Danh sách sữa rửa mặt S.t liệu có làm sạch da “chuẩn chỉnh”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê hẳn 4 cái tên sữa rửa mặt S.t Ives hot hit. Cùng chờ đón xem chiết xuất nào sẽ làm nên chuyện với làn da đỏng đảnh của bạn.

Thương hiệu St.Ives chẳng hề xa lạ với các tín đồ mộ điệu. Một cái tên đến từ xứ sở cờ hoa, thành phần hoàn toàn thiên nhiên, mỗi chiết xuất lại chứa đựng những điều kỳ diệu bất ngờ. Giới thiệu ngay những dòng sữa rửa mặt S.t nổi nhất và xem đâu là chân ái dành cho bạn nhé.

Dòng sữa rửa mặt S.t Ives trà xanh

sữa rửa mặt St.Ives

Trong các công thức làm đẹp thì trà xanh là một trong những thành phần phổ biến, thông dụng nhất. Trà xanh ngừa lão hoá diệu kỳ, và St.Ives cũng chẳng hề bỏ lỡ cơ hội để trình làng những dòng sản phẩm chất lượng chiết xuất từ trà xanh này. Loại da phù hợp cho sữa rửa mặt S.t này chính là mọi loại da. Ưu điểm của sản phẩm này là làm sạch sâu, đúng chuẩn một bước tẩy da chết bổ sung cho những cô nàng bận rộn.

Thành phần của sữa rửa mặt St.Ives này là Acid Salicylic 1% rồi nhiều chất dưỡng ẩm thiên nhiên, glycerin nên đảm bảo giúp da được làm sạch nhẹ nhàng, tẩy da chết triệt để mà không làm da bị căng. Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng hỗ trợ điều trị mụn đầu đen hữu hiệu. Điểm hạn chế chỉ là có mùi khá nồng đặc biệt là khi thao tác massage và rửa mặt thì phải nhẹ nhàng không thì có thể khiến da bị tổn thương. Da mụn nên lưu ý khi dùng. Giá cho một tuýp chỉ khoảng hơn 100k, rất ổn.

Dòng sữa rửa mặt S.t mơ

sữa rửa mặt St.Ives

Phiên bản vỏ cam tươi sáng này chiết xuất từ trái mơ cũng như nhiều chất chống oxy hoá diệu kỳ khác như là vitamin C, vitamin E. Trong sản phẩm còn có một cặp đôi hoàn hảo khác để tẩy tế bào chết chính là tinh bột ngô và hạt óc chó. Sản phẩm làm sạch sâu, cho da mịn màng, tươi trẻ lên trông thấy. Bạn nên dùng sữa rửa mặt S.t dưới dạng tẩy tế bào chết mỗi tuần 2 lần chứ không dùng như sửa rửa mặt hàng ngày nhé.

Ưu điểm của sản phẩm là mang đến cho da vẻ tươi tràn sức sống, mùi mơ cũng thơm dễ chịu. Những ai da sần sùi, kém mịn màng như tìm được giải pháp với sữa rửa mặt S.t này. Tuy nhiên ai da nhạy cảm thì cần phải lưu ý. Giá dòng này khoảng 120k cho một tuýp.

Dòng sữa rửa mặt S.t chanh hồng và cam

sữa rửa mặt St.Ives

Nhìn chai sữa rửa mặt dạng scrub này xinh yêu với tone màu hồng cam đan xem. Sản phẩm này hướng đến tính năng là chống lão hoá da, cho da sáng mịn và trắng hồng rạng rỡ. Dòng này hợp với mọi loại da tuy nhiên những ai da nhạy cảm vẫn nên cân nhắc bởi có thể bị kích ứng. Dòng này kem mỏng như sữa chua không chứa các hạt quá thô, hạt chỉ nhỏ để đánh bay mụn cám. Thành phần lành tính, mùi hương khoan khoái. Tuy nhiên dòng này không hợp với da quá khô bởi các dưỡng chất chỉ cung cấp độ ẩm ít. Giá tham khảo thì khoảng 125k nhé.

Sản phẩm sữa rửa mặt S.t Ives lúa mạch

sữa rửa mặt St.Ives

Vẫn là một loại Scrub khác nhưng mà thành phần thì chứa bột yến mạch là chính. Dòng này công dụng chính là làm mềm da, cấp ẩm hiệu quả. Sữa rửa mặt ưu điểm là chất lỏng nên không cần chà xát. Dùng thời gian dài da khoẻ còn thấy mụn giảm bớt đáng kể. Dòng này siêu hợp với những cô nàng da khô. Tuy nhiên, sữa rửa mặt S.t lại dễ bị vón cục nên lưu ý muốn lấy sản phẩm ra nên lắc mạnh một chút. Ai da yếu có thể bị tổn thương đấy. Em này giá rơi vào khoảng 80k cho một chai. Cân nhắc khi dùng nhé.

Trên đây là danh sách 4 loại sữa rửa mặt S.t nên dùng. Lưu ý gọi là sữa rửa mặt nhưng mà các dòng này dưới dạng tẩy da chết hạt hợp lý hơn. Nên cân đối mỗi tuần chỉ nên dùng 2-3 lần thay vì dùng mỗi ngày dễ gây tổn thương cho da nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!