Điểm danh top 5 loa Phantom cao cấp, xịn sò nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phantom là dòng loa bluetooth cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Devialet. Xem bài viết để biết 5 loại loa Phantom tốt nhất hiện nay.

Phantom là một dòng loa cao cấp của một công ty chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh nổi tiếng Devialet. Loa Phantom rất được người dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây. Bởi dòng sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, cuốn hút với chất lượng cao. Dưới đây là 6 sản phẩm loa Phantom có chất lượng tốt nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo.

Loa Devialet Gold Phantom mạ vàng hồng 22K

Loa Devialet Gold Phantom là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của dòng loa Phantom. Đây là một sản phẩm đẳng cấp từ trong ra ngoài. Bởi nó được sử dụng công nghệ âm thanh tiên tiến nhất hiện nay. Hơn nữa, bên ngoài của loa được mạ vàng hồng 22K một cách sang trọng, quý phái. Đây chính là hai điểm tạo nên sự ấn tượng trong mắt người dùng.

Mặc dù loa có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nhưng công suất hoạt động vô cùng khủng lên đến 45000W. Chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời, chính xác và rõ ràng đến từng chi tiết nhỏ. Không chỉ thế nó có thể dễ dàng điều khiển với các ứng dụng Track, nghe nhạc từ Apple Music.

Loa Devialet Gold Phantom mạ vàng hồng 22K 

Loa Devialet Silver Phantom

Loa Devialet Silver Phantom lại là một sản phẩm của dòng loa Phantom có thiết kế vô cùng sang trọng, cao cấp. Loa được làm từ chất liệu nhựa cứng màu trắng thuần tinh tế. Hai mặt bên được gắn lá bạc sang trọng đến bóng bẩy. Nó được thiết kế kiểu đối xứng, đồng tâm và có chuyển động ngược chiều. Chính vì thế, khi hoạt động loa không bị rung và đứng vững vàng trên mặt phẳng,

Chất lượng âm thanh mà loa mang lại vô cùng đỉnh cao. Bởi vì nó được sử dụng công nghệ ADH độc quyền của thương hiệu Devialet. Kiểu dáng nhỏ gọn nhưng âm thanh trong trẻo đến thuần khiết.

Loa Phantom Gold Opéra de Paris

Loa Phantom Gold Opéra de Paris là một sản phẩm có thiết kế thời thượng. Với hai bên sườn của loa có hình bán nguyệt có một bên được phủ vàng lá, bên còn lại được ốp hợp kim giữa vàng và palladium. Chính vì thế nó có vẻ ngoài vô cùng sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho người dùng.

Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất hoạt động của nó lên tới 45000W. Với công nghệ hiện đại cho tiếng bass mạnh mẽ gấp 20 lần. Nó có thể hoạt động độc lập hoặc ghép cùng với nhau để tạo thành dàn stereo.

Loa Phantom Gold Opéra de Paris 

Loa Phantom Premier Classic

Phantom Premier Classic lại là sản phẩm có thiết kế cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt. Nó trông giống một chiếc đĩa bay thu nhỏ. Trọng lượng của loa khoảng 11,4kg. Bạn có thể đặt loa ở bất cứ đâu trong gian phòng của bạn. Với thiết kế được đơn giản hóa với mạn sườn được làm bằng hợp kim chắc chắn. Trên loa còn được khắc logo Phantom vô cùng nổi bật, tinh tế.

Loa Phantom Premier Classic được sử dụng các công nghệ nổi bật và độc quyền của hãng Devialet. Công nghệ xử lý SAM Processing cho âm thanh hoàn hảo còn công nghệ ADH lại giúp âm thanh trở nên chân thực hơn, chi tiết hơn. Bạn có thể dễ dàng kết nối sản phẩm này với đa dạng các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, laptop thông qua công nghệ Bluetooth 4.0 và Airplay.

Loa Phantom Premier Classic

Loa Phantom Reactor 900 Opera

Loa Phantom Reactor 900 Opera thực sự là một sản phẩm vô cùng đẳng cấp. Nó có kích thước vô cùng nhỏ gọn và ấn tượng. Bạn sẽ bất ngờ bởi vỏ của nó được dát bằng vàng thủ công vô cùng cao cấp. Đây là một sản phẩm sang trọng, lịch lãm cho không gian âm nhạc trong gia đình đầy mạnh mẽ, đầy sức sống và nội lực.

Trên đây là một số sản phẩm loa Phantom cao cấp, xịn sò nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo. Đây thực sự là một dòng loa đẳng cấp nhất hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên giá cả của nó cũng rất tương xứng với giá trị mà nó mang lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Devialet Phantom: Con quái vật mà tay chơi nào cũng muốn sở hữu!

Devialet Phantom: Con quái vật mà tay chơi nào cũng muốn sở hữu!

Devialet Gold Phantom có xứng đáng với mức giá 3.000 USD? Tất cả phụ thuộc vào lý do tại sao bạn muốn sở hữu chiếc loa này. Nếu bạn muốn một chiếc loa không dây thuộc dạng độc nhất thị trường, thì vâng, Websosanh tin rằng Gold Phantom sẽ đáng với từng đồng bạn bỏ ra.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!