Đâu chỉ kem chống nắng, Neutrogena còn có những sản phẩm chất lượng đáng sắm sau đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến Neutrogena, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm kem chống nắng đã rất nổi tiếng của hãng. Sẽ rất đáng tiếc nếu bỏ qua các sản phẩm dưỡng da và trang điểm của thương hiệu bình dân .

Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover

Nước tẩy trang Neutrogena Oil-Free eye makeup remover dành riêng cho mắt và môi, ngoài ra có thề sử dụng cho cả mặt. Chai nước tẩy trang màu xanh này của Neutrogena có thể tẩy sạch nhanh chóng các lớp make up cứng đầu như mascara, eyeliner không trôi, son lì, son tint chỉ sau một lần quệt. Tẩy trang Neutrogena còn rất dịu nhẹ, ẩm mịn trên da, không gây cay, xót mắt như một số loại tẩy trang mắt môi khác.

Giá tham khảo: 180 ngàn đồng

Kem dưỡng da ban ngày Neutrogena Naturals Multi-Vitamin Nourishing Moisturizer

Naturals Multi-Vitamin Nourishing Moiturizerkem dưỡng da ban ngày thuộc dòng sản phẩm tự nhiên với thành phần 97% nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn cho da, chứa Vitamin B, C, E và hoạt chất Omegachống oxy hóa. Kem dưỡng ẩm tốt, giúp da bóng khỏe mà ngấm nhanh, không để làm cảm giác nhờn dính trên da, rất thích hợp để sử dụng ban ngày trong tiết trời khô lạnh.

Giá tham khảo: 350 ngàn đồng

Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Fresh Cleansing + Makeup Remover

Trong xấp xỉ một chục loại sữa rửa mặt khác nhau của Neutrogena, Neutrogena Naturals Fresh Cleansing + Makeup Remover nổi bật với thành phần lành tính và khả năng làm sạch da 2 trong 1 vừa rửa mặt vừa tẩy trang. Sữa rửa mặt tạo bọt mịn, dễ chịu khi thoa lên da lại có độ pH chuẩn 6.0 và các dưỡng chất thiên nhiên giúp da mềm mại, đủ ẩm sau khi được làm sạch sâu. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bạn da dầu, da có mụn.

Giá tham khảo: 250 ngàn đồng.

Giấy tẩy trang Neutrogena Makeup Removal Skin Towelettes

Giấy ướt tẩy trang Neutrogena Makeup Removal Skin Towelettes luôn góp mặt trong danh sách những sản phẩm tốt nhất của Neutrogena. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, thích hợp để vào túi xách và có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Khăn ướt Neutrogena mềm mại mà vẫn có độ dai vừa đủ để nhẹ nhàng làm sạch tất cả các dấu vết trang điểm, ngay cả các sản phẩm make up không thấm nước, an toàn sử dụng ở cả vùng mắt nhạy cảm.

Giá tham khảo: 240 ngàn đồng.

Kem mắt Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Eye Cream

Kem mắt Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Eye Cream được đánh giá đến 9.2 sao trên trang TotalBeuty và được đông đảo người đã từng sử dụng khuyên dùng. Đây là kem dưỡng mắt giúp cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa trong thời gian ngắn, sản phẩm là sự kết hợp của Retinol SA, Glucose, và Acid Hyaluronic giúp dưỡng ẩm, săn chắc da và không chứa hương liệu. Người dùng nhận xét kem có kết cấu mượt mà, thấm nhanh, dưỡng ẩm cho vùng da mắt mịn màng, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa quầng thâm chỉ sau một vài tuần sử dụng.

Giá tham khảo: 450 ngàn đồng

>> Tham khảo giá các sản phẩm của hãng mỹ phẩm Neutrogena

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!