ sinh tự động Kleenmac tiện lợiVòi rửa vệ sinh tự động Kleenmac tiện lợi)..

2. Hướng dẫn lắp đặt vòi rửa vệ sinh tự động Kleenmac

Bước 1: Tháo bệ ngồi toilet ra khỏi bồn cầu.

Bước 2: Lắp thiết bị vệ sinh tự động Kleenmac lên bồn cầu sao cho đúng khớp.

Bước 3: Đặt bệ ngồi toilet lên lại vị trí như ban đầu.

Bước 4: Tháo van nước xả toilet ra

Bước 5: Nối van xả của thiết bị vệ sinh tự động Kleenmac vào van xả nước của bồn cầu.

Bước 6: Nối ống trắng dài 100cm ( có kèm theo sản phẩm) với đầu nhỏ nhất của van xả nước bồn cầu.

Bước 7: Gắn van nước xả toilet lại vị trí cũ, rồi dùng tua vít vặn chặt.

Bước 8: Bạn có thể xả nước và sử dụng vòi xịt tự động.

3. Có nên mua thiết bị vệ sinh thông minh Kleenmac

Vòi rửa vệ sinh thông minh Kleenmac là một món phụ kiện thiết bị phòng tắm thiết yếu và cần có trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Bởi lẽ với những công dụng tuyệt vời mà chúng mang đến cho nhu cầu vệ sinh, sức khỏe của bạn, không có lý do gì để bạn từ chối đúng không nào. Đặc biệt, sản phẩm cực kỳ lý tưởng để phục vụ và chăm sóc cho người lớn tuổi, trẻ em, hay phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai.

Thiết bị vệ sinh thông minh Kleenmac có cấu tạo đơn giản, dễ lắp ráp Thiết bị vệ sinh thông minh Kleenmac có cấu tạo đơn giản, dễ lắp ráp.

4. Vòi rửa vệ sinh tự động Kleenmac mua ở đâu

Hiển nhiên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp vòi rửa vệ sinh tự động Kleenmac, nhưng chưa chắc đó đã là sản phẩm chính hãng, mang đến độ bền bỉ và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Bài viết trên đây là những đánh giá tổng quan về chiếc vòi xịt rửa vệ sinh tự động Kleenmac, hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn chọn mua sản phẩm dễ dàng với mức giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!