So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đây là nguyên nhân vì sao XBOX 360 thu hút người dùng

Cập nhật ngày: 21/06/2018, lúc 15:16
Dưới đây là nguyên nhân lý giải tại sao Xbox 360 thu hút được đông đảo người dùng đến vậy.

Không cần tivi đắt tiền cũng chơi game nét căng

Ai cũng biết chỉ có những chiếc tivi có chất lượng hình ảnh cao mới có thể chiến game một cách mượt mà, sắc nét. Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa bạn sẽ phải tốn thêm chi phí để sắm một chiếc tivi có độ phân giải Full HD, mà với những người có kinh phí eo hẹp thì điều đó thật khó nói.

Do đó, ở mặt hiển thị hình ảnh thì máy chơi game Xbox 360 tỏ ra ‘kinh tế’ hơn so với các dòng máy chơi game khác khi nó chỉ cần tivi có độ phân giải mặc định của tivi là 720p và có thể hỗ trợ lên đến 1080p cho ai cần.

Trải nghiệm mới lạ với Kinect

Kinect là bộ cảm biến được thiết kế riêng cho hệ máy Xbox 360, giúp người chơi không cần phải sử dụng tới bộ điều khiển hay bất cứ phụ kiện nào khác mà vẫn có thể bắt chuyển động một cách chuẩn xác. Đây được xem là cải tiến đáng giá nhất của Microsoft đối với dòng máy chơi game console này.

Kiểm soát máy với Family Setting

Đây là chức năng cho phép người sử dụng toàn quyền kiểm soát máy Xbox 360, từ việc cho phép truy cập dịch vụ Xbox Live, tạo tài khoản cho đến Việc giới hạn giờ chơi. Ngoài ra, nó còn có thể lọc nội dung trò chơi, nếu bạn không muốn xuất hiện những tựa game có yếu tố bạo lực, nhạy cảm thì có thể đặt mậu khẩu cho những game đó. 

Đây quả là một tính năng sáng giá đối với game thủ phải dùng chung máy với các em nhỏ hoặc với các bậc phụ huynh muốn kiểm soát thời gian và nội dung trò chơi.

Xbox Live

Chức năng này được ví như Facebook của game online. Với Xbox Live, game thủ có thể trò chuyện với những người ‘đồng đạo’ khác thông qua hình thức voice chat, video chat, gửi tin nhắn. 

Mặc dù hiện tại người chơi Việt Nam còn khá lạ lẫm với chức năng này một phần vì đã quen thuộc với Facebook, Zalo, một phần vì chi phí dịch vụ Xbox Live cao, …, thế nhưng không vì thế mà sức hút từ Xbox 360 bị suy giảm. Vẫn có rất nhiều game thủ quan tâm đến hệ máy này và đã có sự thành lập của những cộng đồng đam mê Xbox 360.

Với những lý do tuyệt vời trên đây, việc Xbox 360 có được lượng tín đồ đông đảo trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng là điều không có gì khó hiểu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn máy chơi game Xbox 360 đã qua sử dụng thế nào?

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

Đánh giá chiếc laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA

Laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA có kích thước nhỏ gọn và thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng với nhu cầu công việc. Với việc trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 12 mạnh mẽ, dòng máy cao cấp này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng.
ads
Bán hàng cùng Websosanh