Điểm danh 3 máy hút bụi Philips giá 4 triệu đồng lực hút mạnh mẽ và thiết kế đầu hút thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có khả năng tài chính hạn chế thì bạn có thể lựa chọn máy hút bụi thay vì lựa chọn nhũng con robot hút bụi đắt tiền. Với mức giá khoảng 4 triệu đồng bạn đã có thể sỡ hữu ngay máy hút bụi tiện lợi. Tham khảo bài viết dưới đây để có được sản phẩm phù hợp bạn nhé.

Máy hút bụi Philips FC9728

Máy hút bụi Philips FC9728 có công suất 650W thế hệ mới tương đương với hiệu suất 2200w trước đó với lực hút cao hơn. Công nghệ PowerCyclone 5 hoạt động để tách bụi bằng cách tăng tốc nhanh chóng không khí trong khoang lốc xoáy. Máy hút bụi Philips FC9728

Máy hút bụi Philips FC9728 có mức giá tham khảo 4,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Đặc biệt, máy được trang bị đầu hút thông minh MultiClean được phát triển dành riêng cho các vị trí thấp và gần mặt đất nhằm cải thiện khả năng hút và khả năng hút ngay cả bụi nhỏ trên nhiều loại sàn khác nhau.

Do trọng lượng thấp và kích thước nhỏ nên có thể cuộn lại và vận chuyển đến bất kỳ vị trí nào cần vệ sinh một cách đơn giản. Khi lau nhà, các bánh xe cao su bản rộng giúp điều khiển di chuyển êm ái và khá thuận tiện.

Đặc biệt hơn, không khí sạch được tạo ra bởi bộ lọc EPA10. Bộ lọc HEPA xếp nếp được thiết kế để bắt các hạt bụi nhỏ mà không bị tắc, mang lại kết quả lọc vượt trội và bền hơn.

Hộp chứa bụi lớn với dung tích 1,5 lít; chỉ cần loại bỏ và đổ rác vào thùng chứa; không cần phải mua thêm túi chứa bụi. Bên cạnh đó, sản phẩm có mức độ tiếng ồn tối đa chỉ là 79 decibel, cực kỳ yên tĩnh.

Máy hút bụi Philips PowerPro Compact FC9332/09

Máy hút bụi không túi Philips FC9331/09 có hệ thống lốc xoáy, ngăn chứa nước 1,5 lít và bộ lọc chất gây dị ứng trang bị cho bạn đầy đủ và thiết kế thông minh để tối đa hóa việc dọn dẹp nhà cửa, kể cả khi bạn cần dọn căn hộ diện tích rộng và nhiều bụi bặm.Máy hút bụi Philips PowerPro Compact FC9332/09

Máy hút bụi Philips PowerPro Compact FC9332/09 có mức giá tham khảo 3,9 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Công nghệ Power Cyclone 5 trong máy hút bụi Philips FC9332/09 làm sạch căn phòng của bạn tốt hơn. Cơ chế lốc xoáy mạnh mẽ cùng công nghệ hút tiên tiến giúp loại bỏ cặn bẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Công nghệ PowerCyclone nhanh chóng tách bụi bẩn ra khỏi không khí và cung cấp khả năng hút kéo dài cả ngày. Các buồng lốc xoáy tối ưu làm giảm lực cản không khí và tối đa hóa luồng không khí bằng cách chuyển đổi hiệu quả năng lượng đầu vào thành lực hút.

Máy hút bụi Philips FC9331/09 với động cơ 900W làm sạch sâu không gian của bạn một cách hiệu quả và sử dụng ít năng lượng hơn. Đối với những người bị dị ứng, công nghệ lọc Không khí Sạch của Máy hút bụi Philips FC9331/09 loại bỏ tới 99% bụi mịn, phấn hoa, vẩy da động vật và mạt bụi.

Ngăn chứa bụi của Philips FC9332/09 có lỗ thoát bụi ở bên để bạn có thể đổ sạch bụi mà không bị đổ, thêm nữa, chổi quét bụi của tay cầm luôn có sẵn cho đồ nội thất, sàn nhà và vải bọc.

Philips FC9331/09 với dây điện dài 9 mét từ phích cắm đến chân không cho phép bạn làm sạch mà không cần rút phích cắm. Philips FC9331/09 có bánh xe lớn bằng cao su giúp di chuyển dễ dàng và chạy trên sàn cứng.

Máy hút bụi Philips FC9331/09

Máy hút bụi PHILIPS FC9331/09 không túi có hệ thống lốc xoáy, bình chứa 1,5 lít và bộ lọc chất gây dị ứng là một lựa chọn tuyệt vời để vệ sinh nhà cửa thường xuyên nhờ thiết kế di động.

Máy hút bụi Philips FC9331/09
Máy hút bụi Philips FC9331/09 có mức giá tham khảo 4,6 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Philips PowerPro Compact thu gom nhiều bụi hơn, dẫn đến sàn nhà sạch hơn và không khí trong lành hơn. Thiết kế tinh vi và hoạt động lốc xoáy mạnh mẽ giúp làm sạch và tránh đổ tràn mọi lúc.

Công nghệ PowerCyclone có thể hút bụi ra khỏi không khí ngay lập tức và duy trì lực hút mạnh trong thời gian lâu hơn nữa. Các buồng lốc xoáy được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả của việc chuyển đổi năng lượng cơ học thành lực hút bằng cách giảm bớt sức cản của không khí.

Quy trình làm sạch bằng bàn chải TriActive gồm ba phần: Với sự trợ giúp của tấm lau bụi được thiết kế đặc biệt của thảm, nhẹ nhàng nhấc từng góc của thảm lên. Lối vào phía trước mở rộng cũng thu thập các hạt lớn hơn. Cuối cùng, máy hút bụi có các kênh hút ở bên phải và bên trái, hút được ở các không gian chật hẹp và hút bụi bẩn ra khỏi đồ đạc và dọc theo các bức tường.

Đầu hút MultiClean được thiết kế để hút xuống đất, cho phép làm sạch toàn diện mọi bề mặt sàn. Thêm nữa, hệ thống lọc Không khí Sạch của máy là lựa chọn hoàn hảo cho những người bị dị ứng và bất kỳ ai cần vệ sinh kỹ lưỡng, với khả năng loại bỏ tới 99,9% bụi mịn, bao gồm phấn hoa, lông thú cưng và mạt bụi.

Ngoài ra, thùng bụi được chế tạo để làm sạch dễ dàng và hợp vệ sinh bằng một tay nên cho người dùng trải nghiệm vệ sinh và tiện lợi vượt trội.

Hi vọng những sản phẩm mà Websosanh.vn đề cập trên sẽ hữu ích cho bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!