Đâu là những mẫu loa bluetooth Havit chất lượng tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy nhiên vẫn có không ít người thắc mắc nguồn gốc của thương hiệu Havit cũng như đâu là những mẫu loa bluetooth Havit chất lượng tốt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Những sản phẩm tai nghe, sạc dự phòng, cáp sạc hay đế sạc đến từ nhà sản xuất Havit với mức giá vô cùng hợp túi tiền đã không còn quá xa lạ với nhiều người dùng hiện nay. Đặc biệt là những sản phẩm loa bluetooth Havit đang ngày càng được phổ biến rộng rãi tới nhiều quốc gia. Tuy nhiên vẫn có không ít người thắc mắc nguồn gốc của thương hiệu Havit cũng như đâu là những mẫu loa bluetooth Havit chất lượng tốt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Giới thiệu chung về thương hiệu loa bluetooth Havit

Tập đoàn Havit được thành lập vào năm 1998 bởi Ms. Lee – một người luôn yêu thích công nghệ và các thiết bị điện tử. Theo thời gian, từ một doanh nghiệp startup nhỏ Havit đã dần khẳng định được vị thế của mình với những dòng sản phẩm phụ kiện máy tính và điện thoại đa dạng, chất lượng tốt. Được cung cấp tới hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Trong đó không thể không kể đến những chiếc loa bluetooth Havit – một trong những sản phẩm chủ lực đem đến cho hãng nguồn doanh thu khủng hàng năm.

Loa bluetooth Havit M65

Thiết kế nhỏ gọn, chỉ 96 x 96 x 43 mm cùng trọng lượng siêu nhẹ 200g chính là ưu điểm vượt trội đầu tiên dễ nhận thấy của dòng loa bluetooth Havit M65 này. Loa được hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 cho phép ghép đôi với thiết bị trong phạm vi bán kính 10m. Đặc biệt chỉ với một lần sạc kéo dài 3.5 tiếng đồng hồ, bạn đã có thể chơi nhạc và đàm thoại tới 15 tiếng liên tục. Thiết bị cũng sở hữu khả năng chống nước tuyệt vời IPX7 với mức giá cực kỳ hợp lý.

Loa bluetooth Havit M65

Loa bluetooth Havit SK592BT

Dòng loa bluetooth Havit SK592BT này khác với những mẫu loa bluetooth thông thường bởi nó không chỉ được hỗ trợ kết nối bluetooth mà người dùng còn có thể ghép đôi với thiết bị thông qua cổng AUX. Hoặc bạn có thể cắm trực tiếp thẻ nhớ hoặc USB vào loa để sử dụng. Bên cạnh đó, thiết bị cũng cho phép người dùng trải nghiệm FM Radio cực kỳ tiện lợi. Loa có công suất âm thanh 3W với dải tần 60 đến 18000. Thời lượng sử dụng loa là 7 tiếng đồng hồ liên tục.

Loa bluetooth Havit SK579BT

Mẫu loa bluetooth Havit SK579BT này có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị hỗ trợ kết nối bluetooth. Dải kết nối của thiết bị khá rộng, lên tới 10m mà vẫn đảm bảo trải nghiệm kết nối liền mạch và âm thanh rõ nét. Đặc biệt loa còn có thể tiếp nhận cuộc gọi cùng với chế độ rảnh tay vô cùng tiện lợi. Công suất âm thanh lên tới 6W đem đến trải nghiệm âm thanh sống động nhất. Pin li-ion cho phép loa hoạt động liên tục tới 8 tiếng đồng hồ.

Loa bluetooth Havit SK579BT

Loa bluetooth Havit M1

Tiếp theo, hãy cùng đến với thiết kế loa bluetooth Havit M1 với 2 màu sắc là trắng và đen. Loa có kích thước và trọng lượng vô cùng nhỏ gọn, lần lượt là 120x120x100mm và 400g. Thiết bị sở hữu pin lithium 1200mAh nên có tuổi thọ cực dài, cho phép người dùng phát nhạc trong thời gian lên tới 24 tiếng đồng hồ. Sản phẩm có ưu điểm nổi trội đó là âm bass mạnh mẽ, siêu trầm. Âm thanh vòm surround 6D giúp bạn trải nghiệm mọi cung bậc âm thanh chân thực và sống động nhất.

Loa BlueTooth Havit M8

Và để khép lại series những mẫu loa Havit chất lượng tốt nhất, hãy cùng đến với chiếc Havit M8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Jack cắm 3.5mm cho phép thiết bị có khả năng tương thích và sạc nhanh bằng cách kết nối với laptop hoặc PC. Kết nối bluetooth 4.0 giúp thiết bị dễ dàng ghép đôi với laptop, iPhone, máy tính bảng, Smartphone…

Loa BlueTooth Havit M8Trên đây là một số những thông tin cơ bản về thương hiệu Havit và những dòng loa bluetooth chất lượng tốt nhất hiện nay. Thương hiệu loa bluetooth Havit với chất lượng tốt và mức giá rẻ chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời để thỏa mãn đam mê âm nhạc của bạn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 loa bluetooth Sony chất lượng cao giá phải chăng

Top 6 loa bluetooth Sony chất lượng cao giá phải chăng

Một trong những sản phẩm phải nói đến đó chính là dòng loa Bluetooth. Bạn đã biết bao nhiêu loại loa Bluetooth của hãng Sony rồi? Nếu chưa biết thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua top 6 loại loa Bluetooth Sony bán chạy nhất hiện nay nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!